gMO hay nhất 2016

Cập nhập tin tức gMO hay nhất 2016

MU Online và những ký ức không thể nào quên được

(GameSao.vn) - ...Hồi đó mỗi ngày được phát 3000 đồng ăn sáng. Từ ngày vào “giang hồ”, MU Online trở thành món điểm tâm không thể thiếu.

Tìm về tuổi thơ với tựa game về siêu nhân Astro Boy

Theo dự kiến Atom Catch Catch sẽ xuất hiện tại G-Star 2016 này và sớm mở cửa vào ngay tháng 11 này nhưng vẫn chưa rõ có mở cửa server quốc tế hay không.

Vua Pocket 3D: Game Pokemon “xịn” CHÍNH THỨC mở landing, Closed Beta 07/11

(GameSao.vn) - Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải về Vua Pocket 3D trên Apple Store và Google Play để chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình phiêu lưu cùng các Pokemon cực đáng yêu.

VLTK Mobile: Công Thành Chiến đã sẵn sàng khai mở

(GameSao.vn) - Giang hồ dậy sóng liệu có dậy sóng khi tính năng Công Thành Chiến chính thức khai mở trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vào ngày 1/11 tới đây?

SohaGame phát hành Bát Quái Trận Đồ – gMO chiến thuật SLG thời gian thực hấp dẫn nhất 2016

(GameSao.vn) - Theo đó, tựa game mobile đề cao tính chiến thuật SLG thời gian thực: Bát Quái Trận Đồ sẽ được SohaGame phát hành tại Việt Nam vào tháng 11 năm nay.

Tà Thần Trỗi Dậy – Cuộc chiến Diablo trên Mobile sẽ đến tay game thủ Việt ngày hôm nay

(Gamesao.vn) - Sau khi khuấy động cộng đồng game thủ Việt đặc biệt là các fan Diablo, khoảng 11h sáng nay 18/10/2016, Tà Thần Trỗi Dậy - game tái hiện Cuộc chiến Diablo trên mobile sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật. Hiện người chơi đã có thể tải bản cài tại trang chủ: http://tathan.vn/

Chiêm ngưỡng nhân vật nữ đầu tiên trong Gungun Online nhân mùa Halloween

(GameSao.vn) - Nhân vật nữ đầu tiên trong Gungun Online sẽ ra mắt vào 10h ngày 14/10/2016 kèm chuỗi event chào mừng Halloween cực hấp dẫn. Đây là nhân vật sử dụng pháp thuật, kèm với Linh vât Pháp Sư sẽ tạo nên nhiều kịch tính mới trong tựa game này.

Game thủ hưởng ứng nhiệt liệt lời kêu gọi "Giải cứu anh hùng"

Những ngày vừa qua, cộng đồng game mobile Việt đang sôi sục khi đi tới đâu cũng thấy dòng chữ “Giải cứu thế giới anh hùng”. Điều này đã khiến cho nhiều game thủ tim đập chân run, bởi vì nó làm sống dậy ước mơ từ thuở bé của họ... “được một lần giải cứu thế giới”.