Gigabyte

Cập nhập tin tức Gigabyte

GIGABYTE - ‘chiến binh’ trên thị trường laptop phổ thông

Thị trường công nghệ đang trong thời điểm tăng tốc những tháng khuyến mại bùng nổ mùa tựu trường. Đặc biệt, phân khúc laptop phổ thông, Gigabyte đang góp phần “tạo nhiệt” với dòng laptop gaming G5.

Game thủ VN giả chứng từ để lấy code, Nvidia và MSI, Gigabyte lên án

Sau khi phát hiện nhiều chứng từ giả của game thủ gửi đến Nvidia để nhận code game miễn phí, hãng đã lên án hành vi xấu xí này trên fanpage.

PUBG: Hơn 1,000 teams sẵn sàng cho giải đấu ‘độc nhất vô nhị’

(GameSao.vn) – Team duo “giáp lá cà” giỏi nhất sẽ giành chức vô địch trị giá 45,000 USD.

AORUS PUBG CHAMPIONSHIP – Giải PUBG cực khủng cho game thủ Việt trị giá 40 triệu đồng

Đây là giải đấu dành cho cộng đồng PUBG Việt Nam do GIGABYTE và các đối tác AORUS Certified iCafe trên toàn quốc đồng tổ chức vào 2 ngày 17-18/03/2018.

'Cơn lốc' GeForce Day 2017 đã đến Hà Nội

Sau thành công của sự kiện GeForce Day 2017 ngày 29/7/2017 tại TP.HCM, NVIDIA và các đối tác là các hãng công nghệ của NVIDIA tại Việt Nam tiếp tục mang “cơn lốc” GeForce Day 2017 đến với các game thủ Hà Nội vào Chủ nhật tới đây (08/10/2017) tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức.

Có gì hấp dẫn trong sự kiện công nghệ Đấu Trường Máy Tính mùa II diễn ra tại Hà Nội?

Với sự đầu tư kỹ lưỡng hơn, Đấu Trường Máy Tính mùa 2 được tổ chức tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi với những hoạt động phong phú, thú vị hơn cho người tham gia.

Những chiếc laptop nhiều màu sắc nhất thị trường

Ngày nay, phần lớn laptop đều có màu bạc, xám hoặc đen, phần nào đó là màu vàng hoặc vàng hồng. Nếu muốn tìm kiếm những sản phẩm phá cách hơn, đây là lựa chọn cho bạn.

Nhìn qua những hình ảnh cực chất của VCK Starcraft II VCS 2015 trước giờ G

(GameSao) - Ngày 14/6 vừa qua đã khép lại vòng loại giải đấu VCS. Với 16 game thủ tham gia thi đấu, 8 gương mặt xuất sắc nhất được tham gia vòng chung kết tại Aces Gaming đã xuất hiện.

[LMHT] Đánh giá nhanh trước vòng Chung kết GPL Mùa xuân 2015 tại Hà Nội

Liệu ai trong số bốn đội tuyển gồm: Bangkok Titans, Saigon Fantastic Five, Zotac 269 hay Insidious Gaming sẽ nâng cao chức vô địch giải đấu GPL Mùa Xuân 2015 sắp sửa diễn ra tại Hà Nội vào ngày 11-12/4 sắp tới đây.

[DOTA 2] - G-GUARD GAMING - Bình cũ rượu mới

(Gamesao) - Sau chuỗi trận không mấy thành công tại cả GEST SEA CUP và StarLadder 12, vào trưa ngày hôm qua, G-Guard một lần nữa quyết định thay đổi đội hình hiện tại của họ bằng việc thế Ice và Syoenix bằng Ling và Ben. Có vẻ như đây là những lựa chọn cuối cùng của Yamateh cho đội bởi trước đó Ling là người bị kick khỏi đội.

[DOTA 2] NVIDIA Aces xuất sắc đánh bại GGuard của Yamateh với tỉ số 2-0

(GameSao) - Một trận đấu tưởng chừng như rất khó khăn cho các chàng trai NVDIA ACES khi họ phải chạm trán ngay GGuard từ vòng đầu giải đấu GEST SEA CUP. Với những gosu nổi tiếng trong đội hình như Yamateh, Net, Winter... việc GGuard được đánh giá cao hơn là hoàn toàn dễ hiểu.