gMO 2021

Cập nhập tin tức gMO 2021

Mộng Chiến Quốc chính thức ra mắt ngày 03/6

Tựa game Chiến thuật SLG dàn trận thế giới mở Mộng Chiến Quốc bất ngờ công bố thời gian ra mắt chính thức vào 10h00 ngày 03.06.2021

Mộng Chiến Quốc - Warring Kingdoms mang đến trải nghiệm chiến thuật đỉnh cao cho fan SLG

Thay vì lấy bối cảnh Tam Quốc loạn lạc như các tựa game SLG trên thị trường, Mộng Chiến Quốc sẽ đưa game thủ đến với thời kỳ Chiến Quốc của lịch sử Trung Hoa.

Thách thức cực hạn chiến thuật cùng Loạn Thế Tam Quốc, “best đấu trí” chuẩn bị cập bến

Ngay từ những ngày đầu 2021, nhiều gamer đã đứng ngồi không yên trước loạt tin hé lộ về Loạn Thế Tam Quốc, siêu phẩm chiến thuật mới nhất đến từ NPH Gamota.

Thế giới Tuyết Ưng VNG đã mở, chính thức chào đón game thủ Việt gia nhập

Đúng 10h sáng nay 14/01/2021, cánh cửa bước vào thế giới Tuyết Ưng VNG đã khai mở, chào đón hàng triệu game thủ Việt gia nhập để khám phá loạt tính năng hấp dẫn.

Cộng đồng Tuyết Ưng VNG sướng rơn vì được Ban điều hành 'cưng như trứng'

Từ việc tìm kiếm thành viên, thiết kế cover hội nhóm, áo nhóm cho đến hàng loạt sự kiện khuấy động không khí trước ngày game ra mắt, Ban điều hành tựa game Tuyết Ưng VNG đã xông xáo “xắn tay áo” hỗ trợ người chơi hết nấc.

Tam Quốc Liên Minh - Game chiến thuật xuất sắc nhất 10 năm trở lại đây của làng game Việt

Đã rất lâu rồi làng game Việt mới xuất hiện một siêu phẩm chiến thuật xuất sắc như Tam Quốc Liên Minh

Blood Chaos M – Siêu phẩm MMORPG Hàn Quốc sắp ra mắt và những yếu tố cấu thành nên vị thế hàng đầu

Theo dự kiến, Blood Chaos M sẽ được phát hành tại Việt Nam ngay trong tháng 1/2021.

Tuyết Ưng VNG vừa mở đăng ký sớm, game thủ đã offline bang hội rầm rộ

Nếu đánh dấu các địa điểm được cộng đồng Tuyết Ưng VNG nhắc đến trong bài viết “chiêu mộ” thành viên hoặc tìm kiếm Bang hội, có lẽ đã gần như phủ kín bản đồ hình chữ S rồi.

Blood Chaos M: Siêu phẩm đồ họa - Bom tấn nhập vai Hàn Quốc cuối cùng cũng xác nhận ra mắt, chấm dứt nửa năm "chờ dài cổ" của game thủ Việt

Blood Chaos M được các game thủ Việt mong ngóng từ rất lâu. Cuối cùng, bom tấn nhập vai này cũng chính thức xác nhận ra mắt.

Cơ hội sở hữu iPhone 12 khi tham gia đăng ký sớm Tuyết Ưng VNG

Chương trình dự kiến kéo dài đến hết ngày 10/01/2021 với nhiều quà tặng hấp dẫn từ ingame đến hiện vật bao gồm: điện thoại iPhone 12, tai nghe Airpods 2, sạc dự phòng Xiaomi, loa nghe nhạc JBL Boombox...