gmo tam quốc

Cập nhập tin tức gmo tam quốc

Thách thức cực hạn chiến thuật cùng Loạn Thế Tam Quốc, “best đấu trí” chuẩn bị cập bến

Ngay từ những ngày đầu 2021, nhiều gamer đã đứng ngồi không yên trước loạt tin hé lộ về Loạn Thế Tam Quốc, siêu phẩm chiến thuật mới nhất đến từ NPH Gamota.

Ma Thần Tam Quốc “chơi lớn” tung ra chuỗi sự kiện tháng 12: Lễ hội mùa Đông

Không hổ là một trong những tựa game chiến thuật được yêu thích nhất hiện nay, Ma Thần Tam Quốc tiếp tục “hâm nóng” không khí lạnh với chuỗi sự kiện tháng 12: Lễ hội mùa Đông với nhiều phần quà giá trị.

Lý do game thủ không thể ló ngơ trước sức nóng mà Võ Thần Tam Quốc đem lại

Thành công chinh phục cộng đồng game thủ khi mang đến một thế giới Tam Quốc sống động, chân thực cùng lối chơi tư duy đậm chất chiến thuật, Võ Thần Tam Quốc vẫn luôn không ngừng cải thiện để nâng cao trải nghiệm của người chơi.

12:00 ngày 16/11 - Hieuthuhai trổ tài “ráp” tướng Thiếu Niên 3Q trên sóng livestream

12:00 ngày 16/11, hiện tượng King of Rap – Hieuthuhai sẽ trổ tài “ráp” tướng, so tài chiến thuật cùng anh em game thủ Thiếu Niên 3Q.

Game thủ Thiếu Niên 3Q rủ nhau “build team” cực chất

Chính xác thì đó là các mối quan tâm của game thủ trên hội nhóm cộng đồng cũng như fanpage Thiếu Niên 3Q, bao gồm việc tuyển thành viên, chiêu mộ đồng minh, cách lập đội hình ra trận, chiêu mộ, bồi dưỡng tướng, hướng dẫn tân thủ,…

Cùng ngắm vẻ đẹp hoàn mỹ từ siêu phẩm đồ họa Nghịch Mệnh Sư

Dù những thông tin về game mobile này còn khá ít ỏi nhưng chỉ bằng vài đoạn clip ngắn hé lộ gần đây, có thể tin rằng Nghịch Mệnh Sư chính là tựa game Tam Quốc đẹp nhất trên thị trường!

Hàng loạt cao thủ đổ bộ Võ Thần Tam Quốc, “ngó tới ngó lui” toàn gương mặt thân quen

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, Võ Thần Tam Quốc đã đón tiếp lượng người chơi đổ về vô cùng lớn, vượt qua những con số dự đoán ban đầu. Nhìn lại, hóa ra toàn là những cái tên nổi tiếng mà cả cộng đồng game Tam Quốc đều đã quá “quen thuộc”.

Võ Thần Tam Quốc - game Tam Quốc chiến thuật đỉnh cao sắp trình làng ngay tháng 9

Võ Thần Tam Quốc - game thẻ tướng hấp dẫn nhất từ Funtap sắp ra mắt game thủ Việt vào tháng 9. Tựa game này có gì mà cộng đồng game thủ bàn tán sôi nổi đến vậy?

Tam Quốc Origin – Du hành vào thế giới Tam Quốc chân thực nhất từ trước tới nay

Theo một số nguồn tin được hé lộ, tựa game 3Q được Funtap giấu kĩ từ đầu năm đến nay sẽ bất ngờ phát hành trong tháng 08 này.

Đã có link tải 3Q Bá Vương - Game chiến thuật được cộng đồng chấm điểm 10 tuyệt đối, chốt ra mắt 31/7

Không để các game thủ phải chờ đợi lâu, 3Q Bá Vương đã chính thức mở link tải, sẵn sàng chào đón cộng đồng chiến thuật tìm về trải nghiệm.

