gói cước

Cập nhập tin tức gói cước

MobiFone tung gói cước data ‘khủng’ tới 9 GB mỗi ngày

Đáp ứng nhu cầu truy cập Internet của khách hàng, MobiFone tung ra các gói cước data dung lượng lớn với mức truy cập lên tới 9 GB/ngày.

Công nghiệp game phát triển, nhu cầu Internet chất lượng cao gia tăng

Khi ngành công nghiệp game ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều game thủ mong muốn có một gói cước Internet đặc thù đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

‘Trợ lý’ tìm kiếm các chương trình ưu đãi từ Viettel

Dù ra đời chưa lâu, KM gửi 191 đã trở thành “câu thần chú” quen thuộc của khách hàng Viettel khi muốn tìm kiếm các chương trình ưu đãi và gói cước phù hợp.

Dùng gói cước gia đình, thoải mái xem tivi trên di động

Không cần đến thiết bị kết nối Internet phức tạp, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh đăng ký gói cước MFV250 của MobiFone, bạn sẽ có “cả thế giới” giải trí trong tay.

Wintel ra mắt bộ 3 gói cước mới ‘siêu data - siêu tiết kiệm’

Đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều data của giới trẻ, mạng di động Wintel ra mắt hàng loạt gói cước mới: Chỉ từ 69.000 đồng/tháng, khách hàng được truy cập 4G không giới hạn dung lượng, không giới hạn nền tảng sử dụng, ưu đãi gọi thoại tới 350 phút.

Loạt gói cước data ‘khủng’ của MobiFone

Đáp ứng nhu cầu truy cập mạng rất lớn hiện nay của người, MobiFone tung loạt gói cước với data ‘khủng’, lên tới 60 GB/tháng.

Thoả sức truy cập Facebook, Youtube với gói cước mới của MobiFone

MobiFone dành tặng các thuê bao trả sau sử dụng gói cước dài kỳ MobiF khuyến mại hấp dẫn, ưu đãi dung lượng truy cập Internet lên đến 10GB/ngày, người dùng miễn phí truy cập Facebook, YouTube trong vòng 6 tháng.

Thoả sức giải trí trên điện thoại với gói cước mới của MobiFone

Với dung lượng 7GB/ngày, người dùng có thể thoả sức xem phim, chơi game và giải trí thoải mái trên điện thoại di động với tốc độ cao.

Gói cước VinaPhone ưu đãi riêng cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên

Chung tay hỗ trợ đoàn viên, thanh niên giảm chi phí dịch vụ viễn thông, VNPT đã xây dựng các gói cước thoại, data dành riêng cho cán bộ Đoàn và Đoàn viên thanh niên sử dụng dịch vụ di động VinaPhone với nhiều ưu đãi.

Những gói cước data di động đáp ứng nhu cầu giới trẻ hiện đại

Cuộc sống hiện đại đã gắn liền con người với các thiết bị di động cùng nhu cầu truy cập internet tốc độ cao tốt. Đáp ứng nhu cầu này, MobiFone tung nhiều gói cước “data tốc độ cao, dung lượng “khủng” lên đến 60GB/tháng.

Nhà mạng Australia đồng loạt tăng giá cước để đối phó lạm phát

Các nhà mạng lớn của Australia cho biết tăng giá cước là điều không thể tránh khỏi do lạm phát và chi phí vận hành tăng.

Gói cước di động giá rẻ và dịch vụ 5G thu hút người dùng tại Mỹ

Các gói cước di động giá rẻ và dịch vụ 5G là yếu tố thu hút lượng thuê bao mới tại Mỹ.

Điện thoại siêu rẻ và gói cước bằng ly trà sữa đưa Internet về nông thôn Ấn Độ

Chiếc điện thoại phổ thông chưa đến 300.000 VNĐ nhưng có khả năng kết nối Internet 4G đang giúp Ấn Độ thu hẹp khoảng cách truy cập di động giữa nông thôn và thành thị.

Cơ hội nhận quà Tết tài lộc trên My MobiFone

Từ 9/1 - 9/2/2023 thuê bao MobiFone đều có cơ hội mở hộp quà may mắn trên ứng dụng My MobiFone với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn: thẻ nạp điện thoại, tai nghe AirPods Pro cùng giải thưởng tiền mặt lên đến hơn 20 triệu đồng.

MobiFone tung gói cước siêu tiết kiệm cho tài xế công nghệ, shipper

Nắm bắt mức chi chi phí truy cập Internet hay gọi điện thoại liên tục của tài xế công nghệ, shipper, MobiFone cùng các nhà mạng nhanh chóng thiết kế các gói cước trọn gói, tiết kiệm đặc biệt thích hợp với nhóm đối tượng này.

MobiFone tung nhiều gói cước kích cầu du lịch quốc tế sau đại dịch

Sau 3 năm “đóng băng” vì Covid-19, thị trường du lịch có những tín hiệu tích cực khi nhu cầu tìm kiếm thông tin về du lịch nội địa và quốc tế đã tăng mạnh trở lại trong thời gian gần đây.

Đón Tết an vui với gói cước data ‘khủng’ từ MobiFone

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng data để gọi điện chúc Tết, hỏi thăm gia đình, bạn bè trong dịp năm mới của khách hàng, MobiFone mang đến gói cước TETANVUI cho nhóm tối đa 5 thuê bao “thả ga” sử dụng 22GB data.

Giải pháp tối ưu kết nối nội bộ và quốc tế cho doanh nghiệp

Xây dựng và phát triển hệ thống liên lạc là điều kiện tiên quyết cho một doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập, đảm bảo liên kết, trao đổi thông tin với đối tác trong và ngoài nước.

Ưu đãi ‘n trong 1’, gói cước tích hợp dịch vụ số của MobiFone hút khách

Khi các nhu cầu kết nối, giải trí tại gia tăng cao, gói cước tích hợp mFamily và các dịch vụ số như xem tivi, nghe nhạc, học trực tuyến… thêm hấp dẫn với ưu đãi “n trong 1”…

Roam ASEAN - liên lạc liền mạch khi du lịch, đi công tác

Với sự mở cửa của các nước trong khối ASEAN sau dịch, hoạt động du lịch, giao thương giữa các nước trong khối sẽ tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu liên lạc trao đổi qua mạng viễn thông.