Gói cước G80 của MobiFone, lựa chọn ưu tiên của giới văn phòng cho tác vụ công việc và giải trí

Công nghệ tăng cường tính kết nối, truy cập thông tin và nâng cao năng suất làm việc,..Và dĩ nhiên con người tiếp nhận nó như thể là tất yếu và không thể chối bỏ các tiện ích công nghệ mang lại.

Ngày nay, ai cũng sở hữu bên mình ít nhất một thiết bị thông minh di động/ Smartphone - nó luôn là vật bất ly thân để giúp chủ nhân xử lý các công việc hàng ngày ở bất kể thời gian nào và ở bất kỳ ở đâu. Email/tin nhắn SMS/tin nhắn chat- Messenger, Zalo, Viber /họp trực tuyến, video call/ các ứng dụng mạng xã hội,.. là công cụ không thể thiếu, luôn mang lại hiệu quả ngay tức thì cho các tác vụ công việc và giải trí.

Tất nhiên, ai cũng hiểu đó là nhờ có chiếc điện thoại thông minh, nhưng ít ai để ý đến nếu không có công nghệ truyền dẫn thông tin hiện đại tương thích thì chiếc điện thoại đó sẽ trở nên vô dụng hay bị “cô lập” và chủ nhân của nó bị giới hạn ở một phạm vi rất hẹp hoặc không thể tiếp nhận và truyền tin ra thế giới bên ngoài.

Công nghệ truyền dẫn thông tin đã phát triển rất nhanh, từ 2G, 3G đến 4G và chuẩn bị phổ dụng đến 5G. Trong cuộc đua tân trang công nghệ này, các nhà kinh doanh dịch vụ viễn thông luôn muốn mình sẽ là người dẫn đầu xu thế.

Được biết, Mobifone đã nhanh chóng đầu tư tăng cường thêm 30.000 trạm phát sóng 3G/4G để tối ưu chất lượng vùng phủ và tiến tới phát sóng 5G, đồng thời luôn đưa ra các gói cước thuê bao hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị hữu ích cho khách hàng.

Năm 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát, toàn xã hội phải thực hiện giãn cách để phòng chống dịch bệnh thì càng hiểu thấu hơn vai trò của viễn thông. Hầu hết mọi người ở nhà làm việc, học tập online trong thời gian này và thiết bị cầm tay thông minh là công cụ duy nhất để giao tiếp và xử lý các công việc hàng ngày.

{keywords}

Chị Thanh Dung, cán bộ của một cơ quan nhà nước chia sẻ: “Mình có kinh doanh thêm ngoài, tần suất giao dịch nhiều, cũng phải tận dụng tối đa tiện ích công nghệ mang lại để tiết kiệm chi phí, đặc biệt trong mùa dịch phải hạn chế tiếp xúc. Gói G80 của MobiFone là phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi tháng chỉ 80.000 đồng nhưng được miễn phí data khi sử dụng TikTok, Instagram, chat và video call thoải mái với Zalo, Viber, Skype, check Gmail, Google Drive không giới hạn”.

Vốn làm việc văn phòng nên thay vì ngủ trưa, anh Tuấn Hải (32 tuổi, Vũng Tàu) thường “cày” phim trên ứng dụng FPT Play. “Với gói cước MobiFoneGo G80, mình có thể nghe nhạc miễn phí trên Spotify, xem phim thả ga trên FPT Play, chơi PUBG mọi lúc mọi nơi với 4G cực mạnh. Ngoài ra việc truy cập Internet để đọc tin tức báo chí, trao đổi công việc, truyền gửi dữ liệu qua Gmail, Skype cũng rất tiện lợi vì mỗi tháng thuê bao MobiFone của mình được tặng 4GB tốc độ cao”, anh Tuấn Hải chia sẻ.

