Gosu

Cập nhập tin tức Gosu

Cửu Dương Truyền Kỳ thỏa lòng fan game của mình khi ra phiên bản mới giữa mùa dịch

Tàng Kiếm Thiên Sơn – Phiên Bản Mới (PBM) của Cửu Dương Truyền Kỳ (CDTK) chính thức ra mắt vào ngày 19/03. Đây là lần update thứ 4 kể từ sau OBT. Với một “serie” các tính năng mới được cập nhật và nâng cấp, PB lần này của CDTK hứa hẹn sẽ càng hấp dẫn và máu lửa hơn.

Cửu Âm Chân Kinh tặng game thủ laptop gaming siêu khủng nhân dịp ra mắt máy chủ mới

Sau Siêu Phiên Bản Phong Vân Thiên Hạ, Ban Quản Trị Cửu Âm Chân Kinh (CACK) tiếp tục khuấy động giới game thủ bằng thông tin ra mắt Máy Chủ Mới thứ 13, đồng thời tổ chức event “Chơi Game Hay Rinh Ngay Qùa Khủng” với Giải đặc biệt là Laptop Gaming có trị giá lên đến 35 triệu đồng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Phiên bản mới 'Nhất Tiễn Khuynh Thành' của GH Truyền Kỳ Mobile và những reactions 'khó đỡ' từ game thủ

Chưa đầy 24 chen chân vào Game giới, NHẤT TIỄN KHUYNH THÀNH – Phiên bản new update của GH Truyền Kỳ Mobile đã liên tục nhận nhiều reaction không ngờ từ game thủ vì những “hứa hẹn” trước đó của mình.

Chiếm top 1 Trending của Google Play trước giờ ra mắt, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 có sử dụng 'chiêu trò'?

Vậy, nguyên nhân nào khiến tựa game này được giới game thủ săn đón đến vậy?

Ngạo KIếm Vô Song 5.0 chính thức công bố lộ trình ra mắt vào ngày 16/7

Làng Game Việt cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi NPH chính thức công bố lộ trình ra mắt Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 sau bao ngày “thả thính”. Theo đó, NKVS 5.0 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/7/2019. Khác với dự đoán bị “ruồng bỏ”, tựa game này dường như rất được lòng game thủ nhờ vào những tính năng độc, lạ của mình.

Đỉnh Phong Tam Quốc: Kiệt tác hành động nhập vai trên mobile, ra mắt tháng 7/2019

Đỉnh Phong Tam Quốc – Kiệt tác ARPG thu hút hàng chục triệu game thủ của 22 quốc gia trên thế giới sẽ ra mắt vào tháng 7/2019 này!

Tam Quốc AFK - Game đấu tướng rảnh tay duy nhất tại Việt Nam ấn định ngày ra mắt

Sau khoảng thời gian chờ đợi tương đối dài thì cuối cùng cộng đồng Tam Quốc AFK đã được thở phào nhẹ nhõm khi NPH AIVO ấn định lộ trình ra mắt vào lúc 10h sáng ngày 18/6/2019 tới.

Lạ Gamer đau đầu dịch mật lệnh mới biết ngày Alpha Test tại game mobile Ngạo Kiếm Vô Song 2.0

Tựa game thanh xuân một thời nay đã xuất hiện bản Mobile. Dự đoán sẽ khiến cộng đồng gamer đứng ngồi không yên. Nhưng trước hết phải giải được mật lệnh mới biết được ngày “làm chuyện ấy”.

Thái Vũ FAPTV xuất hiện trong Võ Bá Thiên Hạ và công bố lộ trình ra mắt

Nhanh gọn – Chất lượng là những gì mà Võ Bá Thiên Hạ đang thể hiện cho chúng ta thấy, một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chiến dịch dài hạn mà ở đó, game thủ là ưu tiên hàng đầu.

