gMO thể thao

Cập nhập tin tức gMO thể thao

Tựa game bóng chày nhập vai danh tiếng tái xuất làng game với tên mới Baseball Superstars 2020

Mới đây, nhà phát hành game di động Gamevil đã bất ngờ đưa tựa game thể thao đình đám một thời Baseball Superstars trở lại với những người hâm mộ với phiên bản 2020. Dự án làm mới series game bóng chày này được chính thức phát hành trên toàn cầu vào ngày 25/8.

Vua Bóng Đá 2020 ấn định ra mắt ngày 23/06/2020 - Đại chiến sân cỏ đã không còn xa

Như vậy, không còn xa xôi nữa, NPH Gamota đã chính thức ấn định ngày ra mắt Vua Bóng Đá 2020 - Tựa game quản lí bóng đá số 1 Việt Nam vào 10h00 ngày 23/06/2020 tới đây.

Khi không thể đứng trên sân cỏ, họ làm gì để thỏa mãn niềm đam mê trái bóng tròn?

Để tiến tới đỉnh cao bóng đá, không nhất thiết phải đứng trên sân cỏ. Thực tế chứng minh rằng, chỉ cần bạn nuôi dưỡng được đam mê thì vinh quang mà trái bóng tròn mang lại sẽ luôn dành cho bạn!

Vua Bóng Đá 2020 mở landing chính thức – Tựa gMO quản lí bóng đã hàng đầu về tay NPH GAMOTA

Như vậy, tựa game quản lý thể thao Champion Eleven sẽ chính thức được mang đến tay game thủ Việt bởi NPH Gamota với tên gọi Vua Bóng Đá 2020. Tựa game này cũng đã mở landing chính thức, cho phép các “huấn luyện viên” được “thử tài” và cùng nhau tạo nên đội hình “hàng khủng”.

Xuất hiện tựa game quản lý bóng đá mới cho phép game thủ dẫn dắt đội bóng của mình đến đỉnh cao World Cup - Siêu Sao Sân Cỏ

Không chỉ xem World Cup trên tivi, game thủ Việt sắp được tự tay dẫn dắt đội bóng của chính mình chạm đến đỉnh cao thế giới trong Siêu Sao Sân Cỏ.

360mobi Ngôi Sao Bóng Đá: Trổ tài quản lý chiến thuật đội bóng

Những chiến lược gia đại tài luôn là yếu tố đầu tiên và cực kỳ cần thiết để làm nên thành công của một đội tuyển bóng đá.

Cùng soi “ngoại hình” cầu thủ trong 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa

360mobi Ngôi Sao Bóng Đá Mobakasa được đánh giá là game bóng đá trên di động đầu tiên xây dựng khá thành công ngoại hình cầu thủ so với ngoài đời.