mini

Cập nhập tin tức mini

Khởi tố 6 cán bộ trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Cơ quan chức năng đã khởi tố 6 cựu cán bộ, công an, thanh tra xây dựng với cáo buộc thiếu trách nhiệm để xảy ra vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ khiến 56 người chết.

Mini triệu hồi gần 100 nghìn xe Cooper và Clubman vì nguy cơ cháy nổ

Mỹ - Hãng xe Mini phải ra lệnh triệu hồi khoảng 98.000 xe Cooper Hardtop và Clubman đời cũ vì mô đun điều khiển điện FCM bị ăn mòn bởi nước và muối gây nguy cơ đoản mạch, chập cháy xe.

Không phải BMW hay Mini, Rolls-Royce mới là xe có tệp khách hàng trẻ nhất

Công bố mới đây đã gây sốc khi thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce có tuổi trung bình của khách hàng là 43, trẻ nhất trong tất cả các thương hiệu thuộc Tập đoàn BMW.

[LMHT] Cantho Cherry đem về Warzone và Tsu, thanh lý hợp đồng tất cả thành viên cũ

(GameSao.vn) – CR vẫn đang trong quá trình thương lượng với một xạ thủ hàng đầu để đạt được mục tiêu vô địch VCS A Mùa Hè 2017, theo nguồn tin riêng của GameSao cho biết.

[LMHT] Cantho Cherry: Bổ sung Ren, Celebrity đang chịu "áp lực tới từ nhiều phía"

(GameSao.vn) – “CR bổ sung Ren vì cậu ấy là người có kinh nghiệm sẽ giúp ích ít nhiều cho đội trong giai đoạn này”, đại diện của CR xác nhận thông tin với GameSao.

[LMHT] Cantho Cherry: “Mục tiêu đề ra là top 4 (MDCS Mùa Xuân 2017)”

(GameSao.vn) – “CR sẽ nỗ lực hết mình" để "không phải là một đội lót đường" tại MDCS Mùa Xuân 2017, quản lý của đội trao đổi với GameSao.

Máy ủ bia cực hay cho quý ông thích nhậu

Chiếc máy nhỏ gọn này được đánh giá sẽ thay đổi hoàn toàn cách thức mà cánh đàn ông thưởng thức bia tại nhà.

'Loạn' bình chữa cháy mini lắp trên ô tô

 Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trên thị trường hiện xuất hiện hàng loạt nơi bán bình chữa cháy mini dành cho ô tô với đủ loại thương hiệu, xuất xứ và giá tiền.

Vườn rau mini khắp ngõ phố Hà Nội

Hàng loạt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khiến nhiều người dân Hà Nội lo lắng, tự nghĩ ra cách biến những khoảng đất trống thành “vườn rau mini” của riêng mình.

Khéo đặt bể cá mini cho ngoại thất thêm cuốn hút

Nét sinh động, tự nhiên của rong rêu, hoa cỏ, của những đàn cá sẽ mang đến thật nhiều niềm vui cùng vẻ đẹp cuốn hút cho không gian ngoại thất nhà bạn.

350.000 đồng một chiếc điều hòa tự chế ở Hà Nội

Giữa nắng nóng gay gắt với nhiệt độ 38-40 độ C, nhiều sinh viên, người lao động ở trọ được "giải cứu" nhờ những chiếc điều hòa tự chế giá rẻ, có thể lắp ráp trong 40 phút.

Máy bay 3 tỷ đồng dễ như mua ôtô

Sau hơn ba thập kỷ nghiên cứu và phát triển, chiếc máy bay cá nhân mini (Jetpack) sẽ được bán ra thị trường vào năm sau với giá 150 nghìn USD.

Phiên bản siêu gọn của card đồ họa GTX960 ra mắt

(GameSao) - GTX 960 Mini có thiết kế tương tự card đồ họa GTX 670 và GTX 760 Mini, dùng một quạt tản nhiệt CoolTech cùng với hệ thống tản nhiệt 1 ống đồng dẫn nhiệt vào các lá nhôm hình xuyến.

iPhone 6 mini sẽ ra mắt trong năm 2015

 Apple sẽ trình làng mẫu điện thoại iPhone 6 mini 4 inch trong năm nay, đồng thời cũng xuất hiện song song mẫu điện thoại iPhone 6s mini.

Tướng mới xuất hiện trong LMHT: Gnar

(GameSao) - Thời gian bào mòn đi mọi thứ trên đời, trừ Gnar, một kẻ đến từ tộc Yordle tồn tại hàng thế kỉ trước…

WPC-ACE League: "Mini World Cup" của đấu trường DOTA 2 chuyên nghiệp

Alliance, Cloud 9, Sigma.int, Empire và Fnatic đã được xác nhận là 5 đội tuyển phương Tây tham gia vào WPC-ACE League cùng với các top team hàng đầu Trung Quốc. Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 29/3 sắp tới.