giới thiệu

Cập nhập tin tức giới thiệu

Chồng ngang nhiên đưa tình nhân về ra mắt, giới thiệu là em gái

Anh nói với mọi người đây là đồng nghiệp nhưng em biết rõ cô ấy là ai. Bất ngờ hơn cả là anh giới thiệu em là em gái của anh, đã ly hôn chồng, giờ đang sống ở nhà mẹ đẻ.

Tour chiêm bái lễ Phật cầu may nở rộ dịp tết 2016

Chùm tour chiêm bái lễ Phật ngày Tết năm nay được các công ty chăm chút công phu. Cuộc cạnh tranh mùa kinh doanh tết đã bắt đầu nhưng theo hướng tour ấn tượng, có thiết kế, có kịch bản

Chiêm ngưỡng những coser nữ đẹp nhất tại Comicket88

Sự kiện Comicket 88 đã diễn ra cách đây chưa lâu, ngoài những sản phẩm độc lạ được bán trong sự kiện đợt này chúng ta không thể kể đến lễ hội cosplay đi kèm. GameSao xin giới thiệu đến các bạn những hình ảnh Cosplay nữ đẹp nhất Comicket 88.

Chuyện đắng cay sau mỗi thân hình 'tiếp viên' bốc lửa

Với mức thu nhập hơn 20 triệu đồng mỗi tháng nhưng tiếp viên Hồng, quê ở Sóc Trăng vẫn thường xuyên thiếu trước hụt sau.

'Đại chiến Titan sẽ góp phần thay đổi nhận thức game thủ Việt'

(GameSao) - Đó là mong mỏi mà đại diện NPH Việt Game Online chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt tựa game được coi là một trong số những "bom tấn" nặng ký dịp Tết Nguyên Đán: Đại Chiến Titan.

SPL2015: Các đại diện tham dự đấu Đơn - Phần 2

(GameSao) - Thứ 7 tuần này, giải đấu cao nhất của FIFA Online 3 Việt Nam sẽ trở lại với những trận cầu gay cấn ở thể thức cá nhân.

Giới thiệu toàn bộ các loại vũ khí có trong Far Cry 4 (Phần 1)

(GameSao) - Cùng GameSao tìm hiểu toàn bộ các loại vũ khí cực kỳ đa dạng có trong Far Cry 4.

SteelSeries Stratus: tay cầm chơi game cho iOS

SteelSeries Stratus là tay cầm chơi game được làm đặc biệt cho các máy sử dụng hệ điều hành iOS 7 trở lên và có giá bán $79.95 tại thị trường Mỹ.

Tung teaser và trailer “độc”, CS Zombie ấn định ngày ra mắt

(GameSao) - Tựa game bắn súng Zombie duy nhất tại Việt Nam hiện nay vừa cho ra mắt trang teaser độc đáo, cho phép game thủ chơi mini game để nhận giftcode.

Thần Hủy Diệt sẽ "chào hàng" thị trường game Việt vào ngày 15/08

(GameSao) - Thần Hủy Diệt được áp dụng phong cách chiến đấu của Diablo vào một thế giới thần thoại rộng lớn. Người chơi sẽ được tham dự vào những trận chiến kinh thiên động địa giữa hai thế lực Tiên – Ma.

Người đẹp bán Nude trong cosplay Phan Kim Liên

Nhân dịp chính thức mở cửa vào ngày 4/3/2014, Webgame Thủy Hử Hào Kiệt đã giới thiệu bộ ảnh cosplay về 4 mỹ nhân trong truyện, bao gồm Phan Kim Liên, Phan Xảo Vân, Cổ Thị và Diêm Bà Tích.