giám khảo

Cập nhập tin tức giám khảo

CEO Lynh Luxury Diamond và dấu ấn giám khảo ở Miss Earth Việt Nam 2023

Lần đầu ngồi ghế nóng một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, doanh nhân Lê Linh đã để lại nhiều ấn tượng với những góp ý chân tình và thẳng thắn với các thí sinh.

Đinh Hiền Anh đẹp cuốn hút bên Nguyên Vũ

Xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu được tổ chức ở Malaysia, ca sĩ Đinh Hiền Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy, trẻ trung trong bộ đầm vàng nổi bật.

Lộ diện 2 tài năng nhí cuộc thi BigFun

Cuộc thi Tỏa sáng tài năng nhí do chuỗi khu vui chơi trong nhà BigFun tổ chức đã thành công tốt đẹp, hai tài năng nhí được tìm ra từ cuộc thi sẽ tham gia vào MV chính thức cùng bộ đôi thầy trò Chí Thiện - Bảo An.

Thí sinh 'Thách thức danh hài' dám mắng giám khảo giờ ra sao?

Sau khi gây dấu ấn trong chương trình "Thách thức danh hài", Tuấn Kiệt tiếp tục hoàn thiện bản thân để theo đuổi con đường hài kịch chuyên nghiệp.

Giáo viên 'nóng mặt' với giám khảo non nghề

Nhà giáo Khánh Ngọc dẫn câu chuyện thực tế, thông thường những người được chọn làm giám khảo cũng phải hội đủ nhiều yếu tố. Tuy nhiên, trong ngành giáo dục hiện nay, ở một số nơi người ta lại lãng quên đi tiêu chí ấy...

Tàu ngầm Hoàng Sa chạy thử thành công trên biển

Sau khi vượt qua kỳ sát hạch của Bộ Quốc phòng, tàu ngầm Hoàng Sa của kỹ sư Nguyễn Quốc Hòa đã lần đầu tiên chạy thử nghiệm trên biển. “Cha đẻ” của tàu ngầm Hoàng Sa vui mừng cho biết, đã chạy thử thành công.

Hoa mắt với gu thời trang xấu đẹp bất thường của Việt Hương

Xuyên suốt chương trình Vietnam’s Got Talent 2016, giám khảo Việt Hương đã có một bộ sưu tập thời trang đêm gala với phong cách biến hóa đa dạng. 

'Trấn Thành phũ miệng, Quang Linh lỡ lời'

 Làm giám khảo cũng không chỉ đơn giản là ăn mặc đẹp, cười duyên, rồi lên truyền hình nói huyên thuyên, mà nó nguy hiểm, dễ gây tai tiếng và cần cả tài lẫn tâm của người nghệ sĩ.

Rơi nước mắt trước giọng hát của cậu bé nghèo 13 tuổi

Đêm mở màn của Vietnam Idol Kids, khán giả đã tìm thấy điểm sáng ở một giọng dân ca nhí khiến giám khảo rơi nước mắt.

Giám khảo Nhân tố bí ẩn "sống thử” với phi công trẻ kém 10 tuổi

Dù chỉ mới hẹn hò được 5 tháng nhưng nữ ca sĩ Cheryl Fernandez-Versini đã quyết định dọn tới sống chung cùng “phi công trẻ” Liam Payne, thành viên của nhóm nhạc nam One Direction.

Mặc những ồn ào quanh nhà thờ tổ, Hoài Linh tiếp tục lên truyền hình

Anh sẽ tiếp tục đảm nhận trọng trách giám khảo một cuộc thi dành cho dòng nhạc quê hương, trữ tình.

Hồ Quỳnh Hương: 'Làm giám khảo không phải vì tiền'

Khi tham gia X Factor, nữ ca sĩ đến từ đất mỏ Quảng Ninh chỉ nghĩ, sự xuất hiện của cô biết đâu sẽ giúp các bạn trẻ được ít nhiều.

Hà Anh khoe hình thể bốc lửa bên chồng sắp cưới

Nữ người mẫu sinh năm 1982 thực hiện những shoot hình nóng bỏng trước kì nghỉ Giáng sinh tại Anh cùng chồng sắp cưới

Tổng hợp gameshow 3 Bluebird Award - Tú Anh "cứu" Kiwi Wonderland

(GameSao) - Giấc mơ Kiwi – Kiwi Wonderland trở thành cái tên tiếp theo trực tiếp lọt vào vòng Bán kết sau khi “đánh cắp” trái tim của cô gái xinh đẹp nhất trong ban giám khảo – Á hậu Tú Anh.

Siêu mẫu Hà Anh sẽ là giám khảo Miss Global 2015

Sắp tới, siêu mẫu Hà Anh sẽ có mặt tại Manila, Phillipines để làm giám khảo cho cuộc thi Miss Global – đấu trường sắc đẹp đình đám mang theo ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của sự khác biệt và đa dạng của phụ nữ trên toàn thế giới.

Hoài Linh khiến Đàm Vĩnh Hưng “tắt điện” trên truyền hình

Vốn rất hoạt ngôn nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã phải “tắt điện” trước Hoài Linh.

Giải thưởng Chim Xanh - Giải thưởng hy vọng cho nền công nghiệp Game Mobile Việt Nam

(GameSao) - Với mục đích tạo ra một sân chơi cho các nhà phát triển game Việt Nam, ekip VTV3 đứng đầu là nhà báo Lại Văn Sâm đã kết hợp với công ty cổ phần Chim Xanh, đại diện là ông Nguyễn Thành Nam – cựu tổng giám đốc FPT Software để cho ra đời Giải thưởng Chim Xanh.

Hoài Linh đụng độ Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng

Cả hai sẽ cùng ngồi ghế nóng trong một chương trình nhảy múa dành riêng cho những người thừa cân.

Kim Oanh: Hành trình từ đỉnh cao nhan sắc đến chuyên gia ẩm thực

Đăng quang Hoa khôi thể thao năm 1993, không như những người đẹp khác sẽ lấn sân showbiz, Kim Oanh chọn một lối đi riêng khiến nhiều người ngạc nhiên là mở nhà hàng và trở thành một chuyên gia ẩm thực có tiếng.

Tuấn Hưng thề không làm giám khảo nữa

“Tôi nghĩ rằng đây là một quyết định đúng đắn. Có lẽ, chiếc ghế này quá rộng so với tôi. Sau khi tham gia Giọng hát Việt 2015, tôi mới hiểu được rằng khả năng âm nhạc của bản thân vẫn còn thiếu sót khá nhiều".