{keywords}

Được biết, việc đăng ký gói cước cũng rất đơn giản, bởi chỉ với cú pháp DV8 G80 gửi 9084, khách hàng sẽ được dùng SIM trọn gói không phát sinh phí data. Với gói cước này khách hàng cần tải App MobiFoneGo để được xài miễn phí data tốc độ cao cho các ứng dụng mạng xã hội/ email/ chia sẻ dữ liệu như Viber, Instagram, Gmail, Google Driver, Skype, FPT Play, Tiktok, Zalo, Spotify.

Theo nhà mạng MobiFone, gói cước này được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau MobiFone đang hoạt động. Khách hàng có thể đăng ký dùng chung với các gói 3G, 4G, gói combo khuyến mãi của MobiFone hiện hành.

Qua tìm hiểu, đại diện chăm sóc khách hàng của nhà mạng cung cấp dịch vụ G80 cho biết “Nhu cầu xử lý công việc, giải trí qua online rất cao bởi tiết kiệm thời gian và công sức đi lại,.. Tuy nhiên các tác vụ công việc hay giải trí online đều ngốn dung lượng rất lớn. Và nếu bị giới hạn sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu người dùng. Gói G80 với mục đích miễn phí cho khách hàng data truy cập các ứng dụng xử lý công việc và giải trí,.. nhằm tạo ra dịch vụ tiện ích đối với khách hàng, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của họ”.

Mặc dù gói cước G80 có ưu đãi hấp dẫn, nhưng khách hàng cũng cần chú ý tới một số điểm như để việc sử dụng gói cước G80 Mobifone được hiệu quả hơn. Khi thuê bao dùng hết dung lượng 4GB data, hệ thống sẽ tiến hành hạ băng thông xuống truy cập ở mức 512 kbps/512 kbps. Các tiện ích cho xử lý công việc, giải trí, khách hàng phải tải về từ ứng dụng Mobifone Go mới có thể truy cập data không giới hạn. Mọi ứng dụng được tải từ bên ngoài sẽ được tính data riêng.

Với những ưu đãi mà gói G80 cung cấp, hy vọng sẽ mang lại cho cho người dùng một chu kỳ sử dụng thoải mái.

Lê Hùng

VNPT nói gì khi bị tố cắt cáp của CMC và SCTV?

CMC Telecom và SCTV đã tố VNPT Đồng Nai cắt đứt nhiều tuyến cáp của doanh nghiệp này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Đã có lịch khắc phục sự cố trên nhánh S6 của tuyến cáp quang biển APG

Sự cố xảy ra ngày 26/12/2022 trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc) của cáp biển APG dự kiến sẽ được khắc phục trong tháng 3. Trong khi đó, các lỗi trên nhánh S9 của tuyến APG và 3 tuyến cáp biển khác hiện chưa có lịch sửa chữa.

Mạng VinaPhone bị sự cố mất sóng cục bộ tại Hà Nội

Khoảng 4h chiều nay, nhiều thuê bao của VinaPhone gặp tình trạng không thể liên lạc được. VinaPhone cho biết nhà mạng này bị sự cố cục bộ trong thời gian ngắn và đã khắc phục xong.

Sóng di động giúp tìm ra phượt thủ mất tích giữa đèo Hải Vân

Nhờ bắt được sóng di động từ trạm biển đảo của Viettel, phượt thủ Bùi Lê Xuân Huy đã gọi được cứu trợ sau 5 ngày rơi xuống hố sâu ở bãi Sùng Cỏ (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Việt Nam cần có thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển

Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam Vũ Thế Bình cho rằng, trong 5 năm tới, có lẽ Việt Nam cần thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển nữa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

4 xu hướng chuyển dịch của ngành viễn thông năm 2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do gián đoạn chuỗi cung ứng, giá năng lượng tăng vọt và áp lực kinh tế, các hãng viễn thông vẫn sẽ tiếp tục phải thay đổi để tồn tại.

Đang cập nhật dữ liệu !