bẫy tình

Cập nhập tin tức bẫy tình

Sập bẫy tình, 8X Yên Bái mất 200 triệu, phải nhập viện điều trị tâm thần

Ly thân chồng, chị Linh Lan bỗng dưng được một người đàn ông Việt sống ở Malaysia quan tâm. Sau 8 tháng bị dẫn dắt vào bẫy tình, chị mất hàng trăm triệu và phải nhập viện điều trị tâm thần.

9X 'sập bẫy' gái xinh được vợ thuê thử lòng chung thủy

Đoàn Trung N. (Hà Nội) cho biết, bản thân từng "sập bẫy" thử lòng của vợ. Anh thừa nhận có chút sa đà khi dành nhiều thời gian trò chuyện với một cô gái lạ.

Chàng trai giục kết hôn khi biết bạn gái vô sinh, 5 năm sau mới hé lộ sự thật

TRUNG QUỐC - Tin vào trực giác, Dương Đình chọn người đàn ông quen qua mạng làm bạn trai để rồi nhận cái kết bẽ bàng sau 5 năm làm vợ.

Sập 'bẫy tình' bạn trai đang công tác trên Trạm vũ trụ quốc tế

"Phi hành gia" cho người yêu biết đang công tác trên Trạm vũ trụ quốc tế và đề nghị cô chuyển tiền để giúp chi trả chi phí trở về Trái Đất làm đám cưới.

Bi kịch 'đổ vỏ' của chàng trai trẻ sau đám cưới sang trọng với vợ đại gia

Dám làm, dám chịu tôi chấp nhận "đền" danh dự cho chị bằng một đám cưới mà từ A đến Z là nhà gái lo. Lấy được vợ giàu, tôi mãn nguyện, hãnh diện lắm, một bước lên ôtô, hai bước có người phục vụ.

Bị 'gài bẫy' có thai, tôi có nên đám cưới để trả thù?

Tôi đang có một tình yêu rất đẹp với cô gái mà tôi mất bao thời gian theo đuổi, nhưng nó đã hoàn toàn tan biến chỉ vì một cô 'em gái mưa'.

Tôi sẽ cưới người đàn bà quỷ quyệt đó cho cô ta biết thế nào là 'địa ngục'

Trên đời này tôi ghét nhất là bị đàn bà “đánh bẫy”. Cô ta định đưa tôi vào tròng để cưới được tôi, vậy tôi sẽ cưới cho cô ta biết thế nào là địa ngục.

Hàng loạt quý ông mất tài sản lớn vì hám gái ở Hong Kong

Trong vài tháng qua, cảnh sát Hong Kong, Trung Quốc đã xử lý hàng loạt vụ việc, trong đó nhiều nam giới bị mất các món đồ giá trị cao vì dính bẫy tình.

Cặp nữ quái dùng vẻ đẹp nóng bỏng bẫy đại gia tống tiền

Cảnh sát Argentina vừa bắt giữ một cặp chị em tình nghi đã dùng vẻ đẹp nóng bỏng để gài bẫy, bắt cóc hai đại gia đòi tiền chuộc.

Sập 'bẫy tình' điệp viên, binh sĩ biếu không tin mật

Nhà chức trách Ấn Độ thông báo vừa bắt giữ một binh sĩ vì tội chuyển giao thông tin mật về các cuộc tập trận cũng như hoạt động của quân đội nước này cho một điệp viên Pakistan.

Cả tin tôi chui đầu vào bẫy của kẻ chuyên 'săn tình một đêm'

Tôi đã tự nguyện dâng đời con gái cho anh vì nghĩ rằng trước sau gì mình cũng là bà chủ của khối tài sản trong mơ đó.

Bí mật đau khổ của một người vợ

Khi tôi ngồi viết những dòng này là khi tâm trạng tôi đang rối bời và hoang mang tột độ với một câu hỏi đã giày vò tôi bao nhiêu đêm: Thú nhận với chồng hay cứ cố mà giấu giếm?

'Gái ngoan' hăm hở giăng bẫy mong được làm vợ thiếu gia

Bài học nhãn tiền khiến Khánh nghĩ họ yêu tiền của, yêu gia sản của bố mẹ anh hơn là yêu anh. Bởi cũng chẳng lâu la gì, mới chỉ một năm trước, suýt chút nữa anh đã trở thành “mồi ngon” cho một cô gái...

Mê trai ảo, bà nội trợ mất hàng trăm triệu đồng

Sau khi bị lừa hơn 300 triệu đồng cho mối tình ‘ảo’ trên mạng xã hội, một phụ nữ Singapore đã thốt lên: “Tôi sẽ không ngu dại thêm nữa”.

Đắng chát và bi hài những vụ sập bẫy tình trong nhà nghỉ

Không nghề nghiệp, Nga và Nhân (Đồng Tháp) nhanh chóng kết thành “cặp đôi hoàn hảo” trong các vụ án bẫy tình trong nhà nghỉ để cướp tài sản.

"Quý cô tiệm trà" và bẫy tình khiến hàng chục quan TQ mất chức

 Một chủ tiệm trà ở Phúc Kiến (Trung Quốc) gần đây đã thuê một phụ nữ trẻ để quyến rũ hơn 20 quan chức Trung Quốc và tống tiền họ với những bức ảnh nhạy cảm.

Kết cục bi thảm của người đàn bà ngoại tình

Có một người chồng tốt và hai đứa con ngoan, Nguyễn Thị Doan bằng lòng với tổ ấm của mình. Thế nhưng một ngày, thị sa vào lưới tình với người tình Vũ Sĩ Mạnh kém mình 5 tuổi… 

Mang bạn gái 15 tuổi đang có thai 5 tháng… bẫy tình

Khi dụ được con mồi vào nhà nghỉ, đám ma cô đạp cửa phòng xông vào đòi nạn nhân viết giấy nhận nợ với số tiền hàng chục triệu đồng.