giật chồng

Cập nhập tin tức giật chồng

Hàng loạt mỹ nhân dính tai tiếng là kẻ thứ 3 giật chồng

Rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng đã dính tai tiếng là người thứ ba giật chồng như: Angelina, Claire...

Vừa đến công ty, tôi bị vợ đồng nghiệp đánh túi bụi

Tôi còn chưa hiểu cái tát cháy má ấy từ đâu mà ra thì chị ta đã tiếp tục nhảy xổ vào túm tóc đấm đá túi bụi. Ngay giữa cơ quan mà chị ta có thể làm những chuyện xúc phạm đến danh dự của tôi

Kiều nữ thân bại danh liệt vì làm 'hồ ly tinh' cướp chồng

Nhiều sao nữ không dùng thực lực chinh phục người hâm mộ mà lại chọn con đường làm người thứ ba để nổi tiếng. Chính tội lỗi ‘phá hoại gia đình’ người khác đã khiến người hâm mộ quay lưng, không ít sao phải thân bại danh liệt.

Facebook Hà Hồ đóng đột ngột giữa scandal "giật chồng"

Sáng nay, trang cá nhân của Hà Hồ đã không còn hoạt động khi người hâm mộ không thể truy cập và theo dõi các thông tin của nữ ca sỹ.

MC Minh Hà im lặng vì "tiến thoái lưỡng nan"

Diễn viên Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân đã khóa Facebook, từ chối trả lời phỏng vấn, nhưng sự im lặng ấy nhận được nhiều chia sẻ, cảm thông từ dư luận dành cho người phụ nữ đang nuôi con nhỏ, có chồng ngoại tình...

Hoa hậu Diệu Hân: 'Tôi không quan hệ bất chính'

Sau khi bị tố giật chồng, Diệu Hân cho biết cô đã đề nghị khởi tố vụ án hình sự vụ việc có liên quan đến hành vi vu khống có hệ thống và tổ chức của gia đình bà Trang tại Cơ quan cảnh sát điều tra.

Người tố Linh Nga giật chồng cùng hội với “tập đoàn thánh bóc”?

Nhiều người cho rằng, giọng điệu và cách viết của người đã tố Linh Nga giật chồng không khác “tập đoàn thánh bóc” là mấy.

“Trái đắng” của loạt sao đình đám khi giật chồng đại gia

 Nữ diễn viên Chương Tiểu Huệ bị con cái từ mặt và sống cơ cực một mình vì tội bỏ chồng mình – giật chồng người.

Quan điểm "giật chồng" của hot girl Quỳnh Chi

Chia sẻ về quan điểm "giật chồng", Quỳnh Chi cho biết tình cảm không có tội, trái tim không có tội nhưng phải sống và cư xử sao cho có tâm.

Giật lại chồng từ tay tình địch

Tôi có thể không làm việc đó, giật lại chồng, chỉ một chữ kí cái roẹt vào tờ đơn ly hôn là tôi có thể chấm dứt mọi thứ với người chồng bội bạc.

Nghi chồng ngoại tình với bạn game, vợ lên facebook "dằn mặt" tình địch

(GameSao) - Một nữ game thủ vô tình "kết hôn" (một tính năng trong game) với một người đàn ông đã có vợ nên bị vợ nam game thủ này truy tìm trang cá nhân facebook để nhắn tin "dạy dỗ".