GIữ Xe

Cập nhập tin tức GIữ Xe

Người đàn ông xây đền thờ xe máy để phản đối quy định ngược đời

Người đàn ông đã đặt chiếc xe tay ga Suzuki Access 125 của mình lên bệ mô hình cao hơn 2 mét trông giống như một đền thờ ngoài trời với mục đích phản đối quyết định sai luật của cảnh sát.

Giá gửi ô tô tăng gấp 5 lần: Méo mặt với 4 bánh

Trong khi lương tăng chưa đầy 10%/năm thì giá giữ xe chỉ trong vòng một năm rưỡi đã tăng… 500%!

Từ hôm nay TP.HCM áp dụng giá dịch vụ giữ xe mới

Giá dịch vụ trông giữ xe đầu tư bằng nguồn vốn ngoài ngân sách trên địa bàn TPHCM sẽ tăng từ ngày 1/10. Trong đó, mức giá xe máy và ô tô được tính theo giờ.

Mỗi tháng tốn 5 triệu đồng gửi xe: Chịu sao nổi?

Dù giá giữ xe tăng sốc nhưng người dân vẫn phải “cắn răng” để gửi.

'Tôi cảm thấy sốc khi mỗi ngày mất 300.000 đồng tiền gửi xe'

Anh Tuân cho rằng mức phí như hiện tại là quá cao, bất hợp lý. Mỗi ngày anh mất 300.000 tiền gửi ôtô. Bình quân mỗi tháng phải chi ra hơn 10 triệu đồng cả xăng xe.

Hà Nội ban hành giá dịch vụ trông giữ xe đạp, xe máy, ô tô

UBND thành phố Hà Nội vừa có Quyết định số 44/2017/QĐ-UBND ban hành giá dịch vụ trông giữ xe đạp, xe máy, xe ô tô trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đà Nẵng lên tiếng về chính sách 'giữ xe miễn phí' của ông Bá Thanh

"TP.Đà Nẵng có nhiều chính sách hỗ trợ cho người nghèo, người yếu thế chứ không chỉ có mỗi việc miễn phí gửi xe bệnh viện..." - ông Huỳnh Đức Thơ phát biểu sáng nay.

Đề xuất bố trí gấp 87 điểm trông giữ ô tô tại Hà Nội

Để giải quyết tình trạng thiếu điểm đỗ xe, Ban Chỉ đạo 197 TP Hà Nội vừa đề xuất UBND TP Hà Nội bố trí gấp 87 điểm trông giữ ô tô trên các tuyến phố đủ điều kiện.

Vỉa hè rộng 5 m được cho kinh doanh

Việc cho phép sử dụng một phần những lòng đường, vỉa hè đủ rộng để giữ xe, kinh doanh, dựng rạp cưới... là không trái luật.

Hà Nội thí điểm trông xe nhờ ứng dụng trên smartphone

Mô hình trông giữ xe qua ứng dụng trên điện thoại smartphone thí điểm tại 2 tuyến phố Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo từ ngày 1/5 – 1/8/2017.

Phạt lỗi nồng độ cồn: Xe đâu có say mà giữ

Độc giả ủng hộ việc xử phạt tài xế uống rượu bia vẫn lái xe, nhưng điều họ quan tâm hơn là biện pháp trước mắt không để tái phạm, và lâu dài khắc phục vi phạm giao thông.

Tuyệt chiêu giữ xế hộp bền đẹp theo năm tháng

Giữ gìn và chăm sóc cho chiếc xe ô tô của bạn một cách thường xuyên có thể giúp kéo dài "tuổi thọ" của xế hộp cũng như tiết kiệm được nhiều khoản chi phí.