mua xe ô tô

Cập nhập tin tức mua xe ô tô

Nếu trong trường hợp này, bạn không nên mua xe ô tô

Không thể phủ nhận những lợi ích mà ô tô mang lại nhưng không ít người có xe xong lại rơi vào cảnh "có thì thừa, không có thì thiếu". Nếu ở trong trường hợp dưới đây thì bạn không nên mua xe ô tô.

5 lý do thuyết phục để ‘tậu’ Suzuki Ertiga 7 chỗ đi chơi Tết

Một chiếc xe ô tô 7 chỗ rộng rãi sẽ là ưu tiên hàng đầu để mua trong dịp Tết đến xuân về. Suzuki Ertiga là một trong những lựa chọn vừa vặn cho gia đình đông người với chi phí sở hữu và bảo dưỡng khá hợp lý.

Suzuki đẩy mạnh chất lượng hậu mãi ở Việt Nam

Tăng cường cải cách dịch vụ hậu mãi, Suzuki đặt mục tiêu mang lại chất lượng phục vụ khách hàng tại Việt Nam tương đồng như tại Nhật Bản.

‘Rộng cửa’ sở hữu xe Ford Transit với gói vay ưu đãi từ TPBank

Bên cạnh gói lãi suất hấp dẫn 0%/năm cố định trong 12 tháng, khách hàng khi vay mua xe Ford Transit tại TPBank cũng được hưởng ân hạn trả nợ gốc 6 tháng đầu, tỷ lệ vay 75% giá trị xe và thời gian vay lên tới 7 năm.

Lần đầu mua ô tô: Tôi thấy mình sáng suốt khi mua xe mới

Tôi có một suy nghĩ khá “cực đoan”, đó là không thích phải vay tiền ai để mua xe, lại càng không thích dùng xe cũ. Tôi quyết định “nhịn” và chờ đến khi nào có đủ tiền sẽ mua một chiếc xe mới.

Lần đầu mua ô tô: Tôi sai lầm khi ham ngay xe mới

Dù rất yêu quý chiếc xe của mình nhưng nếu được lựa chọn lại, tôi sẽ “tậu” một chiếc xe qua sử dụng rộng rãi với nhiều trang bị hơn. Xe cũ nhưng phân khúc cao trông vừa “oách” vừa giữ giá hơn khi bán.

VinFast Fadil nhận giải Xe được yêu thích nhất phân khúc A

Với tỷ lệ bình chọn đạt 68% trong chương trình Xe của năm 2021, VinFast Fadil đã khẳng định vị thế là mẫu xe hạng A được yêu thích nhất thị trường hiện nay.

Innova nâng tầm đẳng cấp, ‘ngựa hay’ lại càng hay

Với việc tối ưu hoá không gian nội thất, gia tăng các tiện ích, đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và tinh chỉnh ngoại thất, Innova 2020 đã nâng tầm đẳng cấp, trở thành mẫu xe ngày càng hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng.

Hút mắt trên mọi cung đường với Hyundai Tucson

Thiết kế tinh tế và vận hành mạnh mẽ của Tucson đảm bảo cho sự an toàn và niềm hứng khởi của bạn trên mỗi cung đường.

Trẻ trung, năng động ‘từ trong ra ngoài’ với Hyundai Accent 2021

Với ngoại thất cá tính, táo bạo và khỏe khoắn cùng nội thất sang trọng với đầy đủ tính năng thông minh khiến Hyundai Accent 2021 là cái tên luôn có mặt trong top mẫu xe bán chạy hàng đầu tại Việt Nam. 

Isuzu tặng lì xì cho khách hàng mua xe Mu-X

Từ 1/1 - 28/2/2021 hệ thống Đại lý Isuzu kinh doanh xe SUV & xe bán tải triển khai chương trình “Lì xì phú quý, Rước xe như ý” dành cho khách hàng mua xe Mu-X.

Suzuki tăng hạn bảo hành hộp số, động cơ cho New Ertiga và XL7

Suzuki thông báo mở rộng thời hạn bảo hành hộp số và động cơ cho Ertiga mới và XL7 hoàn toàn mới lên 5 năm hoặc 150.000km.

Ở nông thôn, chỉ làm nông nghiệp có nên sắm “xế hộp”?

Vợ chồng tôi có khoảng 500 triệu, nhà ở nông thôn rộng rãi, con cái đã lớn, máy móc nông cụ đủ cả,… liệu có nên sắm một chiếc ô tô cũ để ra thăm đồng cho đỡ mưa nắng, thi thoảng đi chơi hay không?

Nhân viên đại lý Porsche lĩnh án 6,5 năm tù vì lừa tiền đặt cọc

Bằng cách lập các tài khoản na ná như của đại lý, Shiraaz Sookralli đã lừa khách hàng chuyển thẳng tiền cho mình, với tổng số tiền lừa đảo lên tới hơn 3 triệu USD.

Tôi có nên mua xe trong tháng cô hồn?

- Vợ tôi nói tháng 7 là tháng kiêng kỵ nên không mua bán gì cả. Cô ấy còn nói nếu tôi cố tình mua xe thì sẽ khiến cả gia đình gặp xui xẻo.

5 điều không thể bỏ qua khi mua xe ô tô lần đầu

Với những thông tin được trang bị, những kinh nghiệm được chia sẻ sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bỏ ra một số tiền lớn khi mua xe ô tô lần đầu tiên...

Thu nhập ít nhất 20 triệu/tháng mới đủ 'nuôi' ô tô

Đối với nhiều người, việc mua được một chiếc ô tô đã khó, duy trì chiếc xe sử dụng cho việc đi lại hàng ngày còn khó hơn. Vậy để đủ chi phí mua và "nuôi" ô tô hàng tháng, chủ xe cần có mức thu nhập bao nhiêu?

Tuổi Dậu chọn mua xe ô tô nào hợp phong thủy?

Đối với nhiều quan niệm phong thủy, chọn mua cho mình một chiếc xe phù hợp là điều rất quan trọng. Vậy với những người tuổi "con gà" thì chọn mua xe ô tô nào hợp phong thủy trong năm 2017?

Làm gì khi mua phải xe gian?

Bạn đọc có nhiều tranh luận về vấn đề “Làm gì khi mua phải xe gian? Để làm rõ hơn tình huống pháp luật nêu trên, báo tiếp tục ghi nhận thêm ý kiến phân tích từ các luật sư và bạn đọc.

Có 92 tỷ đồng mua được xe ô tô gì ở Việt Nam?

Nếu có 92 tỷ đồng, sẽ mua được xe gì ở Việt Nam?