Google I/O

Cập nhập tin tức Google I/O

Google I/O 2022: Hàng loạt công nghệ trong hệ sinh thái của Google được ra mắt

Sự xuất hiện của Pixel 6a cùng những hé lộ về thế hệ Flagship Pixel 7/7 Pro và máy tính bảng Pixel.

Gmail ra tính năng soạn thư thần tốc

Tại sự kiện Google I/O, "gã khổng lồ tìm kiếm" đã tiết lộ tính năng Smart Compose, một bản cập nhật khác cho Gmail giúp đưa ra gợi ý thông minh, giảm thời gian soạn email.

Google Lens: Tính năng giúp biến chữ từ hình thành văn bản

Thông qua Google Lens, những gì xuất hiện trong camera điện thoại đều được phân tích. Hệ thống sẽ nhận dạng và trả về thông tin dưới dạng văn bản.

VNG Game Studios bật mí bản thử nghiệm Dead Target VR, lộ diện nhiều nội dung thú vị

Trong khuôn khổ sự kiện Google I/O Extended Vietnam 2017 vừa qua, bên cạnh việc chia sẻ kinh nghiệm thiết kế game VR của VNG Game Studios, đáng chú ý là sự lộ diện của bản thử nghiệm Dead Target VR dành cho khách tham quan đã hé lộ nhiều về lối chơi của game.

VNG Game Studios mang Dead Target VR tham gia Google I/O Extended Vietnam 2017

Sự kiện thường niên Google I/O Extended tại Việt Nam sẽ bắt đầu vào ngày 09/07 tới. VNG Game Studios sẽ tham gia chia sẻ kinh nghiệm làm game thực tế ảo dựa trên công nghệ Daydream, đồng thời cho phép khách tham dự sự kiện trải nghiệm bản game gần hoàn chỉnh, Dead Target VR.

7 lý do Google sẽ tiêu diệt Apple trong tương lai

Sự kiện hàng năm Google I/O vừa diễn ra vào ngày 18/5 mang đến cho tín đồ công nghệ khắp thế giới những phát minh đột phá của Google có thể đè bẹp Apple trong thời gian không xa

Google sắp có tính năng chỉnh sửa ảnh thần thánh

Với tính năng mới, người dùng có thể dễ dàng xóa một đối tượng không mong muốn khỏi bức ảnh, không để lại dấu vết nào.

Trợ lý ảo của Google Assistant đã có mặt trên iPhone

Bài phát biểu mở màn sự kiện công nghệ Google I/O 2017 ngoài việc thông báo đã có hơn 2 tỷ điện thoại Android đang hoạt động trên thế giới còn mang đến nhiều thông tin thú vị xung quanh trợ lí ảo Google Assistant. 

CEO Google tiết lộ những con số "khủng" tại I/O 2017

Giám đốc điều hành Sundar Pichai đã công bố những con số ấn tượng trên sân khấu tại hội nghị phát triển I/O của Google.

Moto 360 bất ngờ xuất hiện tại Google I/O

Mặc dù Google giới thiệu nền tảng Android Wear với hai thiết bị Gear Live của Samsung và G Watch của LG, song chiếc smartwatch được chú ý nhất lại chính là Moto 360.

Những công bố đỉnh nhất tại Google I/O 2014

 Từ Samsung Gear Live cho tới smartphone 100 USD, từ Android L cho đến Android TV, Google I/O 2014 không thiếu những công bố thú vị và đáng chú ý

Trước thềm Google I/O 2014: Cuộc chiến smartwatch nóng từng ngày

Các đại gia công nghệ đều đang đặt cược không tiếc tay cho các sản phẩm liên quan đến sức khỏe và thể thao - Đây là xu hướng mà người ta có thể thấy rõ tại Google I/O, dự kiến khai mạc vào đêm mai (giờ VN).

Sẽ ra mắt KitKat 4.4.3 tại sự kiện Google I/O?

 Mới đây trên nhiều trang báo công nghệ đã đăng tải thông tin về kế hoạch công bố bản cập nhật KitKat 4.4.3 của Google tại sự kiện Google I/O được tổ chức vào cuối tháng 6 này.

Google I/O 2013: Không có “bom tấn”

 Không có bất cứ “bom tấn” nào xuất hiện trong sự kiện Hội nghị thường niên các nhà phát triển Google I/O 2013 như mong đợi của nhiều người.

Tường thuật sự kiện Google I/O 2013

Hội thảo các nhà phát triển toàn cầu thường niên của Google đã chính thức khai màn vào lúc 23h đêm 15/5. Sự kiện hứa hẹn sẽ là thời điểm ra mắt của những sản phẩm công nghệ mới nhất của "gã khổng lồ" tìm kiếm web.

Google I/O ngày 1: Vén màn bí mật

 Như mong đợi, ngày khai mạc sự kiện Google I/O chứng kiến sự ra mắt của tablet Nexus 7 mang thương hiệu Google và phiên bản Android mới nhất.

Google sẽ công bố gì ở sự kiện Google I/O 2012?

Theo Cnet, sự kiện Google I/O năm nay sẽ là lần đầu tiên từ khi ra mắt Android, chúng ta sẽ được chứng kiến một máy tính bảng với phiên bản Android mới có tên mã Jelly Bean.

Laptop Apple 'tỏa sáng' ở sự kiện Google I/O

Trong khi hãng dịch vụ tìm kiếm mải mê giới thiệu laptop chạy hệ điều hành Chrome thì nhân viên của họ và các nhà báo lại sử dụng máy tính xách tay của đối thủ.

Tin “nóng” từ Hội nghị Google I/O

Trong khi ngày đầu tiên của Hội nghị I/O, Google tập trung giới thiệu những thay đổi trên nền tảng Android, thì ở ngày thứ 2, hệ điều hành Chrome OS là điều mà Google hướng đến.