Game thủ Tam Quốc Liệt Truyện đã sẵn sàng cho buổi offline đầu tiên?

Vậy là, sau những buổi “gặp gỡ” tự phát, NPH Gamota đã chiều lòng game thủ Tam Quốc Liệt Truyện hết nấc khi quyết định tổ chức buổi Offline đầu tiên vào ngày 19/07 tới đây tại đầu cầu TP. Hồ Chí Minh.

Tam Quốc Liệt Truyện tặng FREE VIP 8 cùng gói quà khủng: Còn gì cản bước dân cày chơi đây!

Có thể nói, đây là một pha “chơi lớn” không thể ngọt ngào hơn đến từ vị trí của Tam Quốc Liệt Truyện khiến dân tình thỏa mãn hết mức.

Thiếu Niên Danh Tướng 3Q chính thức ra mắt, gửi loạt quà tặng chất đến người chơi

10h sáng ngày 15/5, tựa game thẻ tướng Thiếu Niên Danh Tướng 3Q “đánh không chờ lượt” mang theo bộ quà tặng, gồm những vật phẩm hiếm, chính thức gia nhập làng game Việt.

Funtap khởi động Tuyệt Đỉnh Tam Quốc – Game Tam Quốc hay nhất 2020 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc là tựa game đã từng làm mưa làm gió tại nhiều thị trường quốc tế, được đa số giới chuyên môn mệnh danh là game đấu thẻ tướng thế hệ mới với hàng loạt các tính năng cũng như đồ họa ưu việt sẽ chính thức trình làng tại Việt Nam trong tháng 05 tới đây.

Ơn giời, link tải Tam Quốc Liệt Truyện đây rồi, ngày ra mắt đã không còn xa!

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng tựa game chiến thuật “chuẩn 3Q” cho di động Tam Quốc Liệt Truyện cũng chính thức được NPH GAMOTA mở tải vào ngày hôm nay, 01/05/2020, báo hiệu ngày ra mắt đã đến rất gần!

Game 3Q đấu kiếm hợp kích “Thiên Long Tam Quốc” sắp ra mắt game thủ

Không chỉ sở hữu cốt truyện Tam Quốc, thể loại pha trộn đặc sắc của thẻ tướng, nhập vai, chiến thuật, Thiên Long Tam Quốc còn chứa đựng gameplay sâu sắc, các tính năng liên kết chặt chẽ, đa dạng chiến trường PVE, PVP sôi động...

Idol Tam Quốc - "Game một chạm siêu lầy lội" sẽ là “lá cờ tiên phong” của NPH Funtap trong năm 2020

Vào tháng 1 tới đây, NPH Funtap sẽ cho trình làng tựa game “Idol Tam quốc”, được đánh giá là “bom tấn” để mở màn cho năm 2020 đầy ắp những siêu phẩm.

Dị Tam Quốc Mobile - Đem đến khái niệm game “Dị Bản Tam Quốc” đầu tiên đến thị trường game Việt

Ngay trong tháng 8 này, NPH Funtap sẽ trình làng tựa game thẻ bài theo phong cách Tam Quốc không thể dị hơn.

Tam Quốc Vương Giả: Big Offline chuẩn bị diễn ra – Vương Giả Hà Nội tụ họp

Sau một loạt chuỗi sự kiện Big Update, khai mở máy chủ và giải đấu Lạc Dương Đỉnh Chiến mùa 2 diễn ra, buổi Big Offline Tam Quốc Vương Giả tới đây diễn ra tại Hà Nội hứa hẹn sẽ hội tụ đủ các bang chủ lừng danh khu vực miền Bắc và hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Danh Tướng 3Q – VNG tạo “mưa” quà tặng nhân dịp ra mắt

Chính thức “mở cửa” từ 10h00 ngày 30/5, game mobile chiến thuật Danh Tướng 3Q – VNG chào đón những Chủ Tướng đầu tiên bằng các tặng phẩm hấp dẫn và giá trị.