giao đồ ăn

tin tức về giao đồ ăn mới nhất

CEO đăng thơ, cổ phiếu công ty giao đồ ăn chạm đáy
icon

Cổ phiếu của gã khổng lồ giao đồ ăn trực tuyến Meituan xuống thấp nhất trong 7 tháng sau khi CEO chia sẻ bài thơ ngụ ý chỉ trích Bắc Kinh.

 
Dịch vụ giao đồ ăn Trung Quốc có thể bị phạt hàng trăm triệu USD
icon
Meituan, dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến lớn nhất Trung Quốc, có thể bị phạt 700 triệu USD nếu phát hiện vi phạm độc quyền.  
Chạy đua giảm thời gian giao đồ ăn trực tuyến
icon
Các siêu ứng dụng đang đầu tư công nghệ cho mảng dịch vụ giao nhận đồ ăn nhằm tối ưu hóa hoạt động của đối tác, rút ngắn thời gian giao hàng khi mảng dịch vụ này đang trở thành động lực tăng trưởng chính tại nhiều quốc gia.
Ứng dụng giao đồ ăn giúp giảm tải cho bà nội trợ ngày Tết
icon
Những gia đình trẻ hiện đại ở thành phố lớn đã quen với việc đặt đồ ăn online cả 3 ngày Tết.
Ứng dụng giao đồ ăn Trung Quốc sẵn sàng cho ‘Tết ở nhà’
icon
Do dịch Covid-19, nhiều người dân Trung Quốc lựa chọn đón Tết ở nhà thay vì về quê đoàn tụ với gia đình hay gặp mặt bạn bè.
Xe tự hành đầu tiên của Piaggio được thử nghiệm giao đồ ăn và hàng hóa
icon
Mẫu xe tự hành thông minh Gita sẽ được thử nghiệm trong dịch vụ giao đồ ăn không tiếp xúc, vận chuyển hành lý ở sân bay hoặc trong lĩnh vực du lịch và bất động sản.
Tài xế Mỹ Latinh lên án các hãng gọi xe: 'Họ chẳng là gì nếu thiếu chúng tôi'
icon
Hàng loạt cuộc đình công và biểu tình chống lại điều kiện làm việc nguy hiểm và lương thấp đã diễn ra tại Brazil, Mexico, Chile, Argentina và Ecuador. Các tài xế đưa ra thông điệp: ‘Họ chẳng là gì nếu thiếu chúng tôi’.  
Quán Này Hay Phết - Những nhà hàng đạt 'chuẩn' BAEMIN nhờ chất lượng dịch vụ
icon
Dịch vụ giao đồ ăn ngày càng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. 
Hàng trăm tài xế quây kín trụ sở Now phản đối chính sách mới
icon
Trưa ngày 12/8, hàng trăm tài xế đối tác của dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến Now đã tập trung tại trụ sở công ty ở Hà Nội để phản đối chính sách mới của ứng dụng này.
Tài xế công nghệ, 'anh hùng' đời thường giữa dịch Covid!
icon
Trong thời gian cách ly xã hội, trên đường phố vắng hẳn xe và người, đa phần chỉ thấy những chiếc áo của tài xế công nghệ vụt nhanh, đảm bảo nhu cầu cung cấp thực phẩm, hàng hóa thiết yếu xuyên suốt cho người dân thành phố.
Hà Nội: Grab, GoViet đồng loạt dừng dịch vụ xe ôm, dịch vụ giao hàng và đồ ăn vẫn được duy trì
icon
Sau khi thông báo dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe ô tô trên toàn quốc, các ứng dụng gọi xe Grab, GoViet tiếp tục dừng toàn bộ dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy tại Hà Nội.
Tài xế giao thức ăn tại Việt Nam sẽ đứng cách khách hàng 2-3 mét
icon
Một hãng gọi đồ ăn lớn tại Việt Nam bắt đầu triển khai hình thức giao hàng gián tiếp, cho phép khách và nhân viên vận chuyển không phải tiếp xúc gần với nhau.
Grab, Gojek sắp đụng đối thủ “máu mặt” trên thị trường gọi đồ ăn trực tuyến
icon
ictnews Delivery Hero, tập đoàn giao nhận đồ ăn đa quốc gia, đang tìm kiếm thị phần lớn hơn tại thị trường Đông Nam Á thông qua việc thâu tóm Woowa Brothers của Hàn Quốc.
Chở khách không còn là động lực tăng trưởng chính của Grab
icon
ictnews Dù nổi tiếng với dịch vụ “taxi công nghệ” hay 'xe ôm công nghệ', mảng chở khách của Grab không còn là động lực tăng trưởng chính.
Grab và Gojek đặt tham vọng lớn ở Việt Nam
icon
ictnews Cả Grab và Gojek đều đặt tham vọng với Việt Nam khi coi đây là thị trường chiến lược và đổ vào hàng trăm triệu USD để phát triển các công nghệ mới, chiếm lĩnh thị phần.
Grab thử nghiệm GrabKitchen tại Việt Nam, chuẩn bị phủ rộng giao đồ ăn khắp thành phố
icon
ictnews Grab thử nghiệm xây dựng một địa điểm tập trung nhiều nhà bếp của các đối tác để tối ưu việc giao hàng và mang đồ ăn đến các cụm dân cư ở vùng xa trung tâm.
Grab và Gojek “đại chiến” thị trường giao đồ ăn Đông Nam Á
icon
ictnews Từ sức mạnh cốt lõi là 'xe ôm công nghệ', Grab và Gojek đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác, trong đó nổi bật nhất hiện tại là giao đồ ăn trực tuyến.
Đường đến doanh thu “khủng” của hàng quán bình dân: Thay đổi hình ảnh, liên kết ứng dụng giao đồ ăn, tối ưu hệ thống công nghệ
icon
ictnews Ngồi bên cạnh nồi nước dùng trên con phố nhỏ, anh Thuận chưa từng nghĩ có lúc mình lại sở hữu đến ba cửa hàng bún Thái tại thành phố. Bất ngờ hơn, có người còn ra giá 500 triệu đồng để nhượng quyền thương hiệu khi chứng kiến cảnh shipper đứng ken đặc trước cửa hàng anh vào mỗi giờ cao điểm.
Từ hôm nay, khách hàng Grab có thể đặt nhiều dịch vụ trên ứng dụng Grab cùng một lúc 
icon
ictnews Khách hàng có thể cùng lúc gọi xe, đặt đồ ăn, giao hàng, đặt phòng khách sạn, nạp tiền điện thoại trên ứng dụng Grab.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123