gMO hot nhất

Cập nhập tin tức gMO hot nhất

GameSao trải nghiệm Dynasty Warriors:Unleashed – Huyền thoại vẫn mãi là huyền thoại

(GameSao.vn) - Dynasty Warriors: Unleashed có thể làm bùng nổ mọi giác quan của người chơi, kéo game thủ vào những cung bậc cảm xúc mãnh liệt của sự hoành tráng và lôi kéo đến tận cùng của sự đam mê

Rabbids Crazy Rush - Giải cứu thỏ ngốc trong tựa game mới nhất của Ubisoft

(GameSao.vn) - Gameplay đơn giản quen thuộc cũng giống như những tựa game khác cùng thể loại với các thao tác vuốt màn hình để nhảy lên cao hay sang trái, sang phải. Mặc dù là tựa game endless runner, nhưng Rabbids Crazay Rush cũng có những nhiệm vụ khác nhau để người chơi hoàn thành như: bắt bạch tuộc, đâm vào tường,… với phần thưởng trong mỗi nhiệm vụ.

Nice Slice - Thú vị với tựa game chặt chém đa màu sắc

Nice Slice một trò chơi arcade đơn giản nhưng cũng đầy thách thức đưa game thủ vào những màn chặt chém đồ vật thành từng mảnh nhỏ.

[Infographic] Toàn bộ những điều cần lưu ý về Hệ thống vũ khí siêu đỉnh của GunPow

(GameSao.vn) - Là một game thủ GunPow đích thực, việc am hiểu hệ thống vũ khí cực khủng trong tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới này sẽ giúp người chơi có được những ưu thế rất lớn.

IDEA - Game mobile ARPG đồ họa đẹp nhất đến từ Hàn Quốc

IDEA được giới thiệu là một trong những tựa game có nền tảng đồ họa xuất sắc hàng nhất trên di động hiện nay, đi kèm với một lối chơi "chặt chém" đã tay vô cùng.