gMO hot nhất 2017

Cập nhập tin tức gMO hot nhất 2017

C.A.T.S - Một sản phẩm mới toanh đến từ nhà sản xuất của Cut the Rope

(GameSao.vn) - Phải nói, Cut the Rope là một trong những tựa game mobile cực kỳ quen thuộc trong cộng đồng game thủ toàn thế giới. Gameplay đơn giản nhưng đầy cuốn hút, Cut the Rope luôn chiếm một lượng lớn tình cảm từ phía cộng đồng game thủ.

Final Fantasy XV đã chính thức đổ bộ lên nền tảng di động

Được biết, theo như chia sẻ thì đây sẽ là một tựa game chiến thuật được xây dựng dựa trên chính cốt truyện của tựa game nhập vai ăn khách Final Fantasy XV.

iCá chính thức tung cập nhật khủng vào ngày 20 tháng 4 sắp tới

(GameSao.vn) - Vào ngày 20 - 4 tới đây, iCá sẽ tung chuỗi cập nhật khủng với series nhân vật mới mô phỏng cuộc sống dưới đại dương cùng hàng loạt tính năng thú vị hỗ trợ cho những màn bắn cá vốn không thể thiếu với người chơi.

Hyper White Blood Cell Dash - Cuộc phiêu lưu đầy ngộ nghĩnh của bạch cầu

(GameSao.vn) - Hyper White Blood Cell Dash là một tựa game giải trí nghộ nghĩnh sở hữu gameplay cực đơn giản nhưng lại cực dễ gây nghiện. Trong game, bạn sẽ vào vai một “bạch cầu” cực kỳ đáng yêu đang thực hiện sứ mạng bảo vệ sức khỏe cho chủ nhân Johnny của mình bằng cách tiêu diệt các vi khuẩn có hại.

Chết cười khi game thủ VLTK Mobile bị vợ đánh ghen với nhân vật trong game

(GameSao.vn) - Mới đây, một cô vợ trẻ đã viết tâm thư khá dài để tố chồng mình "cặp bồ" với chính nhân vật Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà anh chồng đang chơi.

Dynasty Warriors: Unleashed chính thức ra mắt – “Cuối cùng thì Kiệt tác Độc tôn cũng tái xuất”

(GameSao.vn) - Slogan của Dynasty Warriors: Unleashed đã tóm gọn lên một chân lý – khi bạn đã ở là huyền thoại thì sẽ luôn luôn khiến người khác phải ngước nhìn

Baldo - Tựa game phiêu lưu đậm chất nghệ thuật Ghibli trên mobile

(GameSao.vn) - Có thể nói Baldo là một trong những tựa game mobile đẹp và nghệ thuật bậc nhất mà bạn từng chứng kiến.

4 lý do để bạn không thể bỏ qua Dynasty Warriors: Unleashed

(GameSao.vn) - Nếu bạn là một fan của Dynasty Warriors, sẽ cực kì đáng tiếc khi bỏ qua Dynasty Warriors:Unleashed bởi nó có quá nhiều thứ “quyến rũ” khiến bạn phải mê đắm như những gì tinh túy nhất đã được thể hiện trong 20 năm qua.

Liên Quân Mobile tiến hành cập nhật phiên bản “Tứ Phương Đại Chiến”

(GameSao.vn) - Trong thời gian sắp tới, tựa game Garena Liên Quân Mobile (LQM) sẽ chính thức cập nhật phiên bản mới mang tên “Tứ Phương Đại Chiến” với hàng loạt những sự thay đổi vô cùng thú vị và mới lạc.

Forge of Glory - Thú vị tựa game hành động kết hợp giải đố cực hay

(GameSao.vn) - Forge of Glory thuộc thể loại game giải đố match-3 kết hợp yếu tố nhập vai hứa hẹn mang tới nhiều cấp độ thử thách và phong cách đồ họa cực bắt mắt.

Đắm say với tuyệt thế giai nhân Cổ Mộ của Ỷ Thiên 3D

(GameSao.vn) - Cô nàng sở hữu sắc đẹp “tuyệt thế giai nhân” Đoàn Ngọc Mỹ Hằng bất ngờ hóa thân trong trang phục của môn phái Cổ Mộ khiến nhiều game thủ Ỷ Thiên 3D phải “thổn thức” chỉ sau vài giây ngắm nhìn.

Cộng đồng mạng phát sốt với Bố Vợ phiên bản Gà Vàng

(GameSao.vn) - Mới đây, Gunny Mobi vừa tung ra bản cover cực “độc” của MV Bố Vợ với hình ảnh Gà Vàng đặc trưng của tựa game này. Ngay lập tức, bản cover này được cộng đồng đón nhận và thích thú.

Almost a Hero - Khi một anh chàng ngốc cũng có thể trở thành anh hùng

(GameSao.vn) - Nhiệm vụ của bạn trong Almost a Hero đó là điều khiển 9 kẻ vô dụng này và chứng minh, khi thời thế tới thì ai cũng có thể trở thành người hùng.

Paper.io - Tựa game bất ngờ đứng đầu Bảng xếp hạng download trong tháng 2

(GameSao.vn) - Hãy cùng xem qua bảng xếp hạng top 20 các tựa game mobile trên hệ điều hành iOS trong tháng 2 vừa rồi trên khu vực Châu Mỹ. Tiêu chí dựa trên lợi nhuận, lượt download và được xếp hạng bởi trang web Newzoo.

Pang Adventures - gMO bắn bóng nước vui nhộn được làm lại từ dòng game cổ điển

(GameSao.vn) - Pang Adventures là một trong những huyền thoại game bắn bóng nước cổ điển từ cuối thập niên 80 đầu 90 nay đã chính thức được hồi sinh trên di động.

Dynasty Warriors: Unleashed đã chinh phục cộng đồng game thủ thế giới như thế nào?

(GameSao.vn) - Dù qua bất kỳ nền tảng nào từ trước đến nay thì Dynasty Warriors vẫn luôn gặt hái được những thành công rực rỡ. Dynasty Warriors: Unleashed cũng không hề thua kém những người anh đã đi trước khi nhanh chóng chinh phục cộng đồng game thủ thế giới chỉ sau 10 ngày thử nghiệm.

Tiny Bombers - Tựa game pha trộn lối chơi của Bomberman và Crossy Road

(GameSao.vn) - Mang trong mình dáng dấp của đàn anh Bomberman huyền thoại nhưng lại pha lẫn lối chơi kiểu Crossy Road, Tiny Bombers đến từ Ahoy hứa hẹn là một tựa game giải trí tuyệt vời.

Game mới Huyền Thoại Võ Lâm được GOSU mở Download hôm nay

(GameSao.vn) - Hôm nay, NPH GOSU tung trailer game mới Huyền Thoại Võ Lâm, đồng thời mở Download trên cả Android và iOS. Thời gian game ra mắt cũng đã được ấn định vào 28/3/2017.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Thức tỉnh đồng hành – Hổ mọc thêm cánh

(GameSao.vn) - Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile luôn có cho mình những đồng hành trung thành để xông pha những trận chiến. Nuôi dưỡng đồng hành cũng gian nan như nuôi chính nhân vật của mình, đồng hành càng mạnh thì chủ nhân được hỗ trợ càng nhiều.

Super Mario Run chính thức "trình làng" game thủ Android

(GameSao.vn) - Việc đưa Super Mario Run lên nền tảng Android sẽ là một "nước cờ" hoàn hảo giúp trò chơi tiếp tục thu đạt được những thành công khác.