Tài khoản Tiền di động (hay còn gọi là tài khoản Mobile Money) là một trong những nguồn tiền của hệ sinh thái MobiFone Money dùng để thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ.

Sử dụng tài khoản tiền di động, khách hàng có thể dùng để:

Thanh toán cước viễn thông như: Gọi điện, nhắn tin, đăng ký và gia hạn các gói cước data, gói cước gọi.

Chuyển tiền cho tài khoản Tiền di động (Mobile Money) của người khác qua số điện thoại.

Thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại cố định, truyền hình cáp, internet.

{keywords}

Không chỉ đa dạng trong tiện ích và dễ dàng trong cách sử dụng, MobiFone Money dành tặng khách hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tối ưu, tiện lợi.

Theo đó, từ 0h00 ngày 25/6/2022 đến 23h59 ngày 30/9/2022, khách hàng tham gia chương trình sẽ được tặng ngay 50.000 VNĐ vào tài khoản khuyến mại của thuê bao di động MobiFone (đối với thuê bao trả trước cộng vào tài khoản khuyến mại nội mạng KM1T, thuê bao trả sau cộng vào tài khoản khuyến mại liên mạng KM99T, hạn sử dụng 30 ngày).

Chương trình áp dụng với khách hàng là thuê bao MobiFone đang hoạt động 1 chiều hoặc 2 chiều, sử dụng tài khoản Tiền di động của MobiFone thực hiện giới thiệu bạn thành công, hoặc khách hàng là thuê bao MobiFone được giới thiệu hoàn thiện xác thực thành công sử dụng tài khoản Tiền di động của MobiFone, có phát sinh thanh toán dịch vụ bằng tài khoản Tiền di động tối thiểu 10.000 VNĐ (giá trị trước chiết khấu).

Khách hàng lưu ý:

Với mỗi trường hợp giới thiệu khách hàng thành công, khách hàng giới thiệu sẽ được nhận thưởng duy nhất 01 lần.

Không giới hạn số lần nhận thưởng của khách hàng giới thiệu.

Số tiền khuyến mại sẽ được cộng dồn vào tài khoản thuê bao của khách hàng giới thiệu. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.

PV