Ngày nay, ai cũng sở hữu bên mình ít nhất một thiết bị thông minh di động/ Smartphone - nó luôn là vật bất ly thân để giúp chủ nhân xử lý các công việc hàng ngày ở bất kể thời gian nào và ở bất kỳ ở đâu. Email/tin nhắn SMS/tin nhắn chat- Messenger, Zalo, Viber /họp trực tuyến, video call/ các ứng dụng mạng xã hội,.. là công cụ không thể thiếu, luôn mang lại hiệu quả ngay tức thì cho các tác vụ công việc và giải trí.

Tất nhiên, ai cũng hiểu đó là nhờ có chiếc điện thoại thông minh, nhưng ít ai để ý đến nếu không có công nghệ truyền dẫn thông tin hiện đại tương thích thì chiếc điện thoại đó sẽ trở nên vô dụng hay bị “cô lập” và chủ nhân của nó bị giới hạn ở một phạm vi rất hẹp hoặc không thể tiếp nhận và truyền tin ra thế giới bên ngoài.

Công nghệ truyền dẫn thông tin đã phát triển rất nhanh, từ 2G, 3G đến 4G và chuẩn bị phổ dụng đến 5G. Trong cuộc đua tân trang công nghệ này, các nhà kinh doanh dịch vụ viễn thông luôn muốn mình sẽ là người dẫn đầu xu thế.

Được biết, Mobifone đã nhanh chóng đầu tư tăng cường thêm 30.000 trạm phát sóng 3G/4G để tối ưu chất lượng vùng phủ và tiến tới phát sóng 5G, đồng thời luôn đưa ra các gói cước thuê bao hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị hữu ích cho khách hàng.

Năm 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát, toàn xã hội phải thực hiện giãn cách để phòng chống dịch bệnh thì càng hiểu thấu hơn vai trò của viễn thông. Hầu hết mọi người ở nhà làm việc, học tập online trong thời gian này và thiết bị cầm tay thông minh là công cụ duy nhất để giao tiếp và xử lý các công việc hàng ngày.

{keywords}

Chị Thanh Dung, cán bộ của một cơ quan nhà nước chia sẻ: “Mình có kinh doanh thêm ngoài, tần suất giao dịch nhiều, cũng phải tận dụng tối đa tiện ích công nghệ mang lại để tiết kiệm chi phí, đặc biệt trong mùa dịch phải hạn chế tiếp xúc. Gói G80 của MobiFone là phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi tháng chỉ 80.000 đồng nhưng được miễn phí data khi sử dụng TikTok, Instagram, chat và video call thoải mái với Zalo, Viber, Skype, check Gmail, Google Drive không giới hạn”.

Vốn làm việc văn phòng nên thay vì ngủ trưa, anh Tuấn Hải (32 tuổi, Vũng Tàu) thường “cày” phim trên ứng dụng FPT Play. “Với gói cước MobiFoneGo G80, mình có thể nghe nhạc miễn phí trên Spotify, xem phim thả ga trên FPT Play, chơi PUBG mọi lúc mọi nơi với 4G cực mạnh. Ngoài ra việc truy cập Internet để đọc tin tức báo chí, trao đổi công việc, truyền gửi dữ liệu qua Gmail, Skype cũng rất tiện lợi vì mỗi tháng thuê bao MobiFone của mình được tặng 4GB tốc độ cao”, anh Tuấn Hải chia sẻ.

{keywords}

Được biết, việc đăng ký gói cước cũng rất đơn giản, bởi chỉ với cú pháp DV8 G80 gửi 9084, khách hàng sẽ được dùng SIM trọn gói không phát sinh phí data. Với gói cước này khách hàng cần tải App MobiFoneGo để được xài miễn phí data tốc độ cao cho các ứng dụng mạng xã hội/ email/ chia sẻ dữ liệu như Viber, Instagram, Gmail, Google Driver, Skype, FPT Play, Tiktok, Zalo, Spotify.

Theo nhà mạng MobiFone, gói cước này được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau MobiFone đang hoạt động. Khách hàng có thể đăng ký dùng chung với các gói 3G, 4G, gói combo khuyến mãi của MobiFone hiện hành.

Qua tìm hiểu, đại diện chăm sóc khách hàng của nhà mạng cung cấp dịch vụ G80 cho biết “Nhu cầu xử lý công việc, giải trí qua online rất cao bởi tiết kiệm thời gian và công sức đi lại,.. Tuy nhiên các tác vụ công việc hay giải trí online đều ngốn dung lượng rất lớn. Và nếu bị giới hạn sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu người dùng. Gói G80 với mục đích miễn phí cho khách hàng data truy cập các ứng dụng xử lý công việc và giải trí,.. nhằm tạo ra dịch vụ tiện ích đối với khách hàng, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của họ”.

Mặc dù gói cước G80 có ưu đãi hấp dẫn, nhưng khách hàng cũng cần chú ý tới một số điểm như để việc sử dụng gói cước G80 Mobifone được hiệu quả hơn. Khi thuê bao dùng hết dung lượng 4GB data, hệ thống sẽ tiến hành hạ băng thông xuống truy cập ở mức 512 kbps/512 kbps. Các tiện ích cho xử lý công việc, giải trí, khách hàng phải tải về từ ứng dụng Mobifone Go mới có thể truy cập data không giới hạn. Mọi ứng dụng được tải từ bên ngoài sẽ được tính data riêng.

Với những ưu đãi mà gói G80 cung cấp, hy vọng sẽ mang lại cho cho người dùng một chu kỳ sử dụng thoải mái.

Lê Hùng