nam sinh tự tử

Cập nhập tin tức nam sinh tự tử

Bản tin chiều 27/1: Sinh viên rơi từ tầng 19 chung cư xuống đất tử vong

Bản tin chiều 27/1: Sinh viên rơi từ tầng 19 chung cư xuống đất tử vong, Đón tiếp không khí lạnh, miền Bắc còn rét mạnh 2 ngày rồi hửng nắng, Nhân viên quán karaoke chém khách tử vong lĩnh án chung thân

“Xin đừng xoáy thêm vào nỗi đau của những người trong cuộc”

Việc chia sẻ video và thư tuyệt mệnh trên mạng theo các chuyên gia truyền thông là hành động vô cảm, câu like và view bất chấp. 

Yêu cầu các mạng xã hội, trang tin điện tử gỡ video và thư tuyệt mệnh của nam sinh tự vẫn

Lãnh đạo Cục PTTH và TTĐT (Bộ TT&TT) cho biết, đã gửi yêu cầu đến các nền tảng mạng xã hội, trang thông tin điện tử dừng đăng tải, đồng thời rà soát và gỡ video, thư tuyệt mệnh của nam sinh.

 

Bản tin sáng VietNamNet (17/2/2022)

Từ 15/3, tiêm đủ liều vắc xin đi du lịch trong và ngoài nước thoải mái; Nam sinh mất tích, chết trên sông Sài Gòn là tự tử; Huỳnh Như đoạt Quả bóng Vàng nữ 2021… là những thông tin nổi bật và quan trọng trong ngày.

Khi phụ huynh òa khóc: Con tôi không thể lỡ kỳ thi… thử này

 

Tạo áp lực cho con không xấu, nhưng cái khó là phụ huynh phải làm sao cân đối cho vừa sức con, đồng thời tôn trọng ý kiến cá nhân các con một cách hợp lý.

 

Hà Nội: Nam thanh niên tử vong trong phòng trọ của bạn gái

Sau khi từ quê trở về phòng trọ, nữ sinh Học viện Nông nghiệp (Hà Nội) phát hiện bạn trai chết trong tư thế treo cổ. 

Hà Nội: Nam sinh tử vong nghi do nhảy lầu tự tử

Công an quận đang điều tra làm rõ nguyên nhân nam sinh tử vong sau khi rơi từ tòa nhà bên trong Trường đại học Kiến trúc xuống đất.

Nam sinh lớp 9 tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Theo tường trình của gia đình, vài ngày trước, T. đang học tập trên lớp thì bị công an thôn đến chở đến trụ sở công an xã. Nghi ngờ em lấy trộm tiền của người hàng xóm, hai cán bộ công an xã đã đến nhà lục soát.