Giao hàng tiết kiệm

Cập nhập tin tức Giao hàng tiết kiệm

Căng sức thoát hàng trước Tết

Dù đã có công nghệ hỗ trợ, song với mức tăng sản lượng cao đột biến, các doanh nghiệp bưu chính lớn như Vietnam Post, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm dự kiến sẽ cơ bản phát xong bưu gửi, hàng hóa đến người dân trước ngày 30 Tết.

Ngóng shipper hơn ngóng người yêu, chủ kinh doanh quay cuồng xoay xở cận Tết

Nhiều shipper giao hàng qua hệ thống Giao hàng Tiết kiệm (GHTK) ngừng chạy khiến nghìn đơn hàng tắc nghẽn. Các chủ shop xoay xở mọi cách để hàng đến tay khách sớm nhất, còn khách chỉ biết mòn mỏi chờ.

Doanh nghiệp có giấc mơ lớn, hợp tác đưa đất nước phát triển

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, đất nước biết ơn các doanh nghiệp vì đã tạo ra của cải, công việc và làm cho đất nước hưng thịnh. Các doanh nghiệp phải có giấc mơ lớn, bài toán lớn hợp tác với nhau đưa đất nước phát triển.

Bản tin trưa 30/1: Cháy nhà trong đêm, 3 mẹ con ở Thanh Hóa tử vong

Bản tin trưa 30/1: Cháy nhà trong đêm, 3 mẹ con ở Thanh Hóa tử vong, Giao hàng tiết kiệm tạm ngừng nhận đơn, không có chuyện đình công, Cửa ngõ TP.HCM kẹt nghiêm trọng, nghìn xe nối dài 4km ngày cận Tết, Miền Bắc nắng trở lại

Giao hàng tiết kiệm tạm ngừng nhận đơn, không có chuyện đình công

Đại diện Giao hàng tiết kiệm (GHTK) cho biết do hệ thống tạm ngừng nhận đơn dẫn đến nhiều chủ shop không thể giao hàng cho khách chứ không có chuyện nhân viên hệ thống này đình công.

GHTK đạt giải Vàng Sản phẩm công nghệ số xuất sắc Make in Vietnam 2023

Giải Vàng hạng mục Sản phẩm số xuất sắc cho kinh tế số tại giải thưởng Make in Vietnam 2023 đã thuộc về Nền tảng hậu cần Giao Hàng Tiết Kiệm - GHTK App, dựa trên các tiêu chí thiết kế sáng tạo và tính tác động ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

“Máy tính học bài cùng em” đến với các điểm trường vùng cao

Báo VietNamNet cùng Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) đã khởi động chương trình Máy tính học bài cùng em năm 2023. Chương trình sẽ trao tặng 100 laptop giáo dục có tổng giá trị 650 triệu đồng tới 20 điểm trường khó khăn trên cả nước.

Giao Hàng Tiết Kiệm, 10 năm nỗ lực trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Đại diện Giao Hàng Tiết Kiệm cho biết: “10 năm qua, công ty nỗ lực phát triển dịch vụ, sản phẩm chất lượng, không ngừng số hoá, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với Nhà nước, luôn đề cao tinh thần thượng tôn pháp luật, hướng đến phát triển bền vững”.

Trao tặng Ngôi nhà mơ ước đến gia đình nghèo ở Hưng Yên

“Tôi không nghĩ mình sẽ có ngày được ở trong căn nhà to đẹp như thế. Tôi vô cùng biết ơn sự giúp đỡ của nhà tài trợ Giao Hàng Tiết Kiệm và Báo VietNamNet”, chị Mai xúc động.

Giao Hàng Tiết Kiệm tự chủ công nghệ, 'tái định nghĩa' ngành e-logistics

Thích ứng tốc độ phát triển nhanh của thị trường e-logistics, Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) đã định vị là công ty công nghệ, hướng tới mục tiêu tự chủ công nghệ, tiên phong chuyển đổi số “tái định nghĩa” ngành công nghiệp hậu cần thương mại điện tử.

172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Sau hơn 9 tháng phát động và xét chọn, Bộ trưởng Bộ Công thương đã ban hành quyết định công nhận 172 doanh nghiệp, với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Giao Hàng Tiết Kiệm: “Hơn cả nhanh” vì khách hàng

9 năm đồng hành cùng hàng triệu nhà bán lẻ, Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) chuyển mình theo hướng “Hơn cả nhanh” tối ưu trải nghiệm,“bình dân hoá công nghệ” để ai cũng có thể bán hàng online ngay trên chiếc điện thoại di động.

Giao Hàng Tiết Kiệm và sự chuyển mình ‘hơn cả nhanh’

Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thấu hiểu nhà bán lẻ cần nhiều hơn tốc độ nhanh và tiếp tục chuyển mình hơn cả nhanh sau 9 năm cung cấp dịch vụ giao nhận tại nhà

Hà Nội giãn cách tiếp, bưu chính tăng cường kênh bán hàng thiết yếu qua sàn điện tử

Từ nay đến ngày 6/9, khi Hà Nội tiếp tục thực hiện nghiêm biện pháp giãn cách xã hội, ngoài việc tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ thì các doanh nghiệp bưu chính cũng đặc biệt chú trọng kênh bán hàng qua các sàn thương mại điện tử.

Năm DN bưu chính cung cấp gần 14.600 tấn hàng hóa thiết yếu cho các địa phương chống dịch

Theo số liệu từ 5 doanh nghiệp bưu chính, tính đến hết ngày 7/8, tổng khối lượng hàng hóa thiết yếu đã được các doanh nghiệp này cung ứng tới người dân các địa phương trên cả nước là 14.584 tấn, tăng 11% so với ngày 6/8.

Giao Hàng Tiết Kiệm góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi quyên góp ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, trong lễ ra mắt Quỹ tối qua tại Hà Nội, ông Phạm Hồng Quân, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc CT CP Giao Hàng Tiết Kiệm đã trao tặng số tiền 5 tỷ đồng.

 

‘Siêu bão’ sale 11.11 đổ bộ Shopee

Người dùng Shopee không còn xa lạ với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn liên tục diễn ra trên ứng dụng mua sắm đình đám này, đặc biệt là ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale với vô vàn deal giá sốc rất thành công trong 2 năm qua.