Giang Sơn Mỹ Nhân

Cập nhập tin tức Giang Sơn Mỹ Nhân

Giang Sơn Mỹ Nhân chính thức mở Alpha Test, xây dựng Vương triều của riêng bạn ngay hôm nay

Trải nghiệm chiến thuật thời gian thực Full 3D và nhiều tính năng đặc sắc chỉ có trong Giang Sơn Mỹ Nhân ngay bây giờ!

[Infographic] Soi phần thưởng đua top máy chủ mới Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - 09h00 sáng ngày 5/3, máy chủ mới Giang Sơn Mỹ Nhân đã chính thức khai mở để cộng đồng Ngự Long Tại Thiên thỏa sức chinh phục. Từ khi thương mại hóa (8/01) thì đây là miền đất hứa thứ 2 của tựa game Quốc chiến đậm chất sử thi hào hùng này.

Ngự Long Tại Thiên vui xuân Ất Mùi với máy chủ mới Giang Sơn Mỹ Nhân

(GameSao) - Nếu như chưa kịp một lần nếm trải cảm giác sảng khoái trên ngôi cao Hoàng đế; chưa từng trở thành chỉ huy của một trận đánh trên chiến trường rộng lớn; Hay chưa có cơ hội trộm heo, cướp kinh nước địch, đánh cướp tiêu xa,… Thì đây, máy chủ mới Giang Sơn Mỹ Nhân sẽ là “mảnh đất màu mỡ” dành cho tất cả anh thư hào kiệt của tựa game Quốc chiến hoành tráng – Ngự Long Tại Thiên.

Chuyện tình tay ba nghiệt ngã trong Clip Bánh Bao Bà Tưng 2

Sau khi tung trailer với những shot quay nóng bỏng giữa Bà Tưng và trai lạ, sáng nay clip Bánh Bao Bà Tưng 2 sau khi ra mắt đã nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Bà Tưng hứa "không sexy" trong clip Bánh bao Bà Tưng 2

“Bà Tưng” – cái tên đã trở thành thương hiệu hot trên cộng đồng mạng với hình ảnh một cô nàng thả rông kèm theo vô vàn clip kèm theo những phát ngôn gây sốc đã tạo ra không ít ác cảm cho công chúng trong thời gian qua. Sau lệnh cấm diễn, công chúng bỗng ngỡ ngàng với trước màn lột xác hướng thiện của Bà Tưng với hình tượng gái ngoan, chừng mực và “không còn thả rông”.

Ảnh hậu trường Bà Tưng lột đồ khoe bánh bao

Mới đây thì FPT Online đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình trong 2014 mang tên Giang Sơn Mỹ Nhân. Đây là là tựa game chiến lược thả quân đầu tiên do người Việt sản xuất phát hành trên mạng xã hội Facebook.

Sốc toàn tập với sự kiện thăng cấp lột đồ Bà Tưng

Bà Tưng xuất hiện trong game với vai trò NPC thông báo thăng cấp. Mỗi cấp tăng là bà Tưng xuất hiện với trang phục càng "mát mẻ".