cảm giác

Cập nhập tin tức cảm giác

Game thủ rủ nhau “bùng cháy” trong game Tây Du Truyền Kỳ

(GameSao) - Sau gần 1 tuần ra mắt bộ trang phục Hỏa Diệm, không chỉ sở hữu lực chiến khủng mà khi khoác lên mình bộ cánh “bá đạo” này thì toàn thân nhân vật của người chơi bùng cháy như ngọn “đuốc sống” vậy.

Game thủ bất ngờ được cảnh sát mua tặng máy chơi game do bị trộm Xbox

Cậu bé 11 tuổi Tontrevion Campbell tại Tennessee, Mỹ đã có một mùa giáng sinh ấm áp nhờ lòng hảo tâm của các cảnh sát địa phương.

(Clip) Bất ngờ với màn cắt tóc bá đạo theo kiểu Ninja

Một màn biểu diễn cắt tóc vô cùng nghệ thuật khi người thợ này sử dụng đến những thứ vô cùng đặc biệt là kiếm nhật, súng phun lửa... bên cạnh những dụng cụ thường thấy như lược, kéo...

Tựa game kinh dị buộc người chơi phải dùng "ngón tay thối" để giết ma

Một vài game kinh dị sử dụng súng làm công cụ chiến đấu, một số khác thì chạy và lẩn trốn là cách tốt nhất giúp bạn sinh tồn. Nhưng chẳng có game nào như The Night That Speaks, khi người chơi sẽ được dùng… ngón tay ‘thối’ để chống lại các thế lực ma quỷ.

Lại một mùa trung thu nữa tôi cô đơn

Đây là câu chuyện về chủ đề Trung Thu của một anh chàng FA và không thể sum họp cùng gia đình.

Dịch vụ gái đẹp quỳ phục vụ game thủ gây bão cộng đồng mạng

Dịch vụ quỳ – một dịch vụ có phần “biến thái” mới xuất hiện sẽ khiến bạn phải đứng hình ngay lập tức.

Ra mắt câu lạc bộ thể thao điện tử DMAX GAME quy mô hoành tráng

(GameSao) - DMAX GAME xứng đáng là một trong những không gian giải trí thể thao điện tử bậc nhất tại TP.HCM.

(Clip) Gặp gỡ nữ nhân vật tàn phá hoàn toàn đại hội cosplay

Những kẻ phá rối này đôi khi đem lại cảm giác rất mới mẻ thú vị cho chúng ta khi ngắm nhìn các nhân vật yêu thích ngoài đời thực.

10 nhân vật tuyệt nhất trong GTA (Phần 1)

(GameSao) - Xuyên suốt serie GTA, có rất nhiều những nhân vật tuyệt vời đủ để đáp ứng mọi bảng xếp hạng và các hạng mục theo các tiêu chí đánh giá khác nhau.

5 chiêu đưa gái vào nhà nghỉ thường được gamer nam áp dụng

Yêu thì có thể dễ, làm chuyện ấy cũng đơn giản nhưng khó khăn nhất là giai đoạn đưa được vào nhà nghỉ. Dưới đây là 5 chiêu bài thường được áp dụng triệt để và có hiệu quả nhất mà gamer nam hay rỉ tai nhau.

Bước vào cuộc phiêu lưu kì thú, đầy hấp dẫn cùng Đại Hải Trình

(GameSao) - Thế giới bí ẩn của Đại Hải Trình luôn mang đến cho người chơi khát khao được chinh phục, được vượt qua trên con đường chinh phục biển xanh.

Game thủ Ngộ Không Truyền Kỳ háo hức mong chờ phiên bản PC

(GameSao) - Rất có thể, một phiên bản khác trên PC của Ngộ Không Truyền Kỳ - MMORPG đông nhất trên mobile sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

(Clip hài) - Xem khỉ chơi game cực đỉnh

Mặc dù clip không còn mới đối với nhiều người song việc chứng kiến một chú khỉ chơi game còn giỏi hơn không ít bạn trẻ vẫn đem lại cảm giác hết sức "choáng".