giáo viên mất việc

Cập nhập tin tức giáo viên mất việc

Bản tin chiều 1/10: Sư thầy lái xe lạng lách, đánh nhau được đưa đi chữa bệnh

Bản tin chiều 1/10: Sư thầy lái xe lạng lách, đánh nhau được đưa đi chữa bệnh tâm thần, Biển Đông có thể đón bão số 4 Koinu, Truy tìm nhóm đối tượng xông vào cửa hàng đánh phụ nữ ở Hà Nội

Cà Mau sẽ cắt hợp đồng với giáo viên không đạt chuẩn

Đối với bậc học từ mầm non đến THCS do các địa phương quản lý, đang thừa hơn 670 giáo viên so với biên chế được giao.

Hơn 1.400 giáo viên ở Cà Mau sẽ bị cắt dần hợp đồng?

Tỉnh Cà Mau cho biết, trong 1.405 giáo viên, nếu thầy cô nào đạt chuẩn, chất lượng dạy tốt sẽ tiếp tục hợp đồng...

 

Gần 300 giáo viên hợp đồng ở Hà Nội có nguy cơ mất việc

Gần 300 giáo viên hợp đồng ở Hà Nội sẽ đứng trước nguy cơ mất việc làm khi UBND huyện Thanh Oai thực hiện việc chấm dứt hợp đồng theo chỉ đạo của thành phố.

Đắk Lắk đề nghị dừng đưa tin vụ 500 giáo viên mất việc

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk vừa có công văn gửi Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị có ý kiến chỉ đạo các cơ quan báo chí tạm dừng đưa tin vụ 500 giáo viên hợp đồng có nguy cơ mất việc để tránh làm nóng vấn đề.

500 giáo viên mất việc: Đắk Lắk đề nghị tuyển dụng về một mối

Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk đã có báo cáo nhanh gửi Bộ GD-ĐT về việc hơn 500 giáo viên có nguy cơ mất việc, đồng thơi nêu lên những bất cập trong tuyển dụng.

Tạm dừng việc chấm dứt hợp đồng với 500 giáo viên mất việc

Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo UBND huyện Krông Pắk tạm dừng việc chấm dứt hợp đồng đối với các giáo viên dư thừa để nghiên cứu, đưa ra các giải pháp phù hợp, đúng quy định pháp luật.

Bất chấp cuối tuần, Đắk Lắk họp khẩn vụ hơn 500 giáo viên bị chấm dứt hợp đồng

UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức họp khẩn với UBND huyện Krông Pắk, tìm giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong vụ hơn 500 giáo viên được thông báo chấm dứt hợp đồng, nguy cơ thất nghiệp.

Thông tin mới nhất vụ việc hơn 500 giáo viên mất việc tại Đắk Lắk

Trong số hơn 600 giáo viên hợp đồng mà các đời chủ tịch huyện Krông Pắk ký tuyển thừa thì có hơn 400 người được thông báo không đủ điều kiện thi tuyển, khoảng 200 người đủ điều kiện thi, thì chỉ tiêu biên chế chỉ lấy có 83 người.

Chủ tịch huyện ký bừa, hơn 500 giáo viên khóc ròng vì sắp mất việc

Hơn 500 giáo viên tại Đắk Lắk do 3 đời chủ tịch huyện ký tuyển dụng trái quy định đã bật khóc nức nở khi hay tin sẽ bị cho thôi việc.

Gần 400 giáo viên đứng trước nguy cơ mất việc

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã ra thông báo về việc dừng không ký lại hợp đồng lao động khiến gần 400 giáo viên đang công tác tại nhiều trường học trên địa bàn như “ngồi trên đống lửa”.

Vụ 214 giáo viên mất việc: Hà Tĩnh kiểm điểm trách nhiệm

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn đề nghị Hà Tĩnh kiểm điểm, xử lý trách nhiệm các đơn vị và cá nhân liên quan để xảy ra thiếu sót, sai phạm trong vụ 214 giáo viên mất việc.