giao hàng nhanh

Cập nhập tin tức giao hàng nhanh

Alibaba mở dịch vụ giao hàng 5 ngày Mỹ - Trung

Để cạnh tranh với các đối thủ đồng hương Shein, Temu, Alibaba đã mở dịch vụ giao hàng Mỹ - Trung 5 ngày trên AliExpress thông qua bộ phận logistics Cainiao.

Bản tin trưa 12/3: Cháy lớn tại tòa nhà OCD ở Hà Nội

Bản tin trưa 12/3: Cháy lớn tại tòa nhà OCD ở Hà Nội, Bắt nhóm nhân viên công ty giao hàng nhanh ở An Giang, Hà Nội sắp xây hầm đường bộ qua đê sông Hồng, Giá vàng tăng nóng lên 82,5 triệu, vàng SJC liên tiếp phá đỉnh

Doanh nghiệp bưu chính hoạt động xuyên nghỉ lễ 30/4

Dù người dân trên cả nước đã bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, song nhiều doanh nghiệp bưu chính chuyển phát vẫn duy trì hoạt động các điểm giao dịch, tổ chức vận chuyển và phát hàng.

J&T Express giao hàng xuyên Tết tại TP.HCM và Hà Nội

Trước nhu cầu mua sắm gia tăng dịp cuối năm và đầu năm mới, công ty J&T Express đã nâng cao công suất làm việc, tiếp tục duy trì làm việc xuyên Tết.

Thương hiệu J&T Express và sự thật thú vị ít người biết

Sự kết hợp của 3 từ Jet, Technology, Timely trong J&T Express mang ý nghĩa tối ưu hoá thời gian giao nhận, lấy công nghệ làm cốt lõi cho sự phát triển và không ngừng cải tiến hệ thống công nghệ để hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Hoạt động 365 ngày - bí quyết chinh phục khách hàng của J&T Express

Đó là kết quả được công bố từ cuộc khảo sát “Để mình hiểu nhau hơn” vừa được J&T Express thực hiện.

Bắt đầu thanh toán đơn hàng chuyển phát J&T Express qua mã QR động

Nhằm đem đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng, ứng dụng công nghệ hiện đại vào từng khâu giao nhận, J&T Express ra mắt tính năng mới thanh toán đơn hàng qua mã QR động.

Giao Hàng Tiết Kiệm và sự chuyển mình ‘hơn cả nhanh’

Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thấu hiểu nhà bán lẻ cần nhiều hơn tốc độ nhanh và tiếp tục chuyển mình hơn cả nhanh sau 9 năm cung cấp dịch vụ giao nhận tại nhà

Những cải tiến công nghệ vượt trội trong ngành chuyển phát nhanh

Công nghệ đóng vai trò như “vitamin” giúp các doanh nghiệp chuyển phát nhanh “tăng sức đề kháng” với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

J&T Express gia nhập tại Mexico, mở ra chiến lược phát triển dài hạn

Công ty logistics - chuyển phát nhanh quốc tế J&T Express vừa mở ra chiến lược phát triển dài hạn bằng việc chính thức thâm nhập thị trường Mỹ Latinh, ra mắt tại Mexico.

Lý do J&T Express ‘được lòng’ người dùng

J&T Express đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng nhờ tích cực triển khai ưu đãi, khuyến mại và các chiến dịch tiếp thị.

4 năm ghi dấu ấn của J&T Express

 4 năm phát triển tại Việt Nam, J&T Express đã tạo nhiều dấu ấn nhờ nỗ lực không ngừng và thấu hiểu thị trường nội địa.

JustaTee tung MV ‘đốn tim’ hội ‘ghiền’ mua sắm online

Với MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ, JustaTee khiến dân tình thích thú bởi thể hiện “chuẩn không cần chỉnh” nỗi lòng của những tín đồ săn sale online trong những ngày mua sắm cao điểm cận Tết Nguyên đán.

Lời chúc may mắn từ ‘đội quân mèo đỏ’ J&T Express

Giữa không khí tất bật ngược xuôi chuẩn bị cho năm mới, nhiều người tò mò, thích thú với hình ảnh những “chú mèo đỏ” chạy xe khắp đường lớn hẻm nhỏ Sài thành.

J&T Express vào Top 15 công ty ‘kỳ lân’ lớn nhất thế giới

Theo báo cáo của CB Insights công bố cuối tháng 12/2021, chuyển phát nhanh J&T Express nằm top 15 trong danh sách các công ty unicorn lớn nhất thế giới, đồng thời xếp thứ 2 kỳ lân thế giới về lĩnh vực hậu cần giao nhận.

Chiến lược ‘vượt bão’ của J&T Express

Theo J&T Express Việt Nam, giữ vững an toàn bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ nhân sự là cốt lõi để giữ vững “thành trì” của doanh nghiệp trong thời kì bình thường mới. 

J&T Express ‘ghi điểm’ với dịch vụ chuyển phát đa dạng

Với sự “bùng nổ” của thương mại điện tử, dịch vụ giao hàng đang ngày càng phát triển, J&T Express nhạy bén phát triển dịch vụ, đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của khách hàng.

Sàn TMĐT tích cực hợp tác đơn vị giao vận trong ‘mùa sale’ cuối năm

Với sàn thương mại điện tử (TMĐT), các công ty chuyển phát được coi là “cánh  tay nối dài” xóa đi rào cản về vị trí địa lý, đưa hàng hóa từ nhà cung cấp đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

J&T Express không ngừng nâng chất, mở rộng vận chuyển quốc tế

Sau hơn 3 năm bước vào thị trường Việt Nam, J&T Express từng bước ghi điểm với người dùng bằng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Doanh nghiệp đang nỗ lực nâng cao chất lượng, tăng cường các loại hình dịch vụ và mở rộng vận chuyển quốc tế. 

Lời cảm ơn gửi đến shipper thời dịch

Hiện nay khi các chính sách đã rõ ràng hơn cũng như được Cơ quan chức năng tạo nhiều điều kiện, Shipper đã thành huyết mạch quan trọng trong dòng chảy hàng hóa, đáp ứng nhu cầu cao của người dùng trong mùa dịch.