gọi xe công nghệ

Cập nhập tin tức gọi xe công nghệ

Xanh SM Platform cam kết chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm đầu

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) vừa công bố chính sách hỗ trợ đối tác tài xế vay mua ô tô điện VinFast trả góp qua ngân hàng bằng việc cam kết duy trì mức chia sẻ doanh thu lên tới 80% trong 3 năm đầu tiên.

Hãng xe điện Make in Viet Nam hợp tác với app gọi xe Gojek

Những chiếc xe máy điện Make in Viet Nam của Dat Bike sẽ được các tài xế Gojek sử dụng để vận chuyển hành khách, giao hàng.

Sau xe ôm công nghệ, Gojek có thêm GoCar tại thị trường Việt Nam

Sự xuất hiện của dịch vụ gọi xê ô tô GoCar được kỳ vọng sẽ có lợi cho người tiêu dùng Việt Nam khi giảm bớt sự thống trị của hãng xe Grab. 

 

Tái cấu trúc công ty con, Thế Giới Di Động học theo Amazon?

Động thái tái cấu trúc các công ty con mới đây của Thế Giới Di Động khiến nhiều người liên tưởng đến mô hình thành công của Amazon.

 

Dịch vụ gọi xe GrabCar, GrabBike tiếp tục dừng hoạt động

 Do ảnh hưởng của dịch bệnh, dịch vụ gọi xe GrabCar sẽ dừng hoạt động cho tới khi Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) có thông báo tiếp theo. Dịch vụ GrabBike tại Hà Nội hiện cũng đang ngừng hoạt động.

 

GrabBike, GrabCar tạm ngừng vận chuyển khách tại Hà Nội

 Grab vừa ra thông báo về việc sẽ tạm dừng dịch vụ chở khách bằng xe máy (GrabBike) tại Hà Nội. Thời gian dịch vụ này ngừng hoạt động sẽ là từ nay cho đến hết 15/4/2020.

Đi Grab 1k suốt tuần nhờ thẻ Agribank

Agribank phối hợp với Moca triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ lần đầu kích hoạt Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, chủ thẻ sẽ được sử dụng dịch vụ GrabCar/GrabBike đồng giá 1.000 đồng trong 1 tuần.

Làm rõ 3 vấn đề lớn khiến Grab thu phí ‘Xe chờ quá 5 phút’

Dù góp phần cải thiện thói quen di chuyển văn minh trong cộng đồng nhưng phí “Xe chờ quá 5 phút” mà Grab đã áp dụng từ ngày 10/10/2019 tại Việt Nam vẫn đang khiến nhiều người băn khoăn.

BE tiên phong mở khóa huấn luyện tài xế công nghệ chuyên nghiệp

Sáng 10/10/2019 Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp (Bộ LĐTBXH) và BE GROUP ký kết thỏa thuận hợp tác để từng bước công nhận, đánh giá và nâng cao kỹ năng nghề tài xế công nghệ (TXCN).