Google đã từng cung cấp bộ nhớ không giới hạn cho người dùng Google Photos trước ngày 1/6/2021, trừ người dùng Pixel.

{keywords}

Kể từ khi kết thúc dịch vụ sao lưu không giới hạn, Google cung cấp một số gói bộ nhớ Google One khác nhau, với một tùy chọn lên đến 2TB, giá 9,99 USD một tháng hoặc 99 USD cho một năm.

T-Mobile đang cung cấp bộ nhớ ảnh không giới hạn cho khách hàng của mình, bất kể họ có chạy điện thoại Pixel hay không. Gói mới sẽ cung cấp 2TB dung lượng lưu trữ đám mây cho Gmail và Drive, cũng như bộ nhớ không giới hạn cho ảnh và video, với giá 15 USD mỗi tháng.

Khách hàng của T-Mobile có thể chọn gói 500GB với giá 5 USD/tháng, gói 2TB với 10 USD/tháng hoặc 2TB cùng với Google Photos không giới hạn với giá 15 USD một tháng.

Theo nhiều cách, hai gói cấp thấp hơn tương tự như các tùy chọn cơ bản của Google, ngoại trừ việc cấp thấp nhất đi kèm với 500GB thay vì 100 hoặc 200GB mà các gói thấp hơn của Google cung cấp.

Cả ba gói đều bao gồm tùy chọn đổi bản dùng thử mở rộng cho YouTube Premium, Stadia và các dịch vụ khác của Google. Giống như gói 2TB của Google, các hạng trung cấp và cao cấp của T-Mobile đi kèm với dịch vụ VPN của Google, cũng như khả năng chia sẻ 2TB dung lượng lưu trữ với tối đa 5 người khác.

Gói không giới hạn cũng cho phép người dùng lưu trữ ảnh và video của họ ở độ phân giải gốc, thay vì giảm chất lượng để tiết kiệm dung lượng.

Nhìn chung, các tùy chọn của T-Mobile có vẻ như là một thỏa thuận tốt cho hầu hết khách hàng. Gói không giới hạn là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng bỏ lỡ hoặc cần Google Photos cũ không giới hạn. 

Đối với những người không dùng dịch vụ của T-Mobile, vẫn có thể sử dụng dịch vụ sao lưu ảnh chất lượng cao không giới hạn khi sử dụng các sản phẩm Google Pixel. Đặc biệt, Google duy trì gói sao lưu ảnh gốc không giới hạn trọn đời đối với thiết bị Google Pixel 1 và Pixel Xl (2016).

Thái Hoàng (Theo Android Authority)

 

Bạn nên làm gì khi Google Photos không còn miễn phí

Bạn nên làm gì khi Google Photos không còn miễn phí

Ngoài trả tiền mua dung lượng lưu trữ hàng tháng của Google, người dùng có thể xem xét các lựa chọn khác.