Tin vui là TV360 Viettel vừa tung ra siêu khuyến mãi, giảm 50% cho các gói cước K+ trên TV360 (áp dụng cho gói K+ HD, VIP K+ và chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel). Các khách hàng của TV360 mùa giải này tha hồ xem các trận cầu đỉnh cao mà không phải lăn tăn về chi phí.

{keywords}

Từ nay đến hết ngày 31/10/2022, dịch vụ TV360 triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng dùng dịch vụ truyền hình TV360 trên màn hình nhỏ (smartphone, tablet) đóng cước trước 1,3,6,9,12 tháng.

Như vậy, với chỉ từ 92.000 đồng/tháng, trên màn hình smartphone, smartTV… khách hàng được thỏa thích trải nghiệm dịch vụ TV360.

Khách hàng “ở nhà mà xem cả thế giới” thông qua gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, xem thể thao đỉnh cao, phim Việt chiếu rạp, chương trình giải trí đặc sắc trên các kênh hot nhất của gói K+ với kho nội dung chứa hàng ngàn VOD chất lượng HD đặc sắc thuộc các thể loại: phim bom tấn, phim bộ, thể thao, tv show, giáo dục, phong cách sống,…

{keywords}

Đặc biệt các khách hàng của TV360 có thể xem các nội dung trên mà không cần Wi-Fi bởi nhà mạng Viettel đang miễn phí 100% cước data 4G/5G Viettel.

Nếu như các ứng dụng khác buộc người dùng phải tự chi trả cho data hay tự đảm bảo nguồn Wi-Fi cá nhân để được thưởng thức những bộ phim yêu thích, thì ngược lại, TV360 cung cấp miễn phí hoàn toàn data 4G/5G tốc độ cao cho khách hàng của mình. Điều đó có nghĩa là, khi tải ứng dụng TV360, chúng ta có thể xem các chương trình yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi một cách êm ái và sắc nét, mà không còn bị phụ thuộc vào Wifi hay phải lo lắng về việc dùng nhiều data sẽ “ngốn” hết sạch tiền. 

Đây là một ưu đãi lớn, đặc biệt cho các tín đồ bóng đá Anh bởi từ giữa tháng 8/2022, mùa giải mới Ngoại Hạng Anh sẽ trở lại và được phát sóng trực tiếp trên TV360.

Thông tin chính sách khuyến mại cụ thể theo từng gói cước như sau:

{keywords}

Ra mắt cuối năm 2020, ứng dụng truyền hình giải trí Việt TV360 được cho là “đàn em” sinh sau đẻ muộn. Thế nhưng, TV360 lại nhanh chóng vượt xa những cái tên “lão làng” khác và trở thành ứng dụng OTT hàng đầu tại Việt Nam với gần 28 triệu người dùng.

{keywords}

Nhìn lại những thành công đáng nể mà siêu ứng dụng TV360 đã gặt hái được, có thể thấy rất rõ ràng, TV360 đã dụng công xây dựng nên một ứng dụng hội tụ đa dạng tiện ích giải trí nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng - đây là điều mà chưa một ứng dụng OTT giải trí nào trước đó làm được.

Ứng dụng OTT này được đánh giá là vô cùng thân thiện với người dùng. Đầu tiên, TV360 khả dụng trên tất cả các thiết bị điện thoại, laptop, máy tính bảng, smartTV - bạn có thể tận hưởng liền mạch nội dung giải trí yêu thích trên mọi thiết bị mà không bị gián đoạn vì bất kỳ lý do nào. Đồng thời, TV360 cho phép tạo đến 5 profile và đề xuất nội dung phù hợp cho từng profile cá nhân, bạn sẽ không cần phải thấy những “bài hát ăn dặm” đầy ám ảnh như “Baby shark” của các cháu thiếu nhi trong nhà. Đặc biệt, nếu bạn chưa đăng ký gói cước, TV360 vẫn cung cấp miễn phí rất nhiều nội dung hấp dẫn từ video, phim truyện đến các kênh truyền hình yêu thích. 

Có thể nói, ứng dụng giải trí thuần Việt TV360 chọn cách thấu hiểu và ưu ái khách hàng của mình để hút khách. Chính vì vậy, nhiều người dùng chia sẻ rằng, họ có những trải nghiệm rất tốt với TV360 và sẵn sàng đồng hành cũng như ủng hộ ứng dụng này. Rõ ràng, Viettel hiểu rằng, việc khách hàng lựa chọn và ở lại lâu dài phải dựa vào chất lượng của dịch vụ, muốn phát triển thì phải đem lại giá trị bền vững và lâu dài. 

TV360 là ứng dụng truyền hình giải trí OTT phổ biến nhất trên Google Play và AppStore. Nếu nhà bạn chưa dùng TV360, có lẽ bạn nên cân nhắc dùng ngay và luôn để bắt kịp xu hướng! Tải app ngay tại đây: http://tv360.vn/app

Việt Anh