giao đồ ăn

Cập nhập tin tức giao đồ ăn

Đầu tư vào khuyến mãi, các app giao đồ ăn đối mặt thách thức phát triển không bền vững

Đầu tư vào mã khuyến mãi giúp các ứng dụng giao đồ ăn nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, nhưng cũng tạo nên hướng đi không bền vững và gây nên sự mất cân bằng cho thị trường mục tiêu.

Nhu cầu đặt đồ ăn trực tuyến tăng mạnh tại Việt Nam

Người Việt đang có xu hướng ưa chuộng các nền tảng đặt món ăn trực tuyến. Gojek cho biết, lượng khách hàng mới sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn tăng 35% trong nửa đầu năm 2022.

TikTok thử nghiệm giao hàng ở Trung Quốc, đối đầu ‘ông lớn’ Alibaba

Douyin, phiên bản TikTok Trung Quốc, hỗ trợ các nhà hàng giao đồ ăn cho khách hàng khi kinh tế địa phương dần khôi phục.

 

Grab áp "phụ phí nắng nóng" đối với nhiều dịch vụ

Grab áp dụng "phụ phí nắng nóng" với nhiều dịch vụ xe hai bánh, người dùng phải trả thêm 5.000 đồng cho mỗi chuyến xe hoàn thành, nếu thời tiết nắng nóng gay gắt.

 

Ứng dụng Be mở lại dịch vụ giao đồ ăn beFood

Từ tháng 4, người dùng đặt được beFood bên cạnh giao hàng, đi chợ hộ, gọi xe hay các dịch vụ tài chính.

CEO Baemin Việt Nam: Ứng dụng công nghệ giúp ngành F&B phục hồi và tăng trưởng

Theo ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc của Baemin Việt Nam, ứng dụng công nghệ giúp các doanh nghiệp F&B khai phá các cách tiếp cận hiện đại, tối ưu hóa vận hành và cải thiện tốc độ và chất lượng dịch vụ giao hàng thông qua nguồn lực trung gian.

Đối sách của các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn khi xăng tăng giá

Các hãng gọi xe, giao đồ ăn tăng giá dịch vụ, tung nhiều gói hỗ trợ khi giá xăng liên tục tăng trong thời gian gần đây.

Các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn áp dụng chính sách giảm thuế VAT

Một số ứng dụng gọi xe, giao nhận đồ ăn như Grab, Baemin thông báo áp dụng mức thuế VAT mới cho các dịch vụ sau khi chính sách giảm thuế có hiệu lực.

Doanh nghiệp ngoại chia miếng bánh gần 40 triệu USD của thị trường đồ ăn trực tuyến

Grab, ShopeeFood, Baemin và Gojek đang chia nhau "miếng bánh" của thị trường giao đồ ăn trực tuyến Việt Nam, đang ngày càng phát triển và hấp dẫn hơn trong bối cảnh đại dịch.

Tài xế giao đồ ăn phải bồi thường nếu hủy đơn vì lý do đợi lâu

Grab Việt Nam sẽ áp dụng một chế tài mới mạnh tay nhằm hạn chế tình trạng hủy đơn đối với dịch vụ giao đồ ăn. Theo đó, các shipper GrabFood phải bồi thường giá trị đơn hàng nếu hủy đơn không vì lý do khách quan.

Đa dạng hình thức giao hàng không tiếp xúc tại Trung Quốc

Là quốc gia khởi phát Covid-19, Trung Quốc đã áp dụng nhiều biện pháp để khống chế sự lây lan của dịch bệnh. Một trong số đó là giao hàng không tiếp xúc.

Hà Nội ngập tràn màu áo shipper ngày tái thực hiện quy định bán mang về

Khi Hà Nội tái thực hiện quy định dừng hoạt động nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn uống tại chỗ chỉ cho phép bán hàng mang về, nhiều tuyến đường ngập tràn màu áo shipper.

Điều đáng kinh ngạc của 'nhà bếp trên mây'

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, 'nhà bếp trên mây' có thể đáp ứng sự thèm ăn của thế giới một cách nhanh chóng đến kinh ngạc.

Shipper giao đồ online chạy quên ăn giữa trưa nắng "bán mang về"

Nhu cầu giao nhận đồ ăn tăng lên sau sau khi quyết định chỉ bán mang về được áp dụng ở cả Hà Nội và TP.HCM. Các shipper cũng vất vả ngược xuôi khi đơn giao đồ ăn 'nổ' liên tục.

