Mạng lưới GHTK kết nối khắp mọi vùng miền trên cả nước

Năm 2022, Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) khẳng định vị thế khi được vinh danh là Thương hiệu quốc gia 2022 tại Lễ công bố do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương tổ chức. Năm qua, công ty đóng góp 16,44% doanh thu toàn ngành. GHTK tiên phong số hoá và ứng dụng dữ liệu sâu rộng, hoàn thiện hệ sinh thái ứng dụng di động GHTK Mobility, phục vụ hàng triệu nhà bán lẻ trực tuyến và hơn 70 triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Công nghệ đã cải thiện tối đa thời gian giao nhận, đơn hàng được giao xuyên suốt

Đứng trước cơ hội phát triển mạnh mẽ của thị trường thương mại điện tử, với vai trò là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, GHTK nỗ lực đóng góp vì sự phát triển bền vững của nền kinh tế số quốc gia. 

GHTK đồng hành cùng nhà bán lẻ trên mọi miền đất nước

Trong suốt 10 năm qua, GHTK đã đóng góp vào ngân sách Nhà nước gần 4.000 tỷ đồng; từ năm 2017-2022, GHTK liên tục thuộc Top doanh nghiệp có thành tích cao trong hoạt động nộp ngân sách Nhà nước được UBND thành phố Hà Nội trao tặng cờ thi đua và chi cục Thuế Hà Nội trao tặng bằng khen. Tính riêng năm 2022, GHTK đã tham gia đóng bảo hiểm xã hội cho hơn 20.000 người lao động với mức nộp bảo hiểm xã hội 336 tỷ đồng; nộp thuế là 804 tỷ đồng, đóng góp khoảng 22,70% tổng nộp ngân sách Nhà nước của ngành bưu chính.

 GHTK có mặt từ những thành phố sầm uất cho tới những vùng xa xôi nhất

Theo đại diện công ty, bên cạnh những kết quả nổi bật về chỉ tiêu kinh doanh mà công ty và ngành bưu chính đã đặt ra, năm 2022 GHTK tiếp tục tập trung nguồn lực xây dựng môi trường làm việc an toàn và ổn định bao gồm lương thưởng kịp thời và các chế độ chính sách rõ ràng cũng như các cơ chế trao đổi tương tác thông suốt từ ban giám đốc đến các quản lý cấp trung cho hơn 30.000 người lao động. 

“Hành trình GHTK trở thành Thương hiệu quốc gia đặc biệt được tạo nên bởi những người trẻ năng động, có tư duy đổi mới sáng tạo, tạo nên cơ chế làm việc dám thử sai, không ngại thử nghiệm cái mới, hình thành nên một thương hiệu tự chủ công nghệ mang bản sắc riêng và đóng góp phát triển mạnh mẽ cho nền kinh tế số Việt Nam”, đại diện GHTK chia sẻ.

Thu Loan