GoViet mua hàng nghìn bảo hiểm bảo vệ cho đối tác tài xế trong dịch Covid-19

​​​​​​​GoViet, nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu tại Việt Nam chính thức công bố ra mắt GoShield, một sáng kiến mới nhằm tăng cường hỗ trợ cho các đối tác tài xế và bảo vệ cộng đồng vào mùa dịch Covid-19.

Sáng kiến GoShield bao gồm một gói bảo hiểm bảo vệ đối tác tài xế của GoViet trước dịch bệnh Covid-19 với mức hỗ trợ và bồi hoàn giá trị cao nhất trên thị trường mà một đối tác tài xế công nghệ có thể nhận được và sáng kiến cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn phòng chống dịch cho đối tác tài xế GoViet qua 10 điểm đặt máy bán hàng tự động tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm bảo hiểm của GoViet mang tên “Khiên chống virus Corona" (Corona Shield) được thiết kế bởi đối tác Bảo hiểm PasarPolis (Indonesia) và Bảo hiểm PVI, dành riêng cho các đối tác tài xế GoViet ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Các đối tác tài xế GoViet là đối tượng của sản phẩm bảo hiểm này nếu chẳng may bị lây nhiễm Covid-19 sẽ được nhận hỗ trợ chi phí nằm viện hàng ngày với tổng giá trị lên tới 9 triệu đồng, giới hạn bảo hiểm tối đa lên tới 100 triệu đồng nếu tử vong do virus Covid-19 gây ra. Hàng ngàn đối tác tài xế hàng đầu của GoViet sẽ được công ty lựa chọn để nhận miễn phí sản phẩm “Khiên chống virus Corona”. Các đối tác tài xế GoViet khác có thể đăng ký để được mua bảo hiểm với giá ưu đãi.

Nhằm hạn chế việc tụ tập nơi đông người trong mùa dịch và có thể hỗ trợ đồng thời nhiều đối tác tài xế, GoViet sẽ áp dụng công nghệ nhằm hỗ trợ tốt nhất việc cung cấp khẩu trang kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cho đối tác tài xế.

Theo đó, hàng nghìn đối tác tài xế GoViet sẽ được nhận miễn phí mỗi người 2 khẩu trang vải kháng khuẩn tại 10 điểm đặt máy bán hàng tự động ở Tp.HCM.

Mỗi tài xế nằm trong diện được tặng khẩu trang kháng khuẩn sẽ nhận được một mã giao dịch một lần (OTP) để nhập vào máy bán hàng tự động gần nhất trong danh sách được GoViet công bố. Đối tác tài xế tại Hà Nội sẽ nhận khẩu trang miễn phí thông qua đội SOS của GoViet.

Kể từ khi dịch virus Corona (Covid-19) bùng phát vào hồi tháng 1-2020, GoViet đã và đang tích cực nâng cao nhận thức của các đối tác tài xế xung quanh các biện pháp phòng ngừa và thực hành đảm bảo vệ sinh. Thông qua nhiều phương tiện, chẳng hạn như ứng dụng, fanpage và các nhóm cộng đồng đối tác tài xế, GoViet liên tục gửi thông tin cập nhật cho đối tác tài xế về những lưu ý, khuyến cáo chung của Bộ Y tế liên quan đến cách phòng chống dịch, hướng dẫn cách đeo khẩu trang đúng cách, nhắc nhở đối tác mang khẩu trang và nước rửa tay khô để tự bảo vệ sức khỏe của mình và cộng đồng. Tài xế còn được hướng dẫn cách tự pha dung dịch rửa tay khô.

Ông Phùng Tuấn Đức, Giám đốc vận hành GoViet cho biết: “Trong giai đoạn đầy thử thách này, hơn bao giờ hết chúng tôi cam kết chăm sóc các đối tác tài xế của GoViet, những anh hùng đời thường không quản ngại nắng mưa để phục vụ nhu cầu của người dân ở hai thành phố lớn Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Ưu tiên của chúng tôi là đảm bảo sức khoẻ và sự an toàn của đối tác tài xế, cũng như giảm thiểu những rủi ro liên quan đến Covid-19 đối với sự ổn định thu nhập của họ. Với sáng kiến GoShield, chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho tài xế có được sự an tâm khi làm việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục chủ động theo dõi tình hình và tìm ra nhiều cách hơn để hỗ trợ mọi thành viên trong hệ sinh thái của chúng tôi cũng như cộng đồng”.

GoViet cho biết công ty sẽ liên hệ, gửi tin nhắn qua điện thoại và email cho các tài xế đủ điều kiện, kèm theo đường link đăng ký tham gia chương trình bảo hiểm này. Sau khi hoàn tất đăng ký và gửi mẫu đăng ký đi, các đối tác tài xế sẽ nhận mã xác nhận giao dịch thành công và hợp đồng qua email (thư điện tử). Thời hạn bảo hiểm kéo dài trong 6 tháng kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

Startup bảo hiểm công nghệ Việt hút nguồn vốn ngoại

Startup Việt trong lĩnh vực bảo hiểm và y tế công nghệ Medici được các quỹ Jungle Ventures, Insignia Ventures Partners và Wavemaker Partners rót vốn trong vòng gọi vốn series A.

 

Chuyên gia chỉ rõ bí kíp để startup gọi vốn thành công

Ngoài việc lên kế hoạch phát triển công ty, dồn tâm huyết để đi đến cùng, startup còn phải cân bằng giữa sự ổn định cho doanh nghiệp với việc phát triển đột phá.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022 nhận đăng ký

Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trong khuôn khổ TECHFEST Việt Nam 2022 vừa chính thức mở đơn đăng ký. Thời hạn đăng ký kéo dài đến hết ngày 8/9.

Startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí giành ngôi Quán quân Startup Wheel 2022

Vượt qua top 10 startup Việt trong vòng chung kết, Benkon - startup giải pháp thông minh cho điều hòa không khí đã giành ngôi vị quán quân cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel 2022.

Doanh nghiệp truyền thống và start up "bắt tay" để đổi mới sáng tạo

Các doanh nghiệp đang rất cởi mở đón nhận giải pháp, ý tưởng mới của các startup. Đây là tiền đề để Việt Nam hướng đến đổi mới sáng tạo. 

Hội thảo “Thăm khám sức khoẻ start up” đến với thành phố Đà Nẵng

Hội thảo “Thăm khám sức khỏe startup” được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các startup thường gặp phải.

Start up chỉ có ý tưởng là chưa đủ, quan trọng phải thực chiến

Start up phải nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc thực thi - thực chiến, quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển.

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam

Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam (In2spire Award) vừa được phát động trên phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một giải thưởng tìm kiếm đại diện thương hiệu dành cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

Tiết lộ bất ngờ về thành công của Elon Musk

Tại cuộc họp cổ đông Tesla, CEO Elon Musk đã mở đầu bằng một câu nói đơn giản nhưng chứa đựng ý nghĩa sâu xa về con đường đi đến thành công.

 

Từ sinh viên ‘code dạo’ trở thành founder startup triệu đô bán hàng xuyên biên giới: Tham vọng hỗ trợ SMEs đưa sản phẩm Việt Nam đến người tiêu dùng toàn cầu.

Ban đầu chỉ “code dạo” để có tiền đóng học, “hoàn cảnh xô đẩy” Trương Mạnh Quân lập công ty đầu tiên ở tuổi 20. 10 năm từ khi ra trường, Quân trở thành CEO kiêm founder của OpenCommerce Group - startup công nghệ phục vụ hơn 80.000 khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !