Giang hồ ký

Cập nhập tin tức Giang hồ ký

Nhìn lại những game online mới ra mắt tại Việt Nam tuần cuối tháng 5

Tuần qua làng game khá sôi động với 2 game online di động và 2 webgame mới ra mắt tại thị trường Việt Nam.

4 sự kiện hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong Giang Hồ Ký

(GameSao) - Vừa qua, Giang Hồ Ký đã chính thức trình làng và được cộng đồng game thủ đón nhận rất nhiệt tình. Đến với webgame kiếm hiệp này, người chơi không những được trải nghiệm các môn phái và chiêu thức thú vị, mà còn có cơ hội tham gia những sự kiện ingame với nhiều phần thưởng dễ trúng.

Giang Hồ Ký ra mắt vào 10h00 ngày 29/5 - Đừng nên bỏ lỡ

(GameSao) - Liên tiếp xuất hiện với mật đột dày đặc trong làng game suốt tuần qua, Giang Hồ Ký sẽ chính thức ra mắt làng game Việt vào 10h00 ngày 29/5 cùng hàng loạt những sự kiện vô cùng hấp dẫn. Trước đó Giang Hồ Ký cũng đã dành tặng game thủ những Giftcode VIP trị giá 500,000 VNĐ để người chơi tham gia hành tẩu giang hồ.

Fan cuồng Quân Kun và Ozawa xuất hiện trong Giang Hồ GATO Ký 2

(GameSao) - Tiếp tục series clip chế “Giang hồ GATO ký” vừa ra mắt cộng đồng với câu hỏi để ngỏ ở tập trước: “Liệu các Thánh của xóm trọ Giang Hồ Ký sẽ đối phó thế nào với mưu đồ thu thuế quay tay của GATO bang?” khiến không ít FA hoang mang. Không để cộng đồng chờ đợi quá lâu, Giang hồ ký tiếp tục tung tập 2 với sự xuất hiện của fan cuồng Quân Kun.

Phân tích tứ đại anh hùng Giang Hồ Ký

(GameSao) - Tuy là webgame 2D nhưng với nội dung sâu sắc và tứ hùng trong Giang Hồ Ký sẽ đưa đến cho game thủ Việt những trải nghiệm như game client vào ngày 29/5 tới đây.

Cười bể bụng với clip chế Giang Hồ GATO ký

(GameSao) - Mặc dù chưa ra mắt cộng đồng nhưng Giang Hồ Ký đã tạo nên một cơn sốt với game thủ FA bằng clip “Giang Hồ Gato ký” đầy hài hước và suy nghĩ về nhũng vấn đề nóng trong cộng đồng mạng.

Game mới của VTC chưa ra đã bị "nhái"

(GameSao) - Từ khi Việt Nam trở thành một thị trường đầy tiềm năng và hứa hẹn cho ngành game, thì đã có rất nhiều cơn sóng ngầm xảy ra tại mảnh đất tưởng chừng bình yên này. Nếu tất cả còn nhớ, từ khi cơn bão webgame lan rộng vào thời điểm vài năm trước, cũng là lúc thị trường game bùng nổ cùng những vụ việc lùm xùm đằng sau đó.