hôn nhau

Cập nhập tin tức hôn nhau

Video mải hôn nhau, đôi trai gái rơi từ trên cầu xuống đất

Rời câu lạc bộ lúc 1h sáng, đôi trai gái người Peru dừng ở trên cầu để hôn nhau song không may đã ngã nhào xuống đất và tử vong.

Đề nghị xem xét trách nhiệm trang tin đăng clip nữ sinh hôn bạn trai

Liên quan vụ việc nữ sinh tử vong sau khi hôn bạn trai trong lớp, Sở TT&TT tỉnh Nghệ An gửi văn bản đề nghị thanh tra Bộ TT&TT vào cuộc kiểm tra, xử lí trang tin điện tử songlamplus.vn.

Nữ sinh tử vong sau clip hôn bạn trai học giỏi thứ 2 trong lớp

Ở học kỳ 1, L. là học sinh xếp thành tích thứ 2 cả lớp. Đến 9h ngày 11/3, thầy Ban nhận được hung tin gia đình tìm thấy em ở ao nước gần nhà.

 

10 clip nóng: Cặp đôi hôn nhau say đắm và tai hoạ bất ngờ

Cặp đôi hôn nhau say đắm và tai hoạ bất ngờ ập đến; MC bất cẩn làm lộ ngực người đẹp trên truyền hình trực tiếp; Vị khách 'đốt' hơn 100 triệu đồng trong 5 giây,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Cặp đôi hôn nhau say đắm và tai hoạ bất ngờ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi nam nữ hôn hôn nhau say đắm trên đường phố ở Nga trước khi tai hoạ ập đến với cô gái đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng.

Trường Giang, Nhã Phương công khai ôm hôn say đắm

Cặp đôi Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại 'ôm ghì' và hôn nhau nồng nhiệt ngay trước mặt bạn bè, đồng nghiệp.

Gặp cướp có súng, vẫn hôn nhau đắm đuối

Một cặp uyên ương si tình vẫn quấn quýt lấy nhau, bất chấp sự xuất hiện của những tên cướp có vũ trang ở một quán bar tại thành phố Billings, bang Montana (Mỹ).

Cặp đôi bình thản hôn nhau khi vụ cướp đang xảy ra

Một cặp đôi được cho là khách hàng của quán bar đã bình thản hôn nhau đắm đuối trong lúc những tên cướp có súng đang tấn công quán bar.

'Cô dâu 8 tuổi': Hôn nhau 2 ngày, động phòng cả tháng

Cô dâu 8 tuổi đang giữ kỷ lục bộ phim truyền hình dài nhất Ấn Độ. Ngay khi thông tin bộ phim có khả năng chiếu đến gần 2.000 tập, khán giả Việt đã ra sức phản đối. 

Những nụ hôn đáng nhớ nhất 2015

Hôn không chỉ là cách thể hiện tình yêu hay cảm mến ai đó, mà còn là để bày tỏ cảm xúc của một người với các sự kiện lớn hoặc muốn chia sẻ với người khác.

Vợ ơi, kiss cam anh đi!

Cái cảnh chồng vợ tạm biệt nhau bằng nụ hôn, hay vợ đón chồng mỗi chiều ở cửa nhà bằng một cái chạm môi, cọ má, chắc chỉ có trong phim ảnh hay tiểu thuyết.

Kì lạ với cuộc thi hôn nhau chỉ có tại Nhật Bản

Được biết, đây là ngày lễ được tổ chức vì vào đúng ngày 23/5/1946, bộ phim Nhật Bản đầu tiên có cảnh "hôn" được trình chiếu.

Việt Hương bị MC Nguyên Khang cưỡng hôn trước mặt Hoài Linh

Không ngần ngại tuổi tác hay thị phi, MC Nguyên Khang đã cưỡng hôn đàn chị Việt Hương ngay trước mặt danh hài Hoài Linh, Trấn Thành và Hoa hậu Ngọc Hân.

Lộ ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau say đắm

 Tấm hình cặp đôi khoá môi nhau được chia sẻ trên Instagram khiến mọi người bất ngờ.