hoành tráng

Cập nhập tin tức hoành tráng

Ảnh đám cưới nhà giàu thuở xưa hoành tráng không kém cạnh ngày nay

Đám cưới xưa qua những bức ảnh cũ được lưu lại cho ta thấy về một thời kí ức thật đẹp. Ngày đó, chỉ cần trong làng có một đám cưới là từ trẻ nhỏ cho đến người già, ai cũng nô nức hồi hộp chờ được ngắm cô dâu.

Cộng đồng đam mê tốc độ sôi sục về giải đấu SSC 2015

(GameSao) - Sau thời gian tranh giải gay cấn, vòng chung kết SSC 2015 Việt Nam – Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2015 tới đây. Với tinh thần ủng hộ các tay đua Việt trên con đường tìm kiếm vinh quang, cộng đồng Việt đam mê tốc độ 2S online cũng hào hứng chờ đợi.

Tổ hợp khoa học hoành tráng hình nguyên tử của Triều Tiên

CHDCND Triều Tiên vừa khánh thành một tổ hợp công nghệ và khoa học có hình dạng một nguyên tử.

Min St319, Chí Thiện cháy hết mình mừng sinh nhật New Audition

(GameSao) - Ngày 06/09/2015 vừa qua, đại tiệc mừng sinh nhật New Audition tại 6 tỉnh thành tiếp theo trên cả nước đã kết thúc thành công rực rỡ. Với vai trò là khác mời danh dự, nữ ca sĩ Min St319 và hoàng tử lai Chí Thiện đã đem đến cho cộng đồng Au những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile hứa hẹn lễ ra mắt đẳng cấp nhất từ trước đến nay

(GameSao) - Siêu phẩm “triệu đô” Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile sẽ có khúc chào sân ấn tượng với làng game Việt vào 15h00 thứ 7 ngày 22/8 tới đây tại Fuse Bar, 18 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Những tượng đài tiền tỉ vừa hoàn thành đã xuống cấp

Với quan niệm phải to, hoành tráng mới xứng tầm với vị thế của địa phương cũng như người được tạc tượng nên ở Việt Nam không khó để nêu tên những tượng đài trăm tỉ, nghìn tỉ vừa làm xong đã xuống cấp.

Cận cảnh "Công viên vũ khí" hoành tráng của Nga

Hàng nghìn người đã kéo tới tham quan một công viên đầy vũ khí quân sự mới nhất của Nga.

Hàng trăm máy bay Nga tập trận hoành tráng

 Các lực lượng quân đội Nga vừa bắt đầu một cuộc tập trận quy mô lớn, với sự tham gia của khoảng 250 máy bay và 12.000 binh sĩ.

Thế giới 24h: Triều Tiên chuẩn bị duyệt binh khủng

 Triều Tiên chuẩn bị cho một cuộc duyệt binh lớn vào tháng 10; Tìm được 8 thi thể ở nơi phát hiện xác trực thăng Mỹ tại Nepal... là các tin nóng.

Bộ sưu tập xe hơi hoành tráng nhất showbiz của Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà có một cuộc sống sang giàu hàng đầu showbiz khi sở hữu rất nhiều xe hơi đắt tiền.  

Anh tập trận hoành tráng để "chứng tỏ trước Putin"

 Hơn 30 máy bay của Không lực Hoàng gia Anh (RAF) được triển khai tham gia Rising Panther - cuộc tập trận trên không lớn nhất của vương quốc này trong hơn một thập niên qua.

[Infographic] Tất tần tật về Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015

(GameSao) - Chính thức khai mạc vào ngày 22/3 tới, Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 được đầu tư lên đến 10 tỷ đồng đang trở thành điểm nóng được đông đảo cộng đồng game thủ MOBA Việt quan tâm.

Trung Quốc diễu binh hoành tráng để "răn đe" Nhật

Năm nay, Trung Quốc sẽ tổ chức diễu binh lớn để đánh dấu 70 năm ngày kết thúc Thế chiến II với mục tiêu chính được mô tả là "làm cho Nhật khiếp sợ".

Top game mobile hấp dẫn miễn phí trên Android trong tuần

Cùng chúng tôi đến với những tựa game mobile hấp dẫn lại miễn phí trên Android vừa ra mắt trong tuần qua ở bài viết sau đây.

Người chơi mong đợi gì ở Vương Quyền 3D?

(GameSao) - Mở rộng góc xoay Camera, hệ thống chiêu nạp mãnh tướng, PvP và PvE đặc sắc.. đó là những điều cộng đồng game mobile Việt đang trông đợi ở Vương Quyền 3D.