gMO 3D

Cập nhập tin tức gMO 3D

Game Việt Kim Dung Quần Hiệp Truyện chính thức mở đăng ký Alpha Test, tặng Ipad Mini

Chỉ còn vài ngày nữa, Kim Dung Quần Hiệp Truyện sẽ bắt đầu giai đoạn Alpha Test có giới hạn để giới thiệu trò chơi đến cộng đồng game thủ Việt. Nhanh tay tham gia ngay để trở thành người may mắn sở hữu Ipad mini.

Vì đâu gMO triệu đô vẫn chưa có mặt trên App Store sau gần 20 ngày Open Beta?

(GameSao.vn) – “Hiện nay việc submit (đệ trình, xét duyệt) lên Apple Store thuận lợi và nhanh hơn gấp 3-4 lần so với cách đây một năm”, một chuyên gia trao đổi với GameSao về trường hợp của Chiến Quốc Bá Nghiệp khi vẫn “lỡ hẹn” phiên bản dành cho iOS kể từ ngày 21/3.

Trước giờ Big Update, ca sĩ Đan Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ Thiên Tử 3D

(GameSao.vn) - Cùng chiêm ngưỡng ca sĩ Đan Trường – gương mặt đại diện của Thiên Tử 3D trong tạo hình cosplay nhân vật ingame siêu chất.

Kim Dung Quần Hiệp Truyện: gMO 3D được người Việt làm từ A-Z “một cách tử tế”

(GameSao.vn) – Mỗi nhân vật đều có hiệu ứng cử động riêng biệt, cách chơi độc đáo khi “không có tướng nào mạnh nhất”…là hai trong nhiều yếu tố mà eWings Studio rất tự hào về Kim Dung Quần Hiệp Truyện.

Đại diện NPH Chiến Quốc Bá Nghiệp: “Không làm sai những gì đã hứa”

(GameSao.vn) – “Chiến Quốc Bá Nghiệp muốn chứng tỏ lựa chọn con đường phát triển theo chiều sâu và lâu dài cùng game thủ chứ không ầm ĩ gây chú ý bằng truyền thông”, đại diện NPH Puppet trao đổi với GameSao.

Chiến Quốc Bá Nghiệp chậm trễ Open Beta do…Apple “rườm rà”

(GameSao.vn) – “Nguyên nhân của việc chậm sẽ này là do quá trình xét duyệt và đánh giá game của Apple vốn khá phức tạp và kéo dài hơn Google”, đại diện của NPH Puppet thông tin.

Những điều mà bạn không nên bỏ lỡ ở Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Đấu Khí Đại Lục trong Thương Khung Chi Mộng có nhiều điều hấp dẫn chờ người chơi khám phá, dưới đây là những điểm không nên bỏ qua trên chặng đường tiến nhập đấu giả của người chơi.

gMO 3D Tiên Quốc Chiến chính thức mang tên mới 24h Quốc Chiến

(GameSao) - Tựa gMO full 3D MMORPG 24h Quốc Chiến đã chính thức có những bước đi đầu tiên trình làng cộng đồng game thủ Việt.

Bất ngờ lộ diện hình ảnh Việt hóa gMO Tiên Quốc Chiến

(GameSao) - gMO Tiên Quốc Chiến là tựa game thể loại full MMORPG có đồ họa 3D đặc sắc bất ngờ lộ diện những hình ảnh Việt hóa đầu tiên; NPH Gamota dự kiến sẽ cho ra mắt game vào giữa tháng 12 này.