gói cước Internet

Cập nhập tin tức gói cước Internet

VNPT tung gói cước Internet tốc độ khủng 'chiều lòng' doanh nghiệp

Sở hữu tốc độ kết nối Internet “khủng”, đi kèm thiết bị công nghệ tiên tiến Wifi Mesh 6 thế hệ mới với tốc độ trên 3.000 Mbps, các gói cước băng rộng cố định Fiber VNN mới của VNPT là lựa chọn tối ưu dành cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

Tri ân khách hàng, FPT Telecom nâng băng thông giá không đổi

Ngoài việc ra mắt gói cước mới không giới hạn băng thông, FPT Telecom còn công bố nâng băng thông miễn phí cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang với giá cước không đổi.

VinaPhone ưu đãi gói cước ‘vô cực’ đúng dịp Tết Quý Mão

Từ ngày 15/1 - 5/2/2023 VinaPhone giảm giá 50% gói cước “vô cực”, giúp khách hàng liên lạc và giải trí vô tư dịp Tết. Đặc biệt, gói cước đã có thêm ưu đãi ứng dụng ON Plus hấp dẫn dành cho người yêu thể thao.

Ra mắt 3 gói cước mới, FPT Telecom bứt phá băng thông không giới hạn

Ngày 1/1/2023 Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) ra mắt 3 gói cước dịch vụ cáp quang FTTH, mở băng thông không giới hạn cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình.

VNPT dành loạt khuyến mãi hấp dẫn cho gói cươc Home

Từ nay đến 15/1/2022, VNPT tiếp tục triển khai chương trình Giáng sinh - Năm mới 2022 “Home an toàn, quà ngập tràn” với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, giải đặc biệt là bộ giải pháp nhà thông minh trị giá 45 triệu đồng.

Cơ hội nhận bộ Smart Home khi đăng ký gói cước của VNPT

Chào mừng Giáng sinh và năm mới 2022, từ ngày 1/12/2021 - 15/1/2022, VNPT dành tặng nhiều phần quà tặng “Smart Home” giá trị cho khách hàng may mắn khi đăng ký các gói cước Home.

VNPT giảm 20% cước Home TV và Home Combo vào thứ 7 hàng tuần

VNPT triển khai chương trình “Ngày vàng” khuyến mại tặng 20% giá cước cho khách hàng đăng ký lắp đặt các gói Home TV và Home Combo vào tất cả các ngày thứ 7 trong tuần tháng 3 và 4/2020.

Giải mã sức hút gói Home mới của VNPT

Gói Home mới của VNPT mang đến cho các hộ gia đình trọn gói các tiện ích giải trí tại gia với Internet siêu tốc độ, truyền hình 4K sắc nét,.. VNPT dành tặng 3 tháng miễn phí truyền hình 4K cho khách hàng đăng ký dịch vụ.

Gói cước HOME: nhanh gấp đôi, hỗ trợ truyền hình 4K

Ngày 7/6/2019 VNPT ra mắt nhóm gói cước HOME tích hợp Internet cáp quang và truyền hình theo tiêu chuẩn chất lượng mới, siêu tốc độ và hỗ trợ trải nghiệm 4K với mức giá từ 189.000 đồng/tháng.