giang hồ võ hiệp

Cập nhập tin tức giang hồ võ hiệp

Những điều kì thú sắp mở ra tại Giang Hồ Võ Hiệp trong ngày 03/12

(GameSao) - Ngoài những “đặc sản” trứ danh như Quốc Chiến, Quốc Thám, Vận Tiêu, DuDu,… nay GHVH còn mang đến cho cộng đồng game thủ sân chơi tỉ thí hấp dẫn tưởng như quen mà lạ: Đấu Trường Lôi Đài Tranh Bá.

Đông Nhi bị "tẩy chay" vì kiểu quảng cáo game Giang Hồ Võ Hiệp thô thiển

(GameSao) - Các banner quảng cáo với câu nói "Chơi Giang Hồ Võ Hiệp cùng Nhi nha" lặp đi lặp lại với tông giọng rên rỉ khiến game thủ phát bực.

Đông Nhi sẽ hợp tác với GOSU trong dự án game Giang Hồ Võ Hiệp

(GameSao) - Sau sự trở lại trong trương trình được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay là The Remix, Đông Nhi ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình. Vì vậy, ngay khi hình ảnh của cô được NPH GOSU chia sẻ đã nhanh chóng được lan truyền và gây xôn xao cộng đồng game thủ.

Game thủ đua nhau báo danh chờ Giang Hồ Võ Hiệp Closed Beta

(GameSao) - Kết thúc Alpha Test, Giang Hồ Võ Hiệp càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi các thông tin về giai đoạn tiếp theo vẫn chưa được NPH tiết lộ. Điều này khiến cho cộng đồng game thủ khá "sốt ruột", ai cũng mong nhanh chóng được chính thức trải nghiệm.

Những game online Client đáng chơi trong dịp Tết Nguyên Đán

(GameSao) - Trước dịp nghỉ lễ tết Nguyên Đán 2015, rất nhiều NPH Game Việt Nam đã đồng loạt hé lộ thông tin các sản phẩm cực kỳ chất lượng để phục vụ cộng đồng game thủ trong dịp ‘ăn chơi’ cả năm có một này.

Trải nghiệm Giang Hồ Võ Hiệp tại trụ sở NPH

(GameSao) - Hôm nay 27/1, phóng viên GameSao đã có cơ hội trải nghiệm siêu phẩm 2D GH- Giang Hồ Võ Hiệp ngay tại trụ sở của NPH Gosu.