goplay

Cập nhập tin tức goplay

Game thủ Việt lập 400 tài khoản để "cày" đồ

(GameSao) - Đây đúng là một con số đáng nể vì độ kiên trì của một game thủ đã lập tới 400 tài khoản chỉ để quay xổ số trong game Counter-Strike Online.

Không có hack, vì sao Final Bullet vẫn mất dần người chơi?

(GameSao) - Hack và Bug là vấn nạn xảy ra với phần lớn các tựa game FPS tại Việt Nam, nhưng có lẽ với game thủ Final Bullet thì không.

eSport Việt Nam còn gặp rất nhiều cản trở và khó khăn

(GameSao) - TáoSalaDin đội trưởng của đội game WaW Gaming (HANGOVER$) – một trong những đội tuyển eSport “có số có má” trong làng thể thao điện tử Việt Nam đã có những chia sẻ chân tình về nghề và “nghiệp”, về những đam mê và khó khăn, trắc trở của mình.

Hot girl 9x lột xác thành nữ sát thủ trong bộ ảnh Final Bullet

(GameSao) - Khác với hình ảnh ngọt ngào thường thấy, Ngô Lệ Quyên đã “lột xác” trở thành một sát thủ lạnh lùng và nóng bỏng khi hóa thân vào bộ ảnh cosplay của game Final Bullet.

Final Bullet tung clip “chất” như phim hành động Mỹ

(GameSao) - Final Bullet vừa hoàn thành 1 bộ phim ngắn tái hiện lại nội dung, cốt truyện, điểm mạnh của game với sự tham gia diễn xuất của Ngô Lệ Quyên – cô diễn viên 9x từng tham gia kha khá các bộ phim truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam.

Final Bullet: Đừng chết vì thiếu hiểu biết

(GameSao) - Nếu không tìm hiểu kỹ càng và cẩn thận về hệ thống kỹ năng của Final Bullet, người chơi có thể bất ngờ “chết” một cách vô cùng oan ức: Trúng đạn từ một “cái xác”.

Final Bullet xứng đáng là Thánh FPS

(GameSao) - Là một trong những người đầu tiên tham gia trải nghiệm Final Bullet Việt Nam trong một buổi chơi thử nghiệm tại trụ sở VTC Online, Hoàng Yeahoo - thành viên của đội eSport lừng danh nhất Việt Nam ACES Gaming đã có chia sẻ những tâm đắc và sự yêu thích của mình dành cho tựa game này.

goPlay lùi ngày tải chính thức Counter-Strike online vì lỗi kỹ thuật phát sinh

(GameSao) - Vào ngày 24/03/2015 goPlay sẽ chính thức mở cửa tải game Counter Strike Online (CSO) miễn phí tại địa chỉ: http://cs.go.vn. Bên cạnh đó, cũng trong ngày 24/03/2015, người chơi ngay sau khi tải game có thể ngay lập tức trải nghiệm bản chơi thử có giới hạn.

[Infographic] Khai quật dòng dõi của Counter Strike Online

(GameSao) - Nếu như trong võ học thì Thiếu Lâm vẫn thường được coi là Thái Sơn Bắc Đẩu, là nguồn cội của võ học trong thiên hạ thì trong giới FPS Việt Nam, CS (Half-life) được coi là “chính tông” là ông vua không ngai của dòng game này.

goPlay công bố ngày ra mắt chính thức CSO

(GameSao) - Ngày 13/03/2015, nhà phát hành goPlay cho ra mắt teaser chính thức của tựa game Counter Strike Online (CSO). Theo đó, hàng loạt thông tin quan trọng liên quan đến tựa game FPS đang được chú ý nhất hiện nay đã được hé lộ trong teaser này.

[Clip] Nghỉ tết xong thì chơi gì ?

(GameSao) - Nghỉ Tết xong, với cái tủi rủng rỉnh tiền, các game thủ nên chơi gì ?

Đánh giá Tập Kích bản Việt hóa trước ngày ra mắt game thủ

(GameSao) - Cùng GameSao trải nghiệm game bắn súng hàng đầu Hàn Quốc, Tập Kích được goPlay đưa về Việt Nam và sẽ phát hành trong tháng 3 năm nay.

Tranh cãi xung quanh game Hải Chiến sắp về Việt Nam

Thông tin về trò chơi Hải Chiến được rất nhiều game thủ Việt quan tâm, nhất là những người đang gắn bó với Navy Field bản đầu tại thị trường nước ngoài.

Admin fanpage game Teen Teen gọi game thủ là 'rác,chó'

Cộng đồng game thủ Teen Teen đã tỏ ra rất bức xúc khi Admin fanpage Teen Teen của NPH VTC Online đã sử dụng những từ ngữ thiếu tôn trọng người chơi trong quá trình thảo luận.

WARFACE cán mốc 25 triệu người đăng ký sử dụng

(GameSao) - Tựa game bắn súng miễn phí của Crytek cán mốc ấn tượng sau 2 năm chính thức ra mắt.