gojek

tin tức về gojek mới nhất

Gojek không tăng giá cước giao hàng tại TP.HCM
icon

Gojek cho biết, họ không tăng giá cước của các cuốc xe giao hàng tại TP.HCM trong thời điểm thành phố giãn cách. Các quy định và biện pháp phòng dịch cũng được tuân thủ chặt chẽ khi các shipper hoạt động.

 
Người dân TP.HCM xoay xở ra sao trong mùa dịch?
icon
Khi TP.HCM giãn cách, người dân hạn chế di chuyển, các “chiến binh” công nghệ chẳng quản ngại hiểm nguy giữa mùa dịch, vận chuyển những đồ dùng thiết yếu mỗi ngày để duy trì nhịp sống cho người dân thành phố.
Tài xế công nghệ tại TP.HCM: Người nghỉ việc, người làm không xuể
icon
Ngày đầu tiên TP.HCM áp dụng Chỉ thị 16, một số tài xế công nghệ phải nghỉ chạy, trong khi một số khác nhận đơn tăng đột biến. Tuy nhiên, hầu hết đều thừa nhận đang gặp khó khăn.
AirAsia mua lại Gojek Thái Lan
icon
Hãng hàng không AirAsia xác nhận sẽ mua lại mảng kinh doanh của ứng dụng gọi xe Gojek tại Thái Lan.  
Tài xế công nghệ - những “chiến binh” đường phố mùa dịch
icon
Chiều chủ nhật, đường phố vắng tanh. Anh Thành Trung (đối tác tài xế Gojek tại TP.HCM) nhìn điện thoại, nhẩm tính đã hơn 2 tháng từ khi dịch bùng phát trở lại. “Con Covid” lần này lây lan nhanh hơn nên ai cũng sợ, cũng ngại ra đường.
15 phút trở thành tài xế ô tô Gojek: Chuyện khó có thật
icon
Hãng gọi xe công nghệ Gojek vừa công bố sắp sửa ra mắt dịch vụ ô tô GoCar và đang ráo riết tuyển đối tác tài xế.
Số vụ thâu tóm, sáp nhập của doanh nghiệp công nghệ ở châu Á cao kỷ lục
icon
Theo dữ liệu của Dealogic, các thương vụ thâu tóm - sáp nhập (M&A) nhằm vào doanh nghiệp công nghệ đạt mức cao kỷ lục tại châu Á - Thái Bình Dương.
Sáp nhập Gojek và Tokopedia: Kỷ nguyên mới của cạnh tranh kinh tế số
icon
Hai kỳ lân công nghệ Indonesia là Gojek và Tokopedia sẽ sáp nhập thành công ty mới mang tên GoTo. GoTo được kỳ vọng sẽ hâm nóng cuộc đua gọi xe, thương mại điện tử và fintech của Đông Nam Á.  
Cuộc đua công nghệ tại Đông Nam Á sẽ ra sao khi xuất hiện công ty công nghệ mới GoTo?
icon
Có bao nhiêu doanh nghiệp có khả năng dẫn đầu trong một thị trường kinh doanh trên nền tảng online? Hai sự kiện mới đây đã đưa câu hỏi này trở thành tâm điểm tại thị trường Đông Nam Á đầy hứa hẹn.
Kết quả kinh doanh được 'săm soi': Công ty mẹ Shopee báo lỗ 422 triệu USD
icon
Trong quý đầu 2021, Sea – công ty đại chúng giá trị nhất Đông Nam Á – báo cáo khoản lỗ ròng 422 triệu USD, tăng so với một năm trước đó.  
Grab và Gojek: Hơn cả cuộc chiến của những chiếc xe
icon
Cuộc đối đầu giữa hai siêu ứng dụng Grab và GoJek, nay là GoTo, ngày càng căng thẳng với định hướng fintech (công nghệ tài chính) rõ ràng hơn.  
Gojek, Tokopedia sáp nhập thành hãng công nghệ lớn nhất Đông Nam Á
icon
Hai ‘kỳ lân’ công nghệ Indonesia - Gojek và Tokopedia – đồng ý sáp nhập, trở thành công ty mới mang tên GoTo.  
Gojek được ‘bơm’ thêm 300 triệu USD
icon
Nhà mạng Telkomsel thông báo đầu tư 300 triệu USD vào Gojek, công ty tư nhân lớn nhất Indonesia.  
Ứng dụng gọi xe đồng loạt phụ thu giá cước nghỉ lễ 30/4 - 1/5
icon
Mỗi cuốc xe của Grab hay Gojek sẽ tăng thêm khoảng 5.000 - 10.000 đồng tiền phụ phí nghỉ lễ, cộng với mức giá có thể cao hơn do nhu cầu đi lại cao nhưng ít tài xế.
Hàng quán nhỏ cũng bán hàng trực tuyến - Trào lưu hay nhu cầu thiết yếu?
icon
Sự phát triển nhanh của dịch vụ đặt món trực tuyến đã thúc đẩy các siêu ứng dụng không ngừng nỗ lực tạo ra các sáng kiến mới để giúp các nhà hàng, quán ăn thuận tiện “một bước lên online”.
Xe ôm công nghệ và những trải nghiệm có 1-0-2 với khách nước ngoài
icon
Chở hàng trăm lượt khách nước ngoài chỉ với những câu chào tiếng Anh sau một cuốc xe, những bác tài xe ôm công nghệ đã xoay xở làm hài lòng những “thượng đế” nước ngoài dù gặp phải rào cản ngôn ngữ. Vậy bí quyết là gì?
Gojek tăng giá cước dịch vụ chở khách
icon
Giá cước dịch vụ chở khách GoRide được Gojek Việt Nam điều chỉnh tăng từ ngày 1/4.
Các startup Đông Nam Á huy động 8,2 tỷ USD trong năm 2020
icon
Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, Đông Nam Á ghi nhận mức sụt giảm thấp nhất về vốn đầu tư khởi nghiệp so với các nước đang phát triển khác, chẳng hạn như Ấn Độ (-31%) và châu Phi (-38%).
Grab - be - Gojek giữ thế 'chân kiềng', ứng dụng mới khó chen chân
icon
Grab, Gojek và be đang giữ “thế chân kiềng” ở thị trường gọi xe Việt Nam. Điều này khiến cho các ứng dụng mới của Việt Nam khó có thể chen chân, nhất là khi mảng gọi xe không còn là miếng bánh hấp dẫn.  
Tiền thưởng cuốc xe của tài xế Grab, be, Gojek được đưa vào doanh thu tính thuế
icon
Tiền thưởng từ các cuốc xe của tài xế công nghệ Grab, be, gojek... sẽ được tính vào doanh thu áp thuế thay vì được tính riêng như trước đây.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123