chim bồ câu

Cập nhập tin tức chim bồ câu

Loại thịt bổ gấp 9 lần thịt gà 'nhỏ nhưng có võ'

Thịt chim bồ câu không chỉ ngon mà còn có nhiều tác dụng với sức khỏe. Chính vì vậy, loại thịt này từ hàng nghìn năm nay vẫn là thực phẩm quý.

Ấn Độ thả chim bồ câu sau 8 tháng bắt giữ vì nghi là gián điệp của Trung Quốc

Cảnh sát Ấn Độ đã thả một con chim bồ câu bị giam giữ trong 8 tháng vì nghi ngờ là gián điệp của Trung Quốc. Lệnh thả chính thức được đưa ra vào ngày 31/1 vừa qua.

Ấn Độ phóng thích chim bồ câu bị nghi là 'gián điệp' của Trung Quốc

Cảnh sát Ấn Độ đã trả tự do cho một con chim bồ câu sau 8 tháng giam giữ vì bị tình nghi là "thiết bị gián điệp của Trung Quốc",

Dự án biến chim bồ câu trở thành vũ khí tối thượng, có thể dẫn đường tên lửa

Dự án biến chim bồ câu trở thành vũ khí tối thượng, có thể dẫn đường tên lửa được Mỹ triển khai những năm 1940. Chúng không chỉ dẫn đường cho tên lửa mà còn hy sinh bản thân để tiêu diệt mục tiêu.

Bồ câu đưa thư - những giao liên đáng tin cậy của cảnh sát Ấn Độ

Trong thời đại công nghệ số, cảnh sát ở bang Odisha, miền Đông Ấn Độ vẫn giữ lại truyền thống liên lạc bằng chim bồ câu. Với họ, đây là phương thức trao đổi thư từ đáng tin cậy trong mọi hoàn cảnh.

Khởi nghiệp với 35 triệu đi vay, 9X đang thu về nửa tỷ/năm

Khởi nghiệp chỉ với 35 triệu đồng, người đàn ông ở Thanh Hóa đã thành công với mô hình nuôi chim bồ câu Pháp, mang lại lợi nhuận nửa tỷ đồng/năm.

Cuộc sống bi thảm của người đàn ông bị nhốt trong chuồng nuôi bồ câu 20 năm

TÂY BAN NHA- Những người hàng xóm vẫn nghĩ người đàn ông bị tâm thần đã được đưa tới viện điều trị, nhưng thực tế gần 20 năm, ông bị người nhà nhốt ở chuồng nuôi chim bồ câu.

Chim bồ câu đắt nhất thế giới, giá 35 tỷ, còn có cả vệ sĩ riêng

New Kim, một chú chim bồ câu đua hai tuổi đến từ Bỉ đã được trao danh hiệu chim bồ câu đắt nhất thế giới sau khi một nhà sưu tầm Nam Phi đặt mua với giá 1,3 triệu euro (hơn 35 tỷ) trong một cuộc đấu giá trực tuyến.

Bỏ nghề lập trình, trai Hà Nội về nuôi chim, thu 15 tỷ, lãi 3 tỷ/năm

Với 9.000 đôi chim bồ câu Pháp, cho anh tổng doanh thu khoảng 15 tỷ đồng, trừ tri phí, anh bỏ túi được khoảng 3 tỷ/năm.

Bí ẩn chim bồ cầu đội mũ cao bồi ở Las Vegas

Người dân địa phương ở Las Vegas, Mỹ đã phát hiện ra hai chú chim bồ câu đi quanh thành phố với những chiếc mũ cao bồi tí hon trên đầu.

Kỹ sư bỏ nghề về nuôi chim bồ câu, lứa đầu trắng tay sau là tỷ phú

Bỏ công việc kỹ sư ở Hà Nội với thu nhập cả chục triệu đồng mỗi tháng, anh Phan Minh Hồng quyết định về khu 2, xã Thụy Liễu, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ nuôi chim bồ câu Pháp khiến ai cũng bất ngờ.

Bồ câu siêu đắt 33 tỷ đồng, nhóm đại gia tranh mua nảy lửa

Một con chim bồ câu đua đã được bán với giá 1,4 triệu USD (gần 33 tỷ đồng) sau một cuộc đấu giá nảy lửa giữa một nhóm thượng lưu Trung Quốc.

Ngắm những chú chim bồ câu giá trăm triệu 'khoe dáng'

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đăng cai tổ chức hội thi chim bồ câu kiểng mở rộng. Cuộc thi là dịp để các nghệ nhân giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nuôi chim bồ câu kiểng.

'Siêu nhân' nuôi bồ câu thu 3.500 USD/tháng

Nhân dịp hội nghị “Tọa đàm các giải pháp giúp nông dân khởi nghiệp”, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc 3 gương mặt nông dân có mô hình khởi nghiệp điển hình.

Mách mẹ cách làm những món ngon từ chim bồ câu

Bồ câu là một nguyên liệu quen thuộc dùng chế biến đồ ăn cho các bé. Tuy nhiên thường mọi người chỉ dùng hầm cháo, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm những món ngon từ chim bồ câu.

Những con vật đi vào huyền thoại

Chim bồ câu Cher Ami, chú cừu Shrek và chú chó Hachiko đã được tôn sùng như những linh vật vì những đóng góp to lớn trong lịch sử nhân loại.