gọi xe

Cập nhập tin tức gọi xe

Grab thúc đẩy bình đẳng giới trong lĩnh vực gọi xe công nghệ

Grab đưa ra nhiều giải pháp tạo điều kiện thuận lợi cho phụ nữ tham gia vào lĩnh vực gọi xe công nghệ, nhằm tạo ra cơ hội thu nhập cho cá nhân, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế.

BE - Hành trình 5 năm phát triển ngoạn mục tại Việt Nam

5 năm hoạt động, BE nhanh chóng phát triển từ ứng dụng gọi xe đến từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Xanh SM thu hút tài xế nhờ chính sách đảm bảo thu nhập dài hạn

Chia các gói đảm bảo thu nhập thành 3 cấp, Xanh SM Bike giúp tài xế lựa chọn linh hoạt mức thu nhập theo nhu cầu và thời gian thực tế có thể làm việc.

GSM tiến quân ra Đông Nam Á: Dáng dấp của một start-up gọi xe quốc tế

Xuất ngoại chỉ sau 6 tháng ra mắt, GSM đang cho thấy bản lĩnh cũng như dáng dấp của một start-up gọi xe quốc tế, sở hữu nhiều lợi thế khi cạnh tranh với những tên tuổi lớn.

Lạm phát khiến người dùng Mỹ ‘vỡ mộng’ với các dịch vụ công nghệ

Lạm phát đẩy giá dịch vụ video streaming đắt đỏ không kém truyền hình cáp, Uber đắt ngang taxi truyền thống và dịch vụ đám mây không còn rẻ bèo, khiến người dùng tại Mỹ thất vọng.

VCB Digibank ra mắt dịch vụ ‘Gọi Taxi’

Vietcombank ra mắt dịch vụ Gọi Taxi, giúp khách hàng chủ động đặt taxi và thanh toán dễ dàng ngay trên ứng dụng VCB Digibank.

Hãng gọi xe Trung Quốc ra mắt taxi không người lái vào năm 2025

Didi Global cho biết đang phát triển taxi không người lái và dự kiến ra mắt vào năm 2025 tại Trung Quốc.

Trung Quốc tháo ‘vòng kim cô’ cho hãng gọi xe lớn nhất nước

Nhà chức trách Trung Quốc đã ‘bật đèn xanh’, cho phép Didi khôi phục đăng ký người dùng mới sau hơn 1 năm đình trệ.

GV Taxi tặng 10 triệu đồng cho tài xế bị cướp xe

Ngày 22/7, đại diện công ty GV Taxi đã đến thăm hỏi và trao 10 triệu đồng trích từ quỹ "Vì cộng đồng đối tác GV Taxi" cho vợ anh Quyết - nam tài xế bị thương khi bị cướp xe máy.

Carback: Startup gọi xe xóa 'cuốc xe rỗng', giảm giá cho người dùng

Startup Carback bước chân vào thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam nhằm tận dụng các chuyến xe trống của tài xế để giảm giá thành cho người sử dụng.

GrabCar chở cả thân thương giữa Sài thành

Trang trí xe ô tô bằng đủ thứ đèn led, logo, thú bông… lại chuẩn bị đầy đủ cả khăn, nước, wifi… cho hành khách, hai đối tác tài xế GrabCar không ngừng hoàn thiện việc phục vụ khách hàng để chuyên nghiệp hóa công việc của mình.