gói an sinh

Cập nhập tin tức gói an sinh

Những gói hỗ trợ an sinh lớn chưa từng có

Năm 2021, nhiều chính sách an sinh hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động, người nhiễm Covid-19… đã được Chính phủ, các bộ, ngành và địa phương triển khai thực hiện.

Thất nghiệp từ 23/8 có được nhận gói hỗ trợ 1,5 triệu đồng?

Bạn đọc V.T.T.N. đang ở nhờ tại một cơ sở may chăn ga, gối đệm ở phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM nhiều lần liên hệ đến VietNamNet cho biết, dù đã đăng ký nhưng đến nay vẫn chưa nhận được hỗ trợ 1,5 triệu đồng của thành phố.

Gói hỗ trợ thứ 3 của TP.HCM có thể trả qua tài khoản hoặc ví điện tử

TP.HCM sẽ có gói hỗ trợ thứ 3 dành cho nhiều đối tượng khó khăn. Việc cấp phát gói hỗ trợ có thể sử dụng thêm cả hình thức qua tài khoản hoặc ví điện tử bên cạnh phương thức cũ.

“Đã có cán bộ ngất xỉu khi đi phát tiền hỗ trợ”

Đó là thông tin từ ông Nguyễn Thế Dũng, Chủ tịch UBND phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM với VietNamNet, về công tác chi trả tiền hỗ trợ dành cho người lao động khó khăn trên địa bàn phường.

Thư cảm ơn của người dân nhận tiền hỗ trợ sau phản ánh với VietNamNet

Trước tình hình đời sống nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Nhà nước đã đưa ra các gói an sinh, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn. Tại nhiều địa phương, vì một số lý do, nhiều người chưa tiếp cận được các gói an sinh này.

Dân hỏi thành phố trả lời: "Hỗ trợ cho người dân quận Bình Thạnh và quận 7"

Chương trình Dân hỏi - Thành phố trả lời trên fanpage của Trung tâm Báo chí TP.HCM và fanpage Thông tin Chính phủ và  hôm 8/9 giải đáp trực tiếp những thắc mắc về chủ đề "Hỗ trợ cho người dân quận Bình Thạnh và quận 7".

 

Hướng dẫn đăng ký gói an sinh xã hội TP.HCM trên app

Người dân TP.HCM có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh có tên An Sinh để đăng ký nhận gói an sinh một cách thuận lợi, tránh bị quá tải. Các bước gửi yêu cầu trên ứng dụng này không hề phức tạp.

Hơn 1 triệu người đã đăng ký nhận túi an sinh qua mạng

Theo ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT), đã có hơn 1 triệu người đăng ký nhận 'Túi an sinh' thông qua tờ khai đăng ký trực tuyến.