nước rửa bát

Cập nhập tin tức nước rửa bát

Hướng dẫn cách làm dung dịch tẩy rửa tự nhiên từ quả quất ngày Tết

Nhà bạn đang có một cây quất cảnh trĩu quả sau Tết? Hãy tận dụng những quả quất này để làm dung dịch tẩy rửa thiên nhiên vừa an toàn, vừa tránh lãng phí.

Nhặt thứ rác thiên hạ vứt đi về 'hô biến' thành nước tẩy rửa, gái xinh ngành kiểm toán nổi như cồn

Chị Bùi Thị Bích Ngọc, phường Đông Cương, TP. Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đi nhặt vỏ dứa là thứ rác vứt đi về mày mò ngâm, ủ, pha chế ra thứ nước tẩy rửa sinh học

Nước tẩy rửa 'siêu rẻ' ngập thị trường

Nước rửa bát, tẩy rửa được đựng trong những can nhựa 15 - 20 lít không nguồn gốc xuất xứ, không nhãn mác, giá “siêu rẻ” được bán công khai trên thị trường Hà Nội.

Ớn lạnh xem rửa chén, bát ở quán ăn ở vỉa hè

Thức ăn ở các quán vỉa hè được trang trí ngon mắt trên chén đĩa khi đem đến cho khách hàng, tuy nhiên đằng sau đó khâu vệ sinh chỉ nhìn bằng mắt thôi đã thấy ớn lạnh.

Xúc xích mốc meo rửa bằng nước rửa bát gây hoang mang

Hình ảnh xúc xích được cho là đã mốc meo, chảy nhớt nhưng người phụ nữ vẫn rửa bằng nước rửa chén bát để đem đi chế biến đang gây hoang mang dư luận.

4 cách vệ sinh lò vi sóng sạch bong dầu mỡ

Thực phẩm văng tung tóe trong lò vi sóng khiến chúng hôi hám, dính đầy dầu mỡ. May mắn thay, không khó để vệ sinh lò vi sóng sạch sẽ mà an toàn.

Khó tin: Cả phố dùng nước rửa bát chế từ... rác thải

Những hôm không đủ rác, chị đi quanh phố xin rác mang về nhà chế biến nước rửa chén, nước lau nhà. Chị bảo, với chị, thấy rác là thấy tiền.