giao hàng

tin tức về giao hàng mới nhất

Amazon được cấp phép giao hàng bằng drone
icon

Hiện nay cùng với Amazon, một số công ty khác cũng đã được cấp phép dịch vụ giao hàng bằng drone, như Wing của Alphabet -  công ty mẹ của Google, hay UPS.

 
TP.HCM: Giao, nhận thức ăn phải đứng cách nhau 2 mét
icon
Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP. Hồ Chí Minh yêu cầu giữ khoảng cách 2 mét khi giao, nhận thực phẩm, đồng thời giữ khoảng cách này khi đứng xếp hàng mua đồ ăn.
Grab cho tài xế đánh giá sao khách hàng đi xe và giao hàng
icon
Tính năng tài xế Grab đánh giá sao khách hàng sẽ được triển khai tại Hà Nội trong tháng 3 đối với các dịch vụ GrabCar và Grab 2 bánh (trong đó có cả Grab giao hàng).
Nằm ngoài cuộc đua “cắt máu”, tài xế Viettel Post 'nhàn nhã' kiếm nửa triệu mỗi ngày qua ứng dụng MyGo
icon
ictnews Có khoảng 37.000 tài xế hoạt động thường xuyên trên ứng dụng MyGo (của Viettel Post) với số đơn trung bình duy trì ở mức 60 – 80 đơn mỗi ngày.
Tài xế MyGo “khoe” thu nhập 20 triệu đồng/tháng, phía sau là những câu chuyện chia sẻ bất ngờ
icon
ictnews 120.000 đối tác tài xế MyGo có thu nhập trung bình 16 triệu đồng/tháng, trong đó có tới trên 10% tài xế đạt thu nhập trên 20 triệu đồng/tháng. Một số người đã chia sẻ câu chuyện đầy bất ngờ phía sau mức thu nhập này.
Grab và Gojek đặt tham vọng lớn ở Việt Nam
icon
ictnews Cả Grab và Gojek đều đặt tham vọng với Việt Nam khi coi đây là thị trường chiến lược và đổ vào hàng trăm triệu USD để phát triển các công nghệ mới, chiếm lĩnh thị phần.
EMS bắt tay Lalamove triển khai dịch vụ giao hàng siêu tốc 2H
icon
ictnews EMS Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với Lalamove, triển khai dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ.
Viettel Post chuyển toàn bộ mảng giao hàng cho đối tác MyGo, các đối thủ cũng có thể thành khách hàng
icon
ictnews Theo thống kê, trung bình mỗi ngày có khoảng 70.000 bưu gửi được giao thành công qua ứng dụng MyGo, thu hút hơn 10.000 đối tác tham gia giao hàng. Viettel Post đặt mục tiêu đến cuối năm nay, toàn bộ 100% bưu gửi sẽ được giao thông qua ứng dụng MyGo.
Vừa ra mắt đã bắt tay Lazada, CEO Be Group tham vọng chiếm 30% thị phần giao vận nội địa
icon
ictnews Ứng dụng gọi xe be chính thức tung ra hai dịch vụ giao hàng là beExpress và beDelivery. Ông Trần Thanh Hải, CEO Be Group cho biết doanh nghiệp này kỳ vọng đến năm 2020, dịch vụ giao vận của be sẽ chiếm 30% thị phần trên toàn thị trường giao vận nội địa.
Hướng dẫn sử dụng MyGo, ứng dụng gọi xe của Viettel Post
icon
ictnews MyGo dự kiến có các tính năng như những ứng dụng gọi xe phổ biến nhất hiện nay, bao gồm tính năng gọi xe máy, gọi xe ô tô đưa đón, dịch vụ giao hàng, cùng với cả dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe tải.
Nguồn cơn những khoản lỗ khổng lồ của các ông lớn thương mại điện tử
icon
ictnews Các ông lớn vẫn đang báo lỗ, nhiều doanh nghiệp đuối sức phải rút lui khỏi cuộc đua đốt tiền trong lĩnh vực được coi là miếng bánh khổng lồ đầy tiềm năng mang tên thương mại điện tử.
Tài xế công nghệ xúc động vì hành động hỗ trợ shipper của chủ quán bán bánh tráng
icon
ictnews Chủ quán bán bánh tráng tuyên bố sẽ nhận lại hàng, trả lại tiền cho shipper nếu bị khách 'bom' hàng.
Không đủ tiền để mở cửa tiệm truyền thống, nhiều doanh nhân đổ xô phát triển các nhà hàng 'ma' ở châu Á
icon
Các nhà hàng online đang 'mọc lên như nấm' ở khắp châu Á, được thúc đẩy bởi sự bùng nổ của ngành giao thực phẩm trị giá hàng tỷ USD. Điều này khuyến khích các doanh nhân ngành nhà hàng mở rộng kinh doanh với mức chi phí thấp và rủi ro không cao.
Không lên Shopee đặt mua, vẫn bị giao hàng đều đặn đến nhà
icon
Một số người bán hàng online đã chơi trò 'ship lụi' đến các hộ gia đình khá giả, đông người, dù không ai mua hàng.
Nếu Bưu chính chậm ứng dụng CNTT sẽ mất thị trường vào tay các kỳ lân công nghệ
icon
ictnews Việc các kỳ lân công nghệ như Grab, GoViet hay Ahamove đầu tư mạnh mẽ vào thị trường giao hàng thương mại điện tử tạo một sự cạnh tranh khốc liệt với các doanh nghiệp bưu chính truyền thống, ngay cả các nhà cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh qua ứng dụng cũng có nguy cơ bị đe dọa.
GrabFood “bành trướng” 15 tỉnh thành: Đâu là bàn đạp để Grab tự tin?
icon
ictnews 8 tháng bước chân vào cuộc đua giao nhận thức ăn trực tuyến, dấu ấn mà GrabFood để lại là ứng dụng có tốc độ giao hàng và dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất tại thị trường Việt Nam. Vậy yếu tố nào là đòn bẩy cho sự vươn mình thần tốc này?
Shipper về nghỉ Tết, các ứng dụng giao hàng tăng cước gấp rưỡi vẫn đông khách
icon
ictnews Sang ngày 28 Tết thì việc gọi ship hàng qua ứng dụng Grab, hay Ahamove còn khó khăn hơn trước, gọi mãi mới có ship nhận mà phải chờ rất lâu mới đến lấy hàng và đi giao, dù cước phí đã tăng hơn 1,5 lần nhưng các shop đành phải chấp nhận vì không còn giải pháp nào khác khi các ship ruột đã nghỉ về quê ăn Tết.
Ahamove thay đổi cách tính cước phí dịch vụ giao hàng
icon
ictnews Ahamove, ứng dụng gọi xe giao hàng cho thương mại điện tử đã thông báo điều chỉnh cước dịch vụ từ 14/1/2019. Mức giá cước mới này được áp dụng ngay sau khi Cục Thuế TP.HCM chấp nhận đề xuất của Ahamove về thay đổi phương thức tính thuế đối với phương thức kinh doanh qua công nghệ kết nối chia sẻ.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123