Shipper giao đồ ăn đắt khách vì yêu cầu “chỉ bán mang về”

Nhu cầu giao nhận đồ ăn tăng lên sau sau khi quyết định chỉ bán mang về được áp dụng ở cả Hà Nội và TP.HCM. Các shipper cũng vất vả ngược xuôi khi đơn giao đồ ăn "nổ" liên tục.

CEO đăng thơ, cổ phiếu công ty giao đồ ăn chạm đáy

Cổ phiếu của gã khổng lồ giao đồ ăn trực tuyến Meituan xuống thấp nhất trong 7 tháng sau khi CEO chia sẻ bài thơ ngụ ý chỉ trích Bắc Kinh.

 

Dịch vụ giao đồ ăn Trung Quốc có thể bị phạt hàng trăm triệu USD

Meituan, dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến lớn nhất Trung Quốc, có thể bị phạt 700 triệu USD nếu phát hiện vi phạm độc quyền.

 

Chạy đua giảm thời gian giao đồ ăn trực tuyến

Các siêu ứng dụng đang đầu tư công nghệ cho mảng dịch vụ giao nhận đồ ăn nhằm tối ưu hóa hoạt động của đối tác, rút ngắn thời gian giao hàng khi mảng dịch vụ này đang trở thành động lực tăng trưởng chính tại nhiều quốc gia.

Sẵn ứng dụng giao đồ ăn, bà nội trợ rảnh tay ngày Tết

Những gia đình trẻ hiện đại ở thành phố lớn đã quen với việc đặt đồ ăn online cả 3 ngày Tết.

Ứng dụng giao đồ ăn giúp giảm tải cho bà nội trợ ngày Tết

Những gia đình trẻ hiện đại ở thành phố lớn đã quen với việc đặt đồ ăn online cả 3 ngày Tết.

Ứng dụng giao đồ ăn Trung Quốc sẵn sàng cho ‘Tết ở nhà’

Do dịch Covid-19, nhiều người dân Trung Quốc lựa chọn đón Tết ở nhà thay vì về quê đoàn tụ với gia đình hay gặp mặt bạn bè.

Xe tự hành đầu tiên của Piaggio được thử nghiệm giao đồ ăn và hàng hóa

Mẫu xe tự hành thông minh Gita sẽ được thử nghiệm trong dịch vụ giao đồ ăn không tiếp xúc, vận chuyển hành lý ở sân bay hoặc trong lĩnh vực du lịch và bất động sản.

Tài xế Mỹ Latinh lên án các hãng gọi xe: "Họ chẳng là gì nếu thiếu chúng tôi"

Hàng loạt cuộc đình công và biểu tình chống lại điều kiện làm việc nguy hiểm và lương thấp đã diễn ra tại Brazil, Mexico, Chile, Argentina và Ecuador. Các tài xế đưa ra thông điệp: ‘Họ chẳng là gì nếu thiếu chúng tôi’.

 

Quán Này Hay Phết - Những nhà hàng đạt "chuẩn" BAEMIN nhờ chất lượng dịch vụ

Dịch vụ giao đồ ăn ngày càng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. 

Hàng trăm tài xế quây kín trụ sở Now phản đối chính sách mới

Trưa ngày 12/8, hàng trăm tài xế đối tác của dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến Now đã tập trung tại trụ sở công ty ở Hà Nội để phản đối chính sách mới của ứng dụng này.

Tài xế công nghệ, "anh hùng" đời thường giữa dịch Covid!

Trong thời gian cách ly xã hội, trên đường phố vắng hẳn xe và người, đa phần chỉ thấy những chiếc áo của tài xế công nghệ vụt nhanh, đảm bảo nhu cầu cung cấp thực phẩm, hàng hóa thiết yếu xuyên suốt cho người dân thành phố.

Hà Nội: Grab, GoViet đồng loạt dừng dịch vụ xe ôm, dịch vụ giao hàng và đồ ăn vẫn được duy trì

Sau khi thông báo dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe ô tô trên toàn quốc, các ứng dụng gọi xe Grab, GoViet tiếp tục dừng toàn bộ dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy tại Hà Nội.

Tài xế giao thức ăn tại Việt Nam sẽ đứng cách khách hàng 2-3 mét

Một hãng gọi đồ ăn lớn tại Việt Nam bắt đầu triển khai hình thức giao hàng gián tiếp, cho phép khách và nhân viên vận chuyển không phải tiếp xúc gần với nhau.

Đang cập nhật dữ liệu !