giáo trình

Cập nhập tin tức giáo trình

Thu hồi giáo trình đại học ghi quần đảo Trường Sa thành Nam Sa

 - Ngoài giáo trình có in bản đồ “đường lưỡi bò” phi pháp, ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội còn có giáo trình khác chứa nội dung xâm phạm chủ quyền, trong đó ghi Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam là Nam Sa và Tây Sa.

"Đường lưỡi bò" lọt vào giáo trình đại học: Kẽ hở trong thẩm định

- Việc đường lõi bò lọt vào giáo trình của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cho thấy kẽ hở trong việc thẩm định và sử dụng tài liệu dạy học ở bậc đại học.

ĐH Kinh doanh và Công nghệ thu huỷ giáo trình có bản đồ 'đường lưỡi bò'

Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội sử dụng giáo trình in bản đồ hình đường lưỡi bò làm tài liệu giảng dạy trong một thời gian dài. Khi phát hiện, lãnh đạo nhà trường cho thu hồi và hủy bỏ toàn bộ cuốn giáo trình này.

Nỗi ấm ức của nhiều giảng viên

Nếu phải làm thống kê sách nào hay nhất, sinh viên chọn nhiều nhất lại phải xem sách nào bị photo nhiều nhất chứ không phải là sách được tiêu thụ tốt nhất

Giáo dục thụ động sẽ biến con người thành nô bộc

"Nhìn từ góc độ giáo dục chỉ có 3 tiêu chí: chất lượng, số lượng, và công bằng. Và nhiệm vụ của giáo dục chỉ xoay quanh 3 câu chuyện này" - Ông Phạm Hiệp.

Minecraft sắp được đưa vào giáo trình giảng dạy

Tất nhiên, về cơ bản, Minecraft: Education Edition vẫn giữ nguyên đầy đủ nội dung gameplay của MineCraft gốc, và chỉ gia tăng thêm phần chơi Multiplayer giữa các người chơi mà thôi. Theo đó, tựa game này sẽ được thiết kế cho phép tới 40 sinh viên cùng có thể tham gia "học".

Thực hư việc học lịch sử Việt Nam qua nhạc gây bất ngờ cho cộng đồng mạng

(GameSao) - Dù chỉ mới tung lên trên mạng từ chiều qua nhưng video clip đã được hơn 17,000 views và hàng trăm chia sẻ trên các hệ thống mạng xã hội lớn như fanpage Hữu Công, Beat.vn… Clip chế “Học sử Vua Quang Trung” của nhóm làm clip Vồn TV đã tạo nên cơn sốt chia sẻ trên khắp cộng đồng mạng.

Cộng đồng hào hứng với giáo trình cấp 3 dành cho game thủ LMHT chuyên nghiệp

(GameSao.vn) - Riot Games đã phát triển một chương trình giáo dục nâng cao nhằm hướng tới những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp như KEITHMCBRIEF của Liquid, qua đó họ có thể tốt nghiệp nhanh hơn và đảm bảo việc theo đuổi cả một lịch trình dày đặc bao gồm thi đấu, luyện tập và cả lướt Reddit nữa.