Giám đốc CIA

Cập nhập tin tức Giám đốc CIA

Giám đốc CIA từ chức

Giám đốc Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) Gina Haspel đã từ chức sau 36 năm làm việc cho cơ quan này, chỉ một ngày trước lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Lỗi giải mật làm lộ sự thật muốn giấu của Giám đốc CIA

Một văn bản được giải mật gần đây cho biết, Giám đốc CIA Gina Haspel là người phụ trách một nhà tù bí mật ở căn cứ hải quân Mỹ trên vịnh Guantanamo.

Chân dung người được ông Trump chọn làm Ngoại trưởng

Ông Mike Pompeo, người vừa được Tổng thống Mỹ Donald Trump chọn làm Ngoại trưởng mới của Mỹ, thay ông Rex Tillerson, là người thường xuyên báo cáo cho ông Trump về các vấn đề tình báo.

Ông Trump sa thải Ngoại trưởng

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa ra thông báo Giám đốc Cơ quan tình báo trung ương (CIA) Mike Pompeo sẽ thay thế ông Rex Tillerson làm Ngoại trưởng Mỹ.

An ninh Mỹ bị thiếu niên 15 tuổi chơi khăm

Kane Gamble, thiếu niên Anh đóng giả là cựu Giám đốc CIA John Brennan và truy cập các tài liệu tình báo tối mật của Mỹ về Afghanistan và Iran, vừa phải ra tòa.

Mỹ có giám đốc CIA mới

Thượng viện Mỹ phê chuẩn Hạ nghị sĩ bang Kansas Mike Pompeo làm Giám đốc Cục Tình báo Trung ương (CIA) theo đề cử của Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Giám đốc CIA cảnh báo Trump

Giám đốc Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) cảnh báo Tổng thống đắc cử Donald Trump rằng, chấm dứt thỏa thuận hạt nhân với Iran sẽ là "thảm họa" và "cực kỳ dại dột".

Trump loay hoay chọn ngoại trưởng

Tổng thống đắc cử Donald Trump đang tăng tốc tìm kiếm Ngoại trưởng cho chính quyền của ông.

Trump gặp khủng hoảng khi bổ nhiệm nội các?

Có rất nhiều dấu hiệu cho thấy công tác bổ nhiệm nhân sự cho ‘chính quyền Trump’ đang gặp nhiều rối ren, thậm chí là khủng hoảng.

Wikileaks dọa tiết lộ thư điện tử của Giám đốc CIA

Ngày 21/10, trang mạng Wikileaks tuyên bố đã có được các bức thư điện tử cá nhân của Giám đốc Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) John Brennan và đe dọa sẽ công bố những bức thư này.

Tài khoản giám đốc CIA bị hack bởi... học sinh trung học

Các quan chức và lãnh đạo CIA đang phải đối mặt với áp lực từ giới truyền thông khi mà liên tiếp xảy ra các vụ rò rỉ thông tin mật từ tài khoản cá nhân của họ.