GH Truyền Kỳ - Thánh địa dành cho dân cày công bố chính thức ra mắt ngày 6/3/2019

Sau giai đoạn mở test chớp nhoáng vào Tết Nguyên Đán vừa qua, GH Truyền Kỳ công bố ra mắt ngày 6/3/2019 kèm thông tin “game cày cấp nhận tiền” khiến đông đảo game thủ quan tâm.

Game thủ Cửu Âm Chân Kính tố NPH ‘hack tài khoản người chơi’

(GameSao.vn) – GOSU đã tự ý đăng nhập vào tài khoản của người chơi sau khi họ vừa thực hiện một giao dịch “hoàn toàn không có nghi vấn”.

Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam xuất sắc đoạt chức vô địch tại giải đấu khu vực Đông Nam Á – SEA 2018

Cửu Âm Việt Nam khẳng định vị thế “ngôi vương” khi giành chức vô địch tại đấu trường Đông Nam Á ở Malaysia vào ngày 17/11 vừa qua. Hàng ngàn game thủ gửi lời chúc mừng đến NPH GOSU và 2 tuyển thủ của chúng ta.

Ngày 4/11 Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Offline và tuyển chọn tuyển thủ sang Malaysia tham gia giải đấu SEA 2018

Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Offline tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh vào ngày 4/11 nhằm kỉ niệm chặng đường 5 năm và tìm kiếm tuyển thủ đại diện Cửu Âm Việt Nam tham gia giải đấu SEA tại Malaysia.

Thần Long Tam Quốc – Game Mobile nhập vai chuẩn Tam Quốc, chuẩn PK sắp ra mắt

Thần Long Tam Quốc là tựa game ARPG chuẩn Tam Quốc dành cho game thủ thích thể loại nhập vai vượt ải - PK máu lửa, được NPH AIVO thông báo ra mắt vào tháng 11 này.

5 phút lên thẳng cấp 89, siêu code Kim Bài làm náo loạn cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song

Ngày 25/10 vừa qua, NPH GOSU đã tung hàng loạt siêu code Kim Bài mừng ra mắt Máy chủ mới Thiên Vương gây náo loạn cộng đồng gamer của Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Ngạo Kiếm Vô Song 2: Ra mắt phái Thiên Vương, tặng code “Kim Bài” tăng cấp nhanh, full trang bị hiếm 8x

Ngoài ra, Ngạo Kiếm Vô Song 2 còn tung Event khủng tặng iPhone XS nhân dịp ra mắt Phiên Bản Mới Vang Danh Thiên Hạ cùng MCM Thiên Vương vào 10h ngày 25/10

Thật bất ngờ đoạn kết Thiên Long Bát Bộ, Tiêu Phong vẫn chưa chết

Hình ảnh người Anh Hùng khí thế hiên ngang tự vẫn tại Nhạn Môn Quan luôn còn động mãi trong tâm trí của các fan yêu thích tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ do Kim Dung sáng tác.

Cửu Âm Chân Kinh chính thức ấn định ngày ra mắt phiên bản mới Duy Ngã Độc Tôn

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì Cửu Âm Chân Kinh cũng đã ấn định ngày ra mắt chính thức phiên bản Duy Ngã Độc Tôn vào ngày 27/09.

4 điều thú vị về Tiêu Dao phái không phải ai cũng biết, kể cả Fan cứng tiểu thuyết Kim Dung

Tiêu Dao có lẽ là phái bí ẩn nhất trong trong chốn giang hồ do Tiêu Dao Tử sáng lập. Tương truyền trong thiên hạ có câu: “Chưa từng gặp Tiêu Dao, chỉ nghe chuyện Tiêu Dao”.

Dota 2: Gosu Việt Nam 458 đã bị kick

(GameSao.vn) – Chưa rõ tương lai của player Dota 2 Việt Nam thứ hai trong lịch sử thi đấu ở nước ngoài sẽ đi đâu về đâu.