godlike

Cập nhập tin tức godlike

[LMHT] Khó tin: Ba cựu vô địch CKTG sát cánh cùng các ngôi sao...K-pop

(GameSao.vn) – Chán vì không được dự CKTG, lần lượt MaRin, Easyhoon và DanDy “rủ” nhau lấn sân sang lĩnh vực giải trí hay sao?

[LMHT] Riot Games tung phim ngắn GOD LIKE cực hay đón chào CKTG 2016

(GameSao.vn) - Alex, một học sinh cấp ba hướng nội và tự ti rất yêu thích chơi games, phải sống với bà sau khi mẹ qua đời. Cậu và bà không hợp nhau, và mối quan hệ giữa họ ngày một xấu đi trong khi Alex tìm kiếm cơ hội mới từ thể thao điện tử.

Bí kíp làm giàu không khó trong Godlike

(GameSao) - Tham gia các hoạt động trong game có thể nhận thêm được Vàng.

Godlike tặng giftcode máy chủ mới và thông báo sớm có mặt trên Windows Phone

(GameSao) - Vào 10h ngày 09/06 tới đây, Godlike sẽ ra máy chủ S3 –Rylai chào đón người chơi mới và tặng Giftcode Tri Ân: 110033156804 cho toàn thể người chơi.

Godlike ra mắt landing page khẳng định Emobi Games tự tay phát hành

(GameSao) - Thời gian ra mắt Godlike - tựa game dành cho fans hâm mộ Dota trên smartphone - được ấn định vào 6/6 do Emobi Games tự tay phát hành.

Godlike ra mắt teaser và trailer đậm chất Dota

(GameSao) - Godlile – Game Dota 3D đa nền tảng đáng chơi nhất hè 2015 của Emobi Games.

Godlike – Một hành trình mới về Dota trên di động

(GameSao) - Emobi Games đang có những bước tiến mạnh mẽ thể hiện qua nhiều tựa game chất lượng có tính đột phá trên thị trường. Đại Minh Chủ, Mộng Võ Lâm chính là những ví dụ tiêu biểu cho hành trình mới của Emobi Games trên làng game di động.

Những hình ảnh đầu tiên về Godlike – game 3D nhập vai chiến thuật mới nhất của Emobi Games

(GameSao) - Là một trong những doanh nghiệp game hiếm hoi của Việt Nam liên tục xuất khẩu game ra nước ngoài, Emobi Games đang cho thấy sự nghiêm túc của họ trong việc nỗ lực mang công sức và thành quả của người Việt ra thị trường quốc tế.