giảm giá xe

Cập nhập tin tức giảm giá xe

Cuộc đua giảm giá của Tesla sẽ khiến hàng loạt hãng xe 'sập tiệm' ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá do Tesla khơi mào đã đi xa hơn những gì người ta tưởng tượng, kéo theo nguy cơ hàng loạt doanh nghiệp ô tô tại Trung Quốc có thể bị giải tán.

Gần cuối tháng 7, thêm 10 mẫu ô tô giảm giá trên trăm triệu

Theo khảo sát, ở thời điểm gần cuối tháng 7 này, thị trường có thêm trên dưới 10 mẫu ô tô được giảm giá với mức giảm cao nhất lên đến hơn 100 triệu đồng.

Mở đầu tháng 7/2021, giá ô tô giảm sâu tới 200 triệu

Nối tiếp “cuộc đua” giảm giá của tháng 6, sang đầu tháng 7, nhiều mẫu xe ô tô đã được các hãng và đại lý thông báo giảm giá để xả hàng tồn, kích cầu trong bối cảnh thị trường ế ẩm do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

 

Ô tô giảm giá cả trăm triệu, chạy đua khuyến mại trong mùa dịch Covid-19

Tháng thấp điểm cộng thêm tình hình kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh buộc các hãng xe, đại lý liên tục tung các chương trình giảm giá, kích cầu với các mức ưu đãi lên đến cả trăm triệu đồng.

Áp lực cạnh tranh với các đối thủ, Hyundai Kona bất ngờ hạ giá sâu

Theo khảo sát, một số đại lý trên địa bàn Hà Nội đang tung thông tin giảm tới 50 triệu đồng đối với Hyundai Kona trước áp lực cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. 

Hãng xe “níu chân” khách mua xe chơi Tết

Nhiều hãng xe tiếp tục duy trì chính sách ưu đãi phí trước bạ để kéo khách hàng tới mua xe, sau khi chính sách giảm 50% phí trước bạ của Chính phủ kết thúc.

Ưu đãi 100% phí trước bạ, nhiều mẫu xe giảm giá lên tới gần 400 triệu đồng

Honda CR-V, Volkswagen Passat BlueMotion High hay loạt xe sang BMW đang được ưu đãi 100% phí trước bạ. Mức ưu đãi lên tới gần 400 triệu đồng liệu có giúp các mẫu xe này có được ưu thế trong thời điểm cuối năm?

Thương hiệu nào bán xe chạy nhất Việt Nam?

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 9 tăng trưởng mạnh khi các dòng xe mới liên tục ra mắt, cùng ưu đãi phí trước bạ và các gói khuyến mãi kích cầu từ hãng xe.

Nỗ lực vớt vát doanh số, các hãng xe lại mạnh tay giảm giá sâu

Giữa tháng 9, hàng loạt mẫu xe ô tô được các đại lý áp dụng giảm giá nhằm thu hút khách hàng, vớt vát doanh số. 

 

Sản xuất ô tô trong nước sụt giảm

141.700 xe ô tô các loại đã được sản xuất tại Việt Nam trong 8 tháng đầu năm 2020, sụt giảm so với con số 162.000 chiếc cùng kỳ năm ngoái.

Xe máy ồ ạt giảm giá, riêng hàng hiếm SH 2019 vẫn chênh 50 triệu

Chuyển sang nửa cuối "tháng cô hồn", thị trường xe máy tại Việt Nam vẫn ảm đạm mặc dù hầu hết các đại lý ra sức tung khuyến mãi, giảm giá xe, tặng quà để lôi kéo khách.

 

Thái Lan tặng tiền cho người dân mua xe mới

Các chủ xe đã sử dụng trên 15 năm sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 100.000 baht khi mua xe mới. Đây là biện pháp Thái Lan kích cầu nhằm giúp các doanh nghiệp vượt qua thời kỳ khó khăn.

Thêm hàng loạt mẫu xe giảm giá tới trăm triệu đầu tháng 8

Ngay từ đầu tháng 8, nhiều đại lý ô tô đã tung những gói ưu đãi, giảm giá xe hấp dẫn nhằm kích thích sức mua của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường ảm đạm do dịch bệnh Covid-19.

 

Vừa ra mắt, mở bán nhiều ô tô mới đã giảm giá, ưu đãi hấp dẫn

Vừa ra mắt, mở bán không lâu nhưng nhiều mẫu xe ô tô mới đã được các đại lý áp dụng khuyến mãi, ưu đãi giảm giá nhằm thu hút khách hàng mua xe.

 

Hyundai Lê Văn Lương ‘bắt tay’ G7 Taxi giảm giá xe thương quyền

Từ ngày 9/7, Hyundai Lê Văn Lương hợp tác với G7 Taxi thực hiện chương trình thương quyền xe taxi với ưu đãi thiết thực.

Hãng xe chuyển từ "tay buôn" sang lắp ráp: Kỳ vọng giá xe giảm sâu?

(Dân trí) - Việc Chính phủ đưa ra hàng loạt chính sách ưu đãi cho xe lắp ráp trong nước khiến nhiều mẫu xe nhập lên kế hoạch lắp ráp tại Việt Nam. Tín hiệu mừng cho ngành ô tô và là cơ hội giảm giá xe sắp tới?

Miễn thuế nhập khẩu linh kiện, giá ô tô có giảm?

Về lý thuyết, việc miễn thuế nhập khẩu linh kiện có thể khiến giá xe nội rẻ đi. Tuy nhiên giảm giá bán hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố.

Ôtô mới giảm 50% trước bạ, dân bán xe cũ than ế ẩm

Xe ô tô mới liên tục giảm giá cùng với việc giảm 50% phí trước bạ xe lắp ráp trong nước ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường xe cũ. 

 

Phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước giảm 50%, khách mua xe mới được “hời” thêm trăm triệu

Mức giảm 50% lệ phí trước bạ được áp dụng cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đến hết năm 2020 nhằm kích cầu tiêu dùng.

Ôtô bình dân nhập cuộc giảm giá nhẹ

VinFast Fadil, Honda Brio là những mẫu xe đang được giảm giá hàng chục triệu đồng khi phân khúc xe hạng A sụt giảm gần 60% doanh số trong tháng 4.