quốc gia

Cập nhập tin tức quốc gia

Bộ GD-ĐT hợp nhất Quy chế thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia

Bộ GD-ĐT vừa công bố văn bản hợp nhất Thông tư ban hành Quy chế thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia.

Những điểm đến nguy hiểm nhất thế giới trong năm 2022

Một nghiên cứu mới đây đã công bố danh sách những quốc gia nguy hiểm nhất trên thế giới, bên cạnh loạt quốc gia an toàn nhất hầu như tập trung ở châu Âu.

Mã ngành Đại học Quốc gia Hà Nội 2021

Đại học Quốc gia Hà Nội bao gồm các trường thành viên, như Đại học Công nghệ có mã trường là QHI, Đại học Khoa học Tự nhiên có mã trường là QHT... Thí sinh có thể tra mã ngành trên vnu.edu.vn.

Lịch đăng ký thi THPT quốc gia 2021 trực tuyến đến bao giờ?

Thí sinh năm nay có thể đăng ký phần thông tin phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT trên phiếu giấy, còn phần đăng ký nguyện vọng xét tuyển có thể thực hiện trực tuyến trong thời gian quy định.

Ban Chỉ đạo an toàn, an ninh mạng quốc gia họp phiên đầu tiên

Trong phiên họp đầu tiên, Ban Chỉ đạo an toàn, an ninh mạng quốc gia đã cho ý kiến về chương trình công tác năm 2021, cũng như phương hướng giai đoạn 5 năm tiếp theo.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Cổng dịch vụ công quốc gia

Đối với người dùng cá nhân, tài khoản trên Cổng dịch vụ công quốc gia có thể được đăng ký ngay bằng số thuê bao di động bên cạnh các lựa chọn tài khoản USB ký số hay SIM ký số.

Vũ khí bí mật giúp Thành Cát Tư Hãn nhanh chóng mở rộng đất đai Mông Cổ

Trên vùng đất Mông Cổ trước đây từng có người Hung Nô. Có câu nói: “Cỏ không mọc được dưới chân vó ngựa Hung Nô”.

Những đất nước rộng lớn, ít người, giàu tài nguyên

Trên thế giới, nhiều quốc gia có diện tích rộng lớn, dân cư vẫn thưa thớt nhưng giàu tài nguyên.

Lịch nộp hồ sơ trực tuyến vào các trường đại học tổ chức kỳ thi riêng

Năm nay các trường đại học tổ chức kỳ thi riêng có xu hướng mở nhận hồ sơ đăng ký dự thi theo phương thức trực tuyến. Vậy lịch nộp hồ sơ cụ thể như thế nào?

Tổng hợp phương án tuyển sinh 2020 các trường khối công nghệ

Hiện nay một số trường Đại học top đầu đã công bố phương án tuyển sinh riêng như Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa TP.HCM, hay Đại học Quốc gia Hà Nội (áp dụng chung cho các trường như Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Công nghệ...).

Đà Nẵng: Chi hơn 7 tỷ đồng hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

ictnews Sẽ có 20 dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và 10 doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Đà Nẵng được hưởng lợi từ đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025" do UBND thành phố Đà Nẵng ban hành.

Chuyện li kỳ về 10 bảo vật vô giá của Trung Quốc

Rác trong mắt bạn lại là một kho báu quý giá trong mắt người khác.Tại Trung Quốc, đã từng có vô số cổ vật, thậm chí là bảo vật Quốc gia lưu lạc trong dân gian, bị coi là rác, là phế vật.

Nước nào "nghiện" online nhất thế giới?

Một thống kê mới đây cho thấy, Philippines là nước có thời gian sử dụng mạng Internet nhiều nhất thế giới với trung bình 10 tiếng mỗi ngày.

Bị ông Trump tuyên bố ‘xóa sổ’, Afghanistan đòi làm rõ

Kabul đã đề nghị Washington làm rõ một lời bình luận của ông Donald Trump, khi Tổng thống Mỹ tuyên bố ông có thể “thắng” cuộc chiến tranh ở Afghanistan nếu ông hoàn toàn xóa sổ đất nước này.

Đổi nguyện vọng xét tuyển 2019 online: Những vướng mắc thường gặp

ictnews Trong quá trình đổi nguyện vọng xét tuyển Đại học 2019, sẽ có những lỗi thường gặp với cách khắc phục chung mà thí sinh cần biết.

Hướng dẫn đổi nguyện vọng Đại học 2019 online

ictnews ICTnews sẽ dẫn lại cả phần hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển 2019 trực tuyến, các thí sinh cần tham khảo kỹ càng để tránh sai sót trong lúc điều chỉnh lần cuối này.

Hôm nay, thí sinh đã có thể tra cứu điểm thi THPT 2019 trên mạng

ictnews Hôm nay (14/7), Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố điểm thi THPT quốc gia. Thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên mạng ở nhiều địa chỉ khác nhau.

Tổng hợp địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 trên các báo

ictnews Thí sinh và người nhà có thể chờ xem điểm thi THPT quốc gia 2019 trên không ít báo điện tử như VietNamNet, VnExpress, hay Thanh Niên... để tránh nghẽn mạng vào thời điểm công bố ngày 14/7/2019.

Địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 các tỉnh thành

ictnews Đã sắp đến thời điểm công bố điểm thi THPT quốc gia 2019, hãy cùng ICTnews cập nhật đầy đủ địa chỉ tra cứu của các tỉnh, thành phố sắp xếp theo thứ tự alphabet.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 Gia Lai

ictnews Hãy cùng cập nhật những địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 của thí sinh Gia Lai để có thêm lựa chọn vào thời điểm công bố, dự kiến vào ngày 14/7